Ống kính Tamron 70-300mm f/4.5-6.3 Di III RXD for Sony E (Chính hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4.5 đến f/22
  • Động cơ lấy nét bước RXD
  • Thấu kính tán xạ thấp
  • Lớp phủ: BBAR
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 221g

Thị trường nhiếp ảnh chưa bao giờ hết sôi động với hàng loạt mẫu máy ảnh, ống kính chất lượng. Và Tamron 70-300mm f/4.5-6.3 Di III RXD chính là một cái tên nổi trội không kém trong số các mẫu lens thiết kế riêng cho máy ảnh Sony E-mount của Tamron. Phiên bản này sơt hữu thiết kế gọn nhẹ, hiệu suất quang học vượt trội với hiệu ứng bokeh đẹp mắt cùng động cơ lấy nét bước RXD tiên tiến.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4.5 đến f/22
  • Động cơ lấy nét bước RXD
  • Thấu kính tán xạ thấp
  • Lớp phủ: BBAR
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 221g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính zoom tele định dạng full-frame nhỏ gọn nhất

Theo quy luật thông thường, độ dài tiêu cự dài hơn trong phạm vi chụp ảnh xa đồng nghĩa với việc phải tăng kích thước và trọng lượng ống kính. Nhưng Tamron đã phá vỡ mọi quy chuẩn ấy với chiếc lens 70-300mm F4.5-6.3 Di III RXD này. 

Ống kính Tamron 70-300mm f4.5-6.3 Di III RXD 01

Kích thước đường kính lẫn chiều dài của nó chỉ có 77 x 148mm và cân nặng là 545g trong khi phạm vi tiêu cự tele lại lên tới 300mm. Điều này cho phép người dùng có thể hoàn toàn tập trung vào việc chụp ảnh, mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Tamron 70-300mm f4.5-6.3 Di III RXD 01

Bên cạnh đó, dải tiêu cự trải rộng từ dài đến ngắn giúp ống kính rất phù hợp để sử dụng trong các sự kiện thể thao như bóng đá, điền kinh, quần vợt, bơi lội, các cuộc thi cưỡi ngựa,… Và mặc dù được định hình cho máy mirrorless full-frame nhưng nó vẫn dùng được trên các kiểu máy APS-C có dải tiêu cự tương đương 105-450mm.

Hiệu suất quang học vượt trội

Sở hữu cấu trúc quang học tuyệt vời xây dựng nên từ quá trình nghiên cứu và mô phỏng nghiêm ngặt thông qua các công nghệ thiết kế hiện đại, Tamron 70-300mm f/4.5-6.3 Di III RXD bao gồm 15 thấu kính chia thành 10 nhóm bên trong. Đặc biệt là thấu kính LD (độ phân tán thấp) được bố trí một cách chính xác nhằm triệt tiêu các hiện tượng quang sai, viền màu và biến dạng có khả năng xảy ra. Từ đó cung cấp hình ảnh chính xác, độ phân giải cao từ trung tâm đến các góc.

Ống kính Tamron 70-300mm f4.5-6.3 Di III RXD 06

Hơn thế nữa, Tamron còn quét thêm một lớp phủ BBAR (chống phản xạ băng tần rộng) độc quyền, để ngăn chặn hiện tượng bóng mờ và lóa sáng. Đảm bảo các nhiếp ảnh gia sẽ thu được những shot ảnh cực kỳ rõ ràng, sắc nét trên toàn bộ phạm vi thu phóng.

Ngoài ra, tuy chất lượng hình ảnh cốt lõi ấn tượng, nhưng hiệu suất quang học vẫn có thể được nâng cao hơn nữa bằng cách sử dụng các tính năng hiệu chỉnh ống kính có sẵn trên máy ảnh Sony.

Động cơ lấy nét bước RXD

Hệ thống lấy nét trên Tamron 70-300mm F4.5-6.3 trang bị động cơ chuyển động bước RXD kết hợp với cảm biến phát hiện chính xác vị trí của ống kính. Cung cấp khả năng vận hành tốc độ cao, chính xác (để chụp đối tượng di chuyển liên tục) và đặc biệt yên tĩnh. Cũng nhờ đó mà chiếc lens rất lý tưởng trong các tình huống yêu cầu mức độ ồn thấp như quay video, chụp ảnh tĩnh.

Tamron 70-300mm f4.5-6.3 Di III RXD 03

Phiên bản này còn tận dụng tối đa các tính năng trong máy ảnh để nâng cao hiệu suất của mình bao gồm lấy nét tự động nhanh (Fast Hybrid AF),lấy nét tự động theo mắt (Eye AF) của Sony cùng với lấy nét thủ công trực tiếp.

Hiệu ứng Bokeh đẹp mắt

Thông qua màng chắn bảy lá dạng tròn tích hợp bên trong, ống kính tạo ra hiệu ứng bokeh mờ dễ chịu, xoá phông tự nhiên cho các nhiếp ảnh gia.

Tamron 70-300mm f4.5-6.3 Di III RXD 04

Chất lượng xây dựng đáng tin cậy

Bên cạnh vóc dáng gọn nhẹ đáng kinh ngạc, chất lượng xây dựng của chiếc lens mirrorless Tamron 70-300mm F4.5-6.3 cũng rất đáng khen. Hợp kim nhôm magie – vật liệu chế tác chính có độ bền cao và kết cấu chống ẩm tối ưu, mang lại nhiều lợi ích khi làm việc với ống kính trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ống kính Tamron 70-300mm f4.5-6.3 Di III RXD 07

Nếu bạn đang săn lùng mẫu lens này nhưng lại chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì đừng quên liên hệ với các store của Anh Đức Digital. Chúng tôi hiện là một trong những đơn vị phân phối thiết bị công nghệ chính hãng uy tín số một Đà Nẵng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tamron 70-300mm f/4.5-6.3 Di III RXD
  • Tamron SP Front Lens Cap (67mm)
  • Rear Lens Cap
  • Lens Hood
SẢN PHẨM ĐÃ XEM