Ống kính Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO For Sony E (Chính hãng)

59 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Độ phóng đại tối đa 2:1
  • Thiết kế lấy nét bên trong
  • 3 thấu kính ED, 3 thấu kính HR
  • Số lá khẩu: 13
  • Trọng lượng: 595g

Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO là chiếc ống kính mirrorless một tiêu cự cố định độc đáo và linh hoạt. Với thiết kế APO giúp giảm quang sai hiệu quả, khả năng lấy nét cực gần kết hợp với tỷ lệ phóng đại lên tới 2:1 cùng độ phân giải hình ảnh vượt trội, phiên bản này trở thành một giải pháp tuyệt vời để chụp ảnh chân dung và cận cảnh.

Liên hệ
13.385.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Độ phóng đại tối đa 2:1
  • Thiết kế lấy nét bên trong
  • 3 thấu kính ED, 3 thấu kính HR
  • Số lá khẩu: 13
  • Trọng lượng: 595g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính siêu macro cho máy ảnh mirrorless

Được tối ưu hoá để sử dụng trên các thân máy ảnh không gương lật nhỏ gọn, Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO có kích thước đường kính và chiều dài là 74 x 117mm. Cân nặng của ống kính cũng chỉ khoảng 595g, kiểu dáng nhỏ gọn hơn nhiều so với các dòng lens macro cùng phân khúc khác trên thị trường.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 09

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng rút ngắn khoảng cách giữa mặt phẳng gắn ống kính và mặt phẳng cảm biến hình ảnh máy ảnh để tối đa hoá độ sắc nét của hình ảnh. Đồng thời mang lại cho Laowa 58mm f/2.8 một diện mạo thon gọn, di động hơn. Vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng mang theo nó trong các chuyến tác nghiệp, quay chụp ngoại cảnh mà không gặp phải khó khăn gì.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 07

Bên cạnh đó, tuy phiên bản này được thiết kế đặc biệt cho máy ảnh có định dạng full-frame nhưng nó vẫn cho phép bạn kết hợp cùng các kiểu máy APS-C với độ dài tiêu cự tương đương 87mm.

Tỷ lệ phóng đại 2:1 nhân đôi độ cảm nhận

Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO có khả năng tái tạo hình ảnh lớn hơn so với kích thước thực tế ở độ phóng đại tối đa 2X. Giờ đây, bạn có thể chụp ảnh siêu macro một cách hoàn hảo các loài côn trùng nhỏ bé như con kiến, hay con chuồn chuồn, bông hoa,... có kích thước lớn hơn trong cùng một chiếc lens duy nhất.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 16

Điều đặc biệt là mọi chi tiết của đối tượng dù là nhỏ nhất đều được ống kính ghi lại và hiển thị một cách rõ ràng, phong phú với độ phân giải cao vượt trội.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 17

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét ấn tượng

Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO tự hào với thiết kế ống kính Apochromatic tinh vi cho chất lượng hình ảnh tối ưu. Người dùng cũng vì vậy mà không phải tốn thời gian xử lý hậu kỳ phức tạp để có được những shot hình hoàn hảo, đem lại nhiều tiện ích hấp dẫn cùng trải nghiệm chụp ảnh macro hoàn toàn mới.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 19

Theo đó, phiên bản này được trang bị hệ thống gồm 14 thấu kính chia thành 11 nhóm, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến bộ ba thấu kính tán xạ cực thấp ED tích hợp. Chúng chịu trách nhiệm loại bỏ các loại quang sai màu dọc và ngang trên khung hình ở trong lẫn ngoài vùng lấy nét.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 05

Hiện tượng xuất hiện viền tím và bóng mờ không mong muốn cũng được giảm thiểu đáng kể trong toàn bộ phạm vi khẩu độ, giúp tăng cường độ sắc nét tổng thể và độ chính xác màu sắc cao. 

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 24

Không chỉ vậy, Laowa 58mm f/2.8 còn được bố trí 3 thấu kính HR (có chỉ số khúc xạ cực cao) nhằm nâng cao khả năng tái tạo hình ảnh và tối ưu hoá hiệu suất quang học vốn đã mạnh mẽ của ống kính.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 01

Bokeh mượt mà, dịu mắt

Laowa trang bị cho ống kính 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO một màng chắn khẩu độ gồm 13 lá khẩu, giúp tạo ra hiệu ứng hạt bokeh tròn mịn màng, dễ chịu ở vùng mất nét. Phần hậu cảnh được xoá mờ một cách tự nhiên, mơ mộng làm nổi bật chủ thể và tăng thêm tính nghệ thuật cho bức ảnh của bạn.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 25

Không đơn thuần là chiếc lens macro

Tiêu cự 58mm của ống kính cung cấp một góc nhìn rộng 40.9°, mang tới cho người dùng độ sâu trường ảnh lớn hơn các phiên bản có tiêu cự dài khác trong cùng một điều kiện chụp. Nhờ đó, bạn có thể lấy nét với phạm vi rộng hơn của đối tượng, từ đó tạo ra những bức ảnh có chiều sâu vô cùng độc đáo.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 23

Đặc biệt, chiếc ống kính mirrorless Laowa này sở hữu khả năng lấy nét tuyệt vời từ khoảng cách tối thiểu 18.5cm cho đến vô cực và khẩu độ tối đa f/2.8. Vì vậy mà không chỉ giới hạn ở việc chụp cận cảnh, Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO còn có thể đồng hành cùng bạn để chụp chân dung, ảnh sản phẩm hay thậm chí là sử dụng nó trong hầu hết các tình huống chụp hình hàng ngày.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 18

Lấy nét thủ công và cơ chế lấy nét trong

Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO có chế độ lấy nét thủ công với thang đo khoảng cách lấy nét cùng độ sâu trường ảnh được khắc chi tiết trên thân ống kính. Kiểu thiết kế này cho phép các nhiếp ảnh gia kiểm soát tốt độ sâu trường ảnh và lấy nét chính xác trong mọi tình huống.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 04

Bên cạnh đó, Laowa 58mm f/2.8 cũng sử dụng cơ chế lấy nét bên trong để loại bỏ tình huống ống kính thụt ra thụt vào trong quá trình lấy nét sẽ tiếp xúc với đối tượng. Đồng thời giúp ngăn ngừa bụi bẩn lọt vào cho độ bền tối ưu cực kỳ tiện ích.

Ống kính Laowa 58mm f2.8 2X Ultra Macro APO 03

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Laowa 58mm f/2.8 2X Ultra Macro APO
  • Front Lens Cap
  • Rear Lens Cap
  • Lens Hood
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM