Ống kính Hasselblad XCD 90mm f/3.2 (Chính hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 0.7m
  • Kích thước filter: 71mm
  • Lấy nét tự động bên trong với tính năng ghi đè MF
  • Màn trập ống kính trung tâm, đồng bộ hóa 1/2000 giây
  • Phạm vi khẩu độ: f/3.2 đến f/32
  • Tương thích với các dòng máy ảnh Hasselblad X System

Hasselblad XCD 90mm f/3.2 là chiếc ống kính medium format chuyên chụp chân dung. Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của nó khi được kết hợp với các thân máy ảnh Hasselblad X System, tạo ra một bộ công cụ quay chụp lý tưởng cho nhiếp ảnh gia.

Liên hệ
61.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Thuỵ Điển
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 0.7m
  • Kích thước filter: 71mm
  • Lấy nét tự động bên trong với tính năng ghi đè MF
  • Màn trập ống kính trung tâm, đồng bộ hóa 1/2000 giây
  • Phạm vi khẩu độ: f/3.2 đến f/32
  • Tương thích với các dòng máy ảnh Hasselblad X System
Tổng quan sản phẩm

Ống kính medium format chụp chân dung lý tưởng

Hasselblad XCD 90mm f/3.2 được thiết kế đặc biệt để hoạt động hiệu quả trên tất cả các dòng máy ảnh medium format ngàm X của Hasselblad, chẳng hạn như chiếc X1D II. Bên cạnh đó, với tiêu cự chụp tele vừa phải là 90mm, ống kính mang tới độ dài tiêu cự tương đương 71mm trên cảm biến Full frame.

Hasselblad XCD 90mm f3.2 02

Phạm vi khẩu độ thay đổi từ f/3.2 đến f32, giúp phiên bản này trở thành một sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng khi chụp các thể loại như chân dung, ảnh sản phẩm thương mại hoặc phong cảnh.

Thiết kế ống kính Hasselblad XCD 90mm f/3.2

Nhỏ gọn và tính di động cao

Ống kính Hasselblad XCD 90mm f/3.2 tự hào với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn so với nhiều mẫu lens medium format cùng phân khúc trên thị trường. Kích thước cụ thể của nó lần lượt là đường kính 77mm, chiều dài 100mm cùng cân nặng 619g. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để người dùng có thể mang theo thiết bị khi di chuyển và gắn lên máy ảnh một cách dễ dàng.

Hasselblad XCD 90mm f3.2 01

Bên cạnh đó, dù không quá vượt trội nhưng Hasselblad XCD 90mm f/3.2 vẫn sở hữu cấu trúc thân lens có khả năng chống bụi và thời tiết tốt để người dùng có thể an tâm sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Tích hợp Central lens shutter

Hasselblad XCD 90mm F3.2 được trang bị Central lens shutter - màn trập ống kính trung tâm tương tự như những người đàn anh trong dòng lens XCD khác. Theo đó, nó có khả năng đồng bộ với đèn flash ở mọi tốc độ và đặc biệt là có thể nâng tốc độ màn trập lên tối đa đến 1/2000 giây cực ấn tượng.

Hasselblad XCD 90mm f3.2 04

Điều này giúp đem lại nhiều tiện ích cho việc chụp ảnh trong các điều kiện ánh sáng khác nhau và cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh động vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, cơ chế hoạt động của màn trập ống kính cũng tạo ra rất ít rung động, cung cấp độ sắc nét hoàn hảo cho những shot hình chụp cầm tay, không có sự hỗ trợ từ các thiết bị chống rung quen thuộc như chân máy.

Cấu trúc quang học nổi bật của Hasselblad XCD 90mm f/3.2

Là một phần của dòng ống kính X System, Hasselblad XCD 90mm f/3.2 gây ấn tượng với các tín đồ nhiếp ảnh chuyên nghiệp qua cấu trúc quang học được thiết kế tinh vi. Phiên bản này sử dụng 10 thấu kính và chia thành 8 nhóm, hỗ trợ máy ảnh tối đa để cho ra những khung hình sắc nét, sống động và chính xác.

Mỗi một thấu kính trong cấu trúc này đều đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh ánh sáng và tạo ra hình ảnh cuối cùng với độ chi tiết cùng màu sắc tốt nhất. Hasselblad XCD 90mm f/3.2 được tối ưu hóa để đảm bảo rằng mọi yếu tố quang học hoạt động hiệu quả với nhau, từ đó cung cấp một trải nghiệm chụp ảnh thú vị hơn bao giờ hết.

Hasselblad XCD 90mm f3.2 01-1

Trải nghiệm tính năng lấy nét tự động hiệu quả

Ống kính Hasselblad XCD 90mm f/3.2 được trang bị tính năng lấy nét tự động với cơ chế lấy nét trong tiện ích. Điều này có nghĩa là người dùng có thể theo dõi và bắt nét một cách chính xác vào đối tượng chính, trong khi không làm thay đổi kích thước ban đầu, mọi hoạt động AF đều được diễn ra bên trong ống kính.

Hasselblad XCD 90mm f3.2 03

Hasselblad XCD 90mm f/3.2 có khoảng cách lấy nét tối thiểu là 70 cm cùng độ phóng đại tối đa 0.17x, giúp nó tái tạo các chi tiết mịn màng và rõ ràng ở phạm vi gần. Không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản này cũng được hỗ trợ tính năng ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian, mang lại sự linh hoạt và độ chính xác cao cho các nhiếp ảnh gia khi cần điều chỉnh lấy nét chủ thể bằng tay.

Tái tạo bokeh dịu mắt

Sự kết hợp giữa khẩu độ rộng cùng độ dài tiêu cự lớn trên Hasselblad XCD 90mm f/3.2 cho phép nó tách biệt rõ ràng các chi tiết nhỏ trong trường nhìn, đồng thời cung cấp một hiệu ứng bokeh xóa phông, làm mờ hậu cảnh xung quanh chủ thể chính vô cùng tinh tế, tự nhiên.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Hasselblad XCD 90mm f/3.2 Lens
  • Hasselblad Front Lens Cap for - 67mm - For H Series Cameras
  • Lens Hood
  • Lens Pouch
SẢN PHẨM ĐÃ XEM