Ống kính Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary for Sony E (Chính hãng)

31 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét trong + Động cơ lấy nét bước
  • 2 thấu kính phi cầu, 3 thấu kính SLD
  • Cấu trúc chống bụi và giọt bắn
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 330g (Sony E-mount),340g (Leica L)

Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary là ống kính góc rộng được Sigma thiết kế cho các thân máy ảnh mirrorless. Phiên bản này kế thừa nhiều ưu điểm tuyệt vời từ các mẫu lens tiền nhiệm trong cùng series DC DN, cho hiệu suất xử lý tối ưu cùng chất lượng quang học vượt trội.

Hàng có sẵn
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét trong + Động cơ lấy nét bước
  • 2 thấu kính phi cầu, 3 thấu kính SLD
  • Cấu trúc chống bụi và giọt bắn
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 330g (Sony E-mount),340g (Leica L)
Tổng quan sản phẩm

Tiêu cự góc rộng lý tưởng

Ống kính cung cấp cho người dùng tiêu cự 23mm phổ biến trong nhiếp ảnh, thường được sử dụng trong các thể loại chụp phong cảnh, đường phố và cả chân dung. Phiên bản này hứa hẹn sẽ mang tới những shot ảnh chụp góc rộng tuyệt đẹp.

Ống kính sở hữu tiêu cự 23mm cố định rất phổ biến trong nhiếp ảnh, thường được sử dụng trong các thể loại chụp phong cảnh, đường phố và cả chân dung. Góc nhìn mà phiên bản này cung cấp rộng hơn so với mắt thường, vì vậy mà các đối tượng trong bức ảnh trông sẽ rộng và chi tiết hơn.

Sigma 23mm f1.4 DC DN Contemporary 01

Bên cạnh đó, chiếc ống kính mirrorless Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary được tạo ra cho máy ảnh không gương lật định dạng APS-C, nó cũng cung cấp độ dài tiêu cự tương đương 35mm trên hệ full-frame. Phiên bản này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những shot ảnh góc rộng tuyệt đẹp và đầy cảm xúc.

Khẩu độ tối đa f/1.4 sáng

Với độ mở khẩu tối đa f/1.4, ống kính có khả năng thu được nhiều lượng ánh sáng đi vào ống kính, giúp duy trì độ sáng lý tưởng cho các shot hình của bạn ngay cả khi phải tác nghiệp trong các điều kiện khó khăn. 

Khẩu độ lớn cũng mang tới cho các nhiếp ảnh gia khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh tối ưu, tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt giúp làm nổi bật chủ thể trên phông nền mờ. Đồng thời, cho phép bạn chụp ảnh với tốc độ màn trập nhanh và độ ISO thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét.

Hệ thống AF đáng tin cậy

Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary được trang bị thiết kế lấy nét bên trong kết hợp với động cơ lấy nét bước cho hiệu suất AF nhanh chóng, độ chính xác cao. Khả năng vận hành với tiếng ồn thấp của hệ thống lấy nét giúp ống kính phù hợp để quay video và chụp ảnh ở những nơi đòi hỏi sự yên tĩnh.

Sigma 23mm f1.4 DC DN Contemporary 02

Phiên bản này cũng tương thích với tính năng hỗ trợ AF cũng như hiệu chỉnh quang sai ống kính có trên một số máy ảnh. Ngoài ra, với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 25cm cùng tỷ lệ phóng đại 1:7.3, Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary cho phép bạn sáng tạo nên những bức ảnh chụp cận cảnh và chân dung vô cùng độc đáo.

Quang học cao cấp của ống kính Sigma

Thừa hưởng công nghệ chế tạo quang học cao cấp của dòng ống kính Sigma, phiên bản 23mm f/1.4 DC DN Contemporary mang tới cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, chi tiết tốt trong nhiều tình huống. 

Qua đó, ống kính được trang bị hệ thống gồm 13 thấu kính chia thành 10 nhóm, với 2 thấu kính phi cầu chuyên dụng chịu trách nhiệm xử lý các tình trạng quang sai cầu không mong muốn. Nhờ đó mà người dùng có thể thu được những bức ảnh sắc nét, độ phân giải ấn tượng và không bị méo hình.

Sigma 23mm f1.4 DC DN Contemporary 05

3 thấu kính tán xạ đặc biệt SLD cũng được sử dụng để loại bỏ quang sai màu và viền tím xuất hiện trên khung hình. Điều này đã giúp nâng tầm hiệu suất tái tạo màu sắc và góp phần gia tăng độ tương phản, biến ống kính trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu quay chụp đời thường.

Lớp phủ Super Multi-layer tiện ích

Sigma đã bổ sung một lớp phủ Super Multi-layer trên bề mặt các thấu kính, nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh khi làm việc cùng ống kính trong nhiều tình huống khác nhau. Chẳng hạn như ngược sáng hay gặp phải nguồn sáng quá mạnh, hiện tượng lóa sáng và bóng mờ bị triệt tiêu hoàn toàn giúp đảm bảo màu sắc trung thực và độ rõ nét cao.

Thiết kế Sigma 23mm f/1.4 DC DN (C)

Thân lens nhỏ gọn, di động

Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary phản ánh đúng tiêu chí của dòng lens DC DN là hướng tới sự nhỏ gọn tiện ích bên cạnh hiệu suất quang học vượt trội. Ống kính cho phép người dùng mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. vóc dáng của nó tương tự như mẫu Sigma 30mm f/1.4 DC DN (C).

Sigma 23mm f1.4 DC DN Contemporary 03

Thiết kế vòng lấy nét to bản giúp mang lại trải nghiệm cầm nắm tiện ích, thao tác trực quan trong suốt quá trình sử dụng.

Cấu trúc chống bụi và giọt bắn tốt

Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary có cấu trúc chống bụi, chống ẩm và giọt bắn tốt, cho phép nó làm việc hiệu quả trong các điều kiện thời tiết khó khăn. Ngoài ra, phần ngàm ống kính làm bằng đồng thau cứng cáp còn được bao bọc thêm các ron cao su kín kẽ đi kèm. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sigma 23mm f/1.4 DC DN Contemporary Lens
  • Lens Hood
  • Sigma LCF-52 III 52mm Lens Cap
  • Sigma LCR II Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM