Ống kính Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS (Chính hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4 - f/22
  • Động cơ lấy nét tự động tuyến tính
  • Ổn định hình ảnh quang học SteadyShot
  • 4 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính AA, 3 thấu kính tán sắc cực thấp
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 518g

Nằm trong series ống kính dòng Zeiss nổi tiếng, Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS sở hữu thiết kế di động cùng độ bền cao. Phiên bản này gần như thỏa mãn được tất cả các nhu cầu chụp ảnh góc rộng của các nhiếp ảnh gia, khi cung cấp dải tiêu cự 16-35mm kết hợp cùng khẩu độ tối đa f/1.4.

Liên hệ
27.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4 - f/22
  • Động cơ lấy nét tự động tuyến tính
  • Ổn định hình ảnh quang học SteadyShot
  • 4 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính AA, 3 thấu kính tán sắc cực thấp
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 518g
Tổng quan sản phẩm

Thu phóng góc rộng linh hoạt

Với dải tiêu cự 16-35mm, chiếc ống kính mirrorless này cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi nhanh chóng từ góc rộng đến cực rộng vô cùng tiện ích.

Điều này đã biến Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các nhiếp ảnh gia chuyên chụp các thể loại ảnh đòi hỏi phải có một trường nhìn rộng cùng khả năng thu phóng linh hoạt. Điển hình như đường phố, cảnh quan hay phong cảnh,...

Bên cạnh đó, dù được thiết kế để sử dụng trên máy ảnh mirrorless Sony E-mount tích hợp cảm biến Full-frame, bạn vẫn có thể kết hợp phiên bản này với các mẫu máy định dạng APS-C có độ dài tiêu cự tương đương 24-52.5mm.

Hiệu quả trong mọi tình huống

Không chỉ hoạt động hiệu quả trong điều kiện thuận lợi, Sony FE 16-35mm f/4 ZA OSS còn mang tới cho người dùng trải nghiệm vượt trội ngay cả khi gặp phải môi trường thiếu sáng. Khẩu độ tối đa f/4 không đổi giúp ống kính thu được nhiều lượng ánh sáng hơn khi chụp và cho ra kết quả hình ảnh sáng rõ.

Độ sâu trường ảnh cũng được kiểm soát tốt tạo hiệu ứng chủ thể chính và phần hậu cảnh tách biệt vô cùng độc đáo.

Cấu trúc quang học dòng ZEISS

Được xây dựng dựa trên hệ thống quang học ZEISS Tessar, Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS gồm có 12 thấu kính sắp xếp thành 10 nhóm, nhằm mang lại kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn. 

Đặc biệt, năm thấu kính phi cầu trong đó có một thấu kính phi cầu nâng cao (AA) đường kính lớn, giúp giảm thiểu tối đa biến dạng ảnh, coma, độ cong trường ảnh và nhiều loại quang sai đơn sắc khác một cách hiệu quả. Nhờ đó mà người dùng có thể ghi lại mọi thứ với độ phân giải tối ưu nhất.

Phiên bản này cũng kết hợp sử dụng 3 thấu kính tán xạ cực thấp (ED) để ngăn chặn hiện tượng quang sai màu và viền tím không mong muốn. Sony FE 16-35mm đảm bảo tái tạo màu sắc chính xác, cải thiện độ rõ nét cũng như độ tương phản trên toàn bộ phạm vi thu phóng cho hình ảnh tự nhiên, sống động hơn bao giờ hết

Sony cũng bổ sung thêm cho ống kính một lớp phủ Zeiss T* có tác dụng chống phản chiếu lên bề mặt của các thấu kính. Kiểu trang bị này nhằm mục đích triệt tiêu hiện tượng bóng mờ và lóa sáng có thể xuất hiện khi chụp ảnh trong môi trường dư sáng hoặc ngược sáng.

Ổn định hình ảnh quang học SteadyShot

Để nâng cao chất lượng hình ảnh trong suốt quá trình chụp, Sony đã tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh quang học SteadyShot trên FE 16-35mm f/4 ZA OSS. Nó giúp giảm rung vô cùng hiệu quả cho ống kính, tạo điều kiện thuận lợi để nhiếp ảnh gia làm việc trong điều kiện ánh sáng kém và tốc độ màn trập chậm.

Động cơ AF chất lượng

Bằng cách sử dụng động cơ lấy nét tự động tuyến tính, Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS mang tới hiệu suất lấy nét nhanh chóng, nhạy bén và chính xác. Kết hợp cùng thiết kế lấy nét bên trong giúp ống kính duy trì được chiều dài ban đầu trong quá trình thu phóng.

Hệ thống AF của ống kính cũng được tối ưu hoá cho video khi có cơ chế vận hành êm ái, mượt mà và hầu như không gây ồn.

Cấu trúc chống ẩm, chống bụi bền bỉ

Phần thân ống kính Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS có cấu tạo chắc chắn và bền bỉ với tính năng chống bụi, chống ẩm vô cùng tối ưu. Phiên bản này vẫn hoạt động bình thường dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm tác nghiệp cùng ống kính mọi lúc mọi nơi.

Tái tạo bokeh tự nhiên

Cùng với Độ sâu trường ảnh được kiểm soát tốt, màng chắn khẩu độ gồm 7 lá khẩu dạng tròn còn cung cấp cho người dùng ống kính Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS hiệu ứng tái tạo bokeh vô cùng tự nhiên, dịu mắt và nổi bật.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony Vario-Tessar T* FE 16-35mm f/4 ZA OSS
  • Lens Hood Sony ALC-SH134
  • Lens Cap trước Sony ALC-F72S 72mm
  • Lens Cap sau Sony ALC-R1EM
  • Lens Pouch
SẢN PHẨM ĐÃ XEM