Ống kính Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art For Sony E (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Được tối ưu hoá để chụp ảnh thiên văn
  • Động cơ lấy nét tự động HLA
  • Vòng gắn chân máy TS-141
  • 1 thấu kính SLD, 3 thấu kính FLD, 4 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Multi-Layer
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 1170 g

Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art tự hào với cấu trúc quang học nổi bật, hệ thống AF hiệu quả cùng bộ tính năng cải tiến độc đáo cho hình ảnh sắc nét, sáng rõ và độ phân giải vượt trội. Chiếc ống kính mirrorless một tiêu cự góc siêu rộng này là một giải pháp lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia chuyên chụp phong cảnh, kiến trúc và ảnh thiên văn.

Hàng sắp về
33.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Được tối ưu hoá để chụp ảnh thiên văn
  • Động cơ lấy nét tự động HLA
  • Vòng gắn chân máy TS-141
  • 1 thấu kính SLD, 3 thấu kính FLD, 4 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Multi-Layer
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 1170 g
Tổng quan sản phẩm

  

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art - Tổng quan

Ống kính góc siêu rộng đầu tiên có khẩu độ f/1.4

Sigma mang tới một chiếc ống kính góc siêu rộng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo đa dạng và đặc sắc của người dùng. Theo đó, với tiêu cự 14mm, phiên bản này cung cấp trường nhìn rộng lên đến 114°, rất phù hợp để sử dụng khi chụp các chủ đề về thiên văn.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art - Ống kính góc siêu rộng

Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art cũng đánh dấu bước ngoặt mới cho dòng lens góc rộng, khi trở thành phiên bản đầu tiên được thiết kế cho máy ảnh không gương lật khổ full-frame có độ mở khẩu tối đa f/1.4. Các nhiếp ảnh gia vì vậy mà không phải lo lắng đến chất lượng hình ảnh khi làm việc trong các điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể kết hợp mẫu lens này cho các thân máy có cảm biến định dạng APS-C với độ dài tiêu cự tương đương 21mm.

Chất lượng quang học tuyệt vời

Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art gây ấn tượng với cấu trúc quang học được xây dựng và hiệu chỉnh một cách tinh vi, cho hiệu quả tái tạo hình ảnh vượt trội trên toàn bộ phạm vi khung hình. Cụ thể, ống kính sở hữu hệ thống 19 thấu kính chia thành 15 nhóm, trong đó bao gồm 1 thấu kính SLD (độ tán xạ thấp đặc biệt),3 FLD (tán xạ thấp) và 4 thấu kính phi cầu.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art - Chất lượng quang học

Sự kết hợp này giúp ngăn chặn tối đa các loại quang sai cầu, loại bỏ hiện tượng ánh sáng loá coma dọc làm biến dạng hình dạng các ngôi sao. Nhờ đó mà ống kính có thể đảm bảo được độ sắc nét cùng độ phân giải tối ưu trong mọi shot ảnh. Đồng thời, cho phép bạn lấy nét chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp và sử dụng khẩu độ rộng.

Hiệu suất quang học được nâng cao đáng kể nhờ lớp phủ siêu đa lớp (Super Multi-Layer) tích hợp trên bề mặt các thấu kính. Tình trạng xuất hiện bóng mờ và lóa sáng giảm thiểu tối đa, giúp gia tăng độ tương phản ngay cả trong điều kiện ánh sáng phức tạp.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art 28

Điều này đã góp phần mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời khi ghi lại bầu trời đầy sao hay cảnh đêm ở chế độ chụp phơi sáng lâu.

AF tốc độ cao với động cơ HLA tiên tiến

Tiếp tục phát huy hiệu suất ấn tượng từ người tiền nhiệm 14mm f/1.8, ống kính cung cấp cho người dùng khả năng nét nhanh chóng, độ chính xác cao và đặc biệt yên tĩnh.

Qua đó, Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art được trang bị động cơ lấy nét tự động HLA (High-response Linear Actuator - thiết bị truyền động tuyến tính phản hồi nhanh). Hệ thống lấy nét này đã từng xuất hiện trên hai mẫu lens 60-600mm f/4.5-6.3 DG DN OS Sports và 50mm f/1.4 DG DN Art cùng nhà.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art - AF

Cộng thêm khẩu độ tối đa lớn f/1.4, phiên bản này mang tới tốc độ chụp nhanh cực ấn tượng trong quá trình chụp ảnh thiên văn, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đắt giá nào. Đồng thời, giúp bạn tránh được tình trạng ngôi sao di chuyển tạo ra các vệt không mong muốn xuất hiện trên khung hình.

Thiết kế cải tiến của Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Không chỉ phát triển bộ tính năng cao cấp cho Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art, nhà sản xuất còn chú trọng xây dựng diện mạo mới cho ống kính, bên cạnh những yếu tố đặc trưng của dòng lens f/1.4 Art. Điển hình như vòng khẩu độ được tối ưu hoá để người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng độ phơi sáng hoặc độ sâu trường ảnh.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art - Nhiều tiện ích mới

Trang bị nhiều nút chức năng hữu ích như nút chuyển chế độ lấy nét, nút khóa khẩu, nút AFL để đặt chức năng tùy chọn, Click - DeClick  vòng khẩu, Focus Mode,... Trên thân ống kính còn được trang bị một công tắc MFL - Manual Focus Lock để vô hiệu hoá vòng lấy nét, ngăn hình ảnh bị mất nét khi bạn lỡ tay chạm vào hoặc vô tình bị va đập.

Cấu trúc bền bỉ

Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art có bề mặt nhám sần, giúp tăng cường trải nghiệm cầm nắm chắc tay hơn khi sử dụng thời gian dài cũng như trong các môi trường khắc nghiệt. Cấu trúc kín chống bụi và ngừa nước văng cũng giúp bảo vệ ống kính an toàn khi làm việc dưới điều kiện thời tiết phức tạp.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art - Thiết kế

Ống kính Sigma 14mm F1.4 DG DN Art sử dụng kính lọc sau ( Rear Filter) nên nhà sản xuất ống kính Sigma đã thiết kế đặc biệt cho chiếc nắp ống kính trước có 2 khe để cất giữ kính lọc sau để tiện lợi trong việc sáng tác cùng với đó là cơ chế đậy mới tránh tình trạng rơi nắp không mong muốn.

Tối ưu hoá cho chụp ảnh thiên văn

Được thiết kế đặc biệt để chụp ảnh thiên văn, Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art là một lựa chọn thay thế cao hơn so với các dòng ống kính góc rộng phổ thông khác. Nhà sản xuất còn trang bị riêng cho phiên bản này bộ thiết bị giữ nhiệt thấu kính chuyên dụng, giúp ngăn ngừa ngưng tụ hơi nước một cách hiệu quả.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art - Tối ưu hoá cho ảnh thiên văn

Ngoài ra, cấu tạo một phần nhô ra ở phía trước thấu kính giúp việc sử dụng bộ sưởi trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, giảm thiểu hiện tượng tối góc do bộ sưởi ống kính này gây ra.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tối ưu cho người dùng khi chụp ảnh vào ban đêm, Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art được tích hợp sẵn vòng gắn chân tripod, gia tăng sự vững vàng và trải nghiệm thao tác với ống kính.

Sigma 14mm f1.4 DG DN Art 27-1

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sigma 14mm f/1.4 DG DN Art
  • Front Lens Cover
  • Rear Lens Cap
  • TS-141 Tripod Socket
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM