Ống kính Sigma 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM for Canon EF (Chính hãng)

66 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8-4 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động Hyper Sonic
  • 2 thấu kính FLD, 1 thấu kính SLD
  • Lớp phủ: Super Multi-Layer
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 490g

Sigma 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM là một ống kính zoom tiêu cự đa dụng, phù hợp để sử dụng cho nhiều thể loại chụp ảnh khác nhau từ chân dung, phong cảnh cho đến chụp cận cảnh. Phiên bản này là một phần của dòng Contemporary nhà Sigma, được thiết kế để cân bằng giữa hiệu năng và kích thước gọn nhẹ tiện ích.

Liên hệ
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8-4 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động Hyper Sonic
  • 2 thấu kính FLD, 1 thấu kính SLD
  • Lớp phủ: Super Multi-Layer
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 490g
Tổng quan sản phẩm

Thu phóng linh hoạt

Với độ dài tiêu cự 17-70mm, ống kính sở hữu khả năng thu phóng linh hoạt từ góc rộng đến chụp ảnh tầm xa ngắn, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu quay chụp của người dùng. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng cung cấp tiêu cự tương đương 25.5-105mm trên hệ full-frame.

Sigma 17-70mm f2.8-4 DC Macro OS HSM 01

Khẩu độ tối đa f/2.8-4 thích hợp để làm việc trong các điều kiện ánh sáng sẵn có. Đồng thời, hỗ trợ kiểm soát tốt độ sâu trường ảnh để lấy nét đối tượng một cách hiệu quả và tạo độ nhòe nền (bokeh) tuyệt đẹp khi chụp các shot ảnh chân dung.

Thiết kế quang học của ống kính

Sigma 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM có cấu tạo quang học bao gồm 6 thấu kính được chia thành 13 nhóm. Trong đó, hai thấu kính F Low Dispersion (FLD) và một thấu kính Special Low Dispersion (SLD) chịu trách nhiệm xử lý quang sai màu và viền tím xuất hiện trên khung hình.

Điều này đã góp phần cải thiện đáng kể độ rõ nét và khả năng tái tạo màu sắc chính xác cho ống kính. Ngoài ra, ba thấu kính phi cầu cũng được tích hợp để hạn chế quang sai cầu lẫn biến dạng ảnh, đảm bảo chất lượng hình ảnh tổng thể sắc nét vượt trội.

Ống kính Sigma 17-70mm f2.8-4 DC Macro OS HSM 01

Sigma còn trang bị thêm cho 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM một lớp phủ Super Multi-Layer trên bề mặt các thấu kính nhằm mục đích giảm thiểu hiện tượng lóa sáng và bóng mờ. Nó cũng giúp tăng cường độ tương phản và đảm bảo chất lượng màu sắc trung tính ngay cả khi chụp dưới nguồn sáng mạnh hoặc ngược sáng.

Lấy nét tự động nhanh chóng

Sigma 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM được trang bị động cơ lấy nét tự động siêu âm HSM (Hyper Sonic Motor). Hệ thống này khá phổ biến trong các mẫu lens chất lượng cao của Sigma, cung cấp tốc độ lấy nét nhanh chóng giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào khi chụp.

Sigma 17-70mm f2.8-4 DC Macro OS HSM 02

Cơ chế AF tiên tiến kết hợp hệ thống lấy nét phía sau và thuật toán lấy nét tối ưu hóa mang lại hiệu suất vượt trội, độ chính xác cao cho hình ảnh rõ nét và đạt chất lượng cao. Động cơ HSM cũng cho phép người dùng điều khiển lấy nét thủ công toàn thời gian thông qua việc xoay vòng lấy nét.

Lý tưởng để chụp ảnh cận cảnh

Với độ phóng đại tối đa 0.36x, tỷ lệ phóng đại 1:2.8 cùng khoảng cách lấy nét tối thiểu 22 cm, Sigma 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM phù hợp để các nhiếp ảnh gia lựa chọn khi chụp ảnh cận cảnh. Ống kính đảm bảo ghi lại cả những chi tiết nhỏ với chất lượng sắc nét nhất.

Ống kính Sigma 17-70mm f2.8-4 DC Macro OS HSM 03

Ổn định quang học OS

Sigma 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM được tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh quang học OS của Sigma, giúp giảm rung lắc hiệu quả khi chụp tay. Ngoài ra còn cho phép bạn chụp ảnh rõ nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi sử dụng tốc độ màn trập chụp chậm.

Thiết kế bền bỉ, tiện ích

Dù phiên bản này không được trang bị cấu trúc chống nước hoàn toàn nhưng nhờ sở hữu các miếng đệm cao su bọc xung quanh các phần kết nối, vòng lấy nét,... bụi bẩn, ẩm mốc và giọt bắn vẫn được ngăn chặn ở một mức độ nhất định. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ống kính trong nhiều điều kiện môi trường.

Ống kính Sigma 17-70mm f2.8-4 DC Macro OS HSM 04

Thêm vào đó, Phần gắn kết ống kính với máy ảnh cũng làm từ kim loại nhằm gia tăng độ bền và đảm bảo khả năng chịu lực tốt khi bạn gắn ống kính lên máy ảnh.

Cơ chế zoom được thiết kế dạng quay, cho phép bạn điều chỉnh tiêu cự một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đường kính của ống kính không thay đổi trong suốt quá trình zoom, giúp giữ ổn định trọng lượng và tránh rung lắc cực kỳ hiệu quả.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sigma 17-70mm f/2.8-4 DC Macro OS HSM
  • Front & Rear Lens Cap
  • Lens Hood
SẢN PHẨM ĐÃ XEM