Ống kính Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary for Leica L (Chính hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2 đến f/22
  • Động cơ lấy nét bước
  • 3 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính SLD
  • Cấu trúc chống bụi và giọt bắn
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 345g (Sony E-mount); 350g (Leica L)

Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary thuộc dòng lens I series thế hệ mới của thương hiệu Sigma. Được thiết kế đặc biệt cho các mẫu máy ảnh mirrorless, phiên bản này đáp ứng mọi nhu cầu của các nhiếp ảnh gia về chất lượng hình ảnh, kiểu dáng di động và khả năng AF tốc độ cao.

Hàng sắp về
14.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2 đến f/22
  • Động cơ lấy nét bước
  • 3 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính SLD
  • Cấu trúc chống bụi và giọt bắn
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 345g (Sony E-mount); 350g (Leica L)
Tổng quan sản phẩm

Tiêu cự phổ biến và khẩu độ lớn

Ống kính Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary sở hữu độ dài tiêu cự phổ biến và được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Nó cho phép người dùng chụp các bức ảnh chân dung, cảnh quan hay sản phẩm một cách tự nhiên và chi tiết. Đồng thời, phiên bản này cũng thích hợp để sử dụng khi chụp ảnh thời trang, sân khấu, phóng sự,...

Thêm vào đó, tiêu cự 50mm còn có một ưu điểm khác đó là khả năng tái tạo hình ảnh trung thực và tự nhiên hơn so với các tiêu cự khác. Điều này giúp bạn tạo ra được những shot ảnh có độ phân giải cao, chi tiết rõ ràng và sắc nét.

Sigma 50mm f2 DC DN Contemporary 08

Khẩu độ f/2 lớn cho phép một lượng lớn ánh sáng đi vào ống kính và đến cảm biến của máy ảnh, mang lại loạt ảnh sáng hơn. Vì vậy, bạn có thể thoải mái tác nghiệp trong điều kiện thiếu sáng mà không cần phải sử dụng tốc độ chụp chậm hoặc cài đặt ISO cao hơn, khiến shot hình bị noise và suy giảm chất lượng.

Ngoài ra, độ mở khẩu tối đa rộng góp phần tạo ra độ sâu trường hẹp và cung cấp hiệu ứng bokeh đẹp mắt, chủ thể chính được làm nổi bật khỏi phông nền mờ giúp bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn về mặt thị giác. Đây cũng chính là lý do giúp nó phù hợp với các thể loại nhiếp ảnh chân dung.

Độ phân giải hình ảnh vượt trội

Được ứng dụng công nghệ quang học mới nhất, Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary kết hợp 11 thấu kính sắp xếp thành 9 nhóm. Trong đó phải kể đến 3 thấu kính phi cầu, giúp giảm thiểu hiện tượng quang sai cầu, sai lệch hình dạng ảnh lẫn biến dạng góc.

Sigma 50mm f2 DC DN Contemporary 11

Ống kính đảm bảo mang lại hình ảnh độ phân giải cao với đường viền và méo hình ảnh thấp, độ chính xác cũng như chi tiết tốt trên từng góc cạnh. Một thấu kính SLD (Special Low Dispersion) cũng được tích hợp nhằm ngăn chặn tình trạng quang sai màu và viền tím, góp phần gia tăng độ tương phản cũng như độ chân thực của màu sắc khi chụp.

Hiệu suất lấy nét nổi bật

Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary sử dụng hệ thống AF được điều khiển bởi động cơ lấy nét bước, cho hiệu suất bắt nét nhanh chóng và hiệu quả. Kết hợp cùng thiết lấy nét bên trong nhằm tăng cường khả năng phản hồi nhanh hơn.

Sigma 50mm f2 DC DN Contemporary 10

Bên cạnh đó, cơ chế vận hành êm ái giúp quá trình lấy nét diễn ra thuận lợi với tiếng ồn thấp, đáng tin cậy cho cả nhu cầu quay video lẫn chụp ảnh.

Bokeh mượt mà, tự nhiên

Với màng chắn khẩu độ gồm 9 lá khẩu xếp tròn, Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary cung cấp cho người dùng chất lượng bokeh, xóa phông vô cùng mượt mà, dịu mắt và tự nhiên khi sử dụng các kỹ thuật lấy nét chọn lọc.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Thiết kế Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary kết hợp hoàn hảo hai yếu tố chất lượng và tính di động. Với cân nặng chỉ 350g, phiên bản này gọn nhẹ hơn đến 48% so với trọng lượng của các mẫu lens dòng Art có cùng tiêu cự khác. Điều này đã biến nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho máy ảnh không gương lật.

Thân ống kính được làm từ vật liệu nhôm cao cấp bền bỉ, với lớp phủ matte đen mịn màng góp phần tạo nên một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Kích thước đường kính cùng chiều dài lần lượt là 70 x 70mm giúp người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng trong thời gian dài.

Sigma 50mm f2 DC DN Contemporary 09

Ống kính được trang bị vòng khẩu độ và vòng lấy nét lớn có răng cưa cho trải nghiệm xúc giác thú vị khi chạm. Cả hai đều xoay chuyển nhanh nhạy và êm mượt, đặc biệt là vòng khẩu độ sở hữu thiết kế cơ học có tiếng click phát ra mỗi lần thay đổi khẩu độ, giúp bạn thao tác thuận lợi mà không cần nhìn.

Ngoài ra, Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary cũng được thiết lập một công tắc gạt AF/MF hình vòng cung nằm trên thân lens, nhằm mang tới trải nghiệm chuyển đổi chế độ lấy nét nhanh chóng, trực quan trong quá trình tác nghiệp cho các nhiếp ảnh gia.

Cấu trúc chống bụi và giọt bắn

Sigma 50mm f/2 DC DN Contemporary có cấu trúc chống bụi và giọt bắn tốt, phần ngàm ống kính làm từ đồng thau được bọc ron cao su góp phần nâng cao độ chắc chắn và bền bỉ. Nhờ đó mà bạn có thể yên tâm tác nghiệp trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sigma 50mm f2 DC DN Contemporary 07

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sigma 50mm f/2 DG DN Contemporary
  • Lens Hood
  • Sigma LCF-58 III 58mm Lens Cap
  • Sigma LCF5801M Magnetic Metal Lens Cap
  • Sigma LCR II Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM