Ống Nhòm Nikon Aculon A211 7 x 50 (Chính hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chống phản chiếu hệ thống ống kính multicoated BAK4 lăng kính thủy tinh
  • Rõ ràng góc nhìn: 42 ° góc rộng
  • Độ phóng đại: 16x
  • Vật kính: đường kính 50mm Eco-tinh: chì và asen-quang miễn phí

Ống nhòm Nikon Aculon A211 là một thiết bị quang học đa dụng. Được trang bị thấu kính phi cầu và lớp tráng phủ đa lớp, ống nhòm này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm quan sát đỉnh cao với hình ảnh sắc nét. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê thiên văn, săn mồi hoặc đơn giản là những ai yêu thích quan sát thế giới xung quanh mình.

Thông tin nổi bật
  • Chống phản chiếu hệ thống ống kính multicoated BAK4 lăng kính thủy tinh
  • Rõ ràng góc nhìn: 42 ° góc rộng
  • Độ phóng đại: 16x
  • Vật kính: đường kính 50mm Eco-tinh: chì và asen-quang miễn phí
Tổng quan sản phẩm

Khả năng thu phóng và lấy nét ấn tượng

Ống nhòm Nikon Aculon A211 cho khả năng thu phóng và lấy nét thật sự ấn tượng. Đặc biệt, thiết bị có thể thu ánh sáng cao giúp đảm bảo rằng bạn luôn có tầm nhìn sáng và rõ ràng, ngay cả trong các điều kiện khó khăn như bình minh, hoàng hôn hay khi nhìn vào các bụi cây rậm rạp và thiếu ánh sáng.

Ống nhòm Nikon Aculon A211 8

Tuy vậy, Aculon A211 vẫn duy trì được góc xem rộng, giúp giảm thiểu hiện tượng rung tay và cho tầm nhìn rộng rãi. Điều này làm cho việc quan sát dễ dàng hơn và mang lại trải nghiệm quan sát thoải mái, đặc biệt là khi theo dõi các đối tượng ở xa.

Trang bị hệ lăng kính Bak4 Porro

Ống nhòm Nikon Aculon A211 được trang bị hệ lăng kính Bak4 Porro, với chỉ số khúc xạ cao, giúp tạo ra đồng tử tròn và hình ảnh sắc nét. Điều này đồng nghĩa với việc giảm méo cạnh và tăng cường độ chính xác của các hình ảnh trong vùng quan sát.

Hơn nữa, hệ lăng kính Porro truyền thống của sản phẩm tạo ra độ sâu trường ảnh phong phú, giúp bạn dễ dàng phân biệt khoảng cách tương đối giữa các vật thể trong chế độ xem một cách dễ dàng.

Ống nhòm Nikon Aculon A211 9

Thấu kính phi cầu đa lớp

Thấu kính phi cầu đa lớp của Ống nhòm Nikon Aculon A211 là một phần quan trọng, giúp điều chỉnh quang sai hình cầu để tạo ra hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Điều này giúp giảm méo mép và loạn thị, mang đến trải nghiệm quan sát đỉnh cao.

Hơn nữa, thấu kính phi cầu đa lớp còn được phủ chống phản chiếu. Được chế tạo từ các thành phần Eco-Glass thân thiện với môi trường, chúng bổ sung cho đường ánh sáng của lăng kính BAK4 Porro. Kết quả là mang đến hình ảnh với độ tương phản cao, độ trung thực màu chính xác và độ sâu trường ảnh nâng cao mà không bị biến dạng cạnh.

Hiệu suất quang học cao

Công nghệ quang học đa lớp giúp chống phản chiếu, tạo ra màu sắc trung tính và chính xác giúp bạn có được trải nghiệm quan sát chân thực nhất. Đồng thời giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng của hình ảnh để bạn dễ dàng quan sát ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ống nhòm Nikon Aculon A211 7

Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ

Ống nhòm Nikon Aculon A211 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ. Với vỏ bọc thép cao su điêu khắc, được thiết kế sao cho vừa khít với bàn tay của người quan sát, mang lại khả năng xử lý tốt và tránh trượt trong các tình huống cần độ ổn định, đặc biệt là khi bạn đang quan sát ở nhiều góc độ khác nhau.

Để đảm bảo sự thoải mái và tránh mỏi mắt trong quá trình quan sát, ống nhòm được trang bị miếng đệm mắt bằng cao su dạng xoắn và tấm đỡ mắt. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần quan sát trong thời gian dài.

Để giảm thiểu tình trạng mỏi tay hoặc muốn loại bỏ hiện tượng rung tay, ống nhòm A211 được thiết kế có thể dễ dàng gắn lên giá ba chân bằng bộ chuyển đổi chân máy tùy chọn, giúp cải thiện đáng kể độ ổn định và trải nghiệm quan sát.

Ống nhòm Nikon Aculon A211 3

Nắp thấu kính vật kính được thiết kế có thể kẹp vào dây đeo cổ, giúp bạn tránh được tình trạng bị mất nắp trong quá trình quan sát và đồng thời giữ chúng gần bạn để có thể sử dụng ngay khi cần.

Ống nhòm Nikon Aculon A211 không chỉ đơn giản là một thiết bị quang học, mà còn là một cầu nối giữa bạn với thế giới bao la và thú vị của thiên nhiên. Với sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và thiết kế thân thiện với người dùng, Nikon Aculon A211 trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho việc quan sát tầm xa, ngay cả trong các điều kiện ánh sáng khó khăn nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn ống nhòm nikon giá bao nhiêu hay muốn tìm kiếm một chiếc ống nhòm nikon chính hãng thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Digital. Tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu, Anh Đức cam kết chất lượng và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm kiếm được mẫu ống nhòm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ống nhòm Nikon Aculon A211
  • Nikon Action/Action EX/Marine Series Binocular Tripod Adaptor
  • Carrying Case
  • Neck Strap
  • 1-Piece Ocular Rain Guard
  • 2 x Objective Lens Cap
SẢN PHẨM ĐÃ XEM