Ống kính Hasselblad XCD 45mm f/3.5 (Chính hãng)

29 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo ống kính: 9 thấu kính thuộc 7 nhóm
  • Tiêu cự: 45mm, với khẩu độ f/3.5
  • Tương thích với mọi dòng máy Hasselblad X1D-50C
  • Trọng lượng: 417g
  • Đường kính filter: ø67mm

Kết hợp hệ thống quang học đặc biệt và thiết kế đẹp mắt, Hasselblad XCD 45mm f/3.5 hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết tinh xảo cho các thân máy ảnh Hasselblad X System. Độ dài tiêu cự cung cấp một trường nhìn góc rộng lý tưởng để ghi lại hình ảnh hàng ngày hoặc khi đi du lịch.

Liên hệ
52.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Thuỵ Điển
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo ống kính: 9 thấu kính thuộc 7 nhóm
  • Tiêu cự: 45mm, với khẩu độ f/3.5
  • Tương thích với mọi dòng máy Hasselblad X1D-50C
  • Trọng lượng: 417g
  • Đường kính filter: ø67mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế ống kính Hasselblad XCD 45mm f/3.5

Kiểu dáng di động và tiện ích

Là một thành viên của dòng ống kính X System, thiết kế nhỏ gọn và nhẹ đặc trưng của Hasselblad XCD 45mm f/3.5 khi được kết hợp với các thân máy ảnh X System, đã mang lại cho người dùng một bộ công cụ quay chụp linh hoạt trong nhiều tình huống.

Hasselblad XCD 45mm f3.5 01

Theo đó, kích thước cụ thể của nó lần lượt là 77 x 75mm cùng cân nặng tổng thể vẻn vẹn chỉ có 417g, giúp bạn dễ dàng mang theo trong các chuyến đi và thao tác cầm nắm thoải mái hơn trong thời gian dài. Đồng thời, cho phép XCD 45mm f/3.5 cân bằng hoàn hảo trên máy ảnh X1D.

Đặc biệt, phiên bản này cũng sở hữu một màn trập trung tâm (Central lens shutter),cung cấp thời gian phơi sáng từ 60 phút đến 1/2000 giây với đồng bộ hóa đầy đủ đèn flash.

Cấu trúc ống kính bền bỉ

Toàn bộ phần vỏ Hasselblad XCD 45mm f/3.5 được chế tác từ kim loại, tạo nên một sản phẩm chất lượng với khả năng chống bụi và chống ẩm tốt. Điều này giúp đảm bảo sự bền bỉ cũng như độ ổn định cao cho ống kính khi hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, biến nó trở thành một công cụ đáng tin cậy cho nhiếp ảnh gia.

Tiêu cự góc rộng lý tưởng

Được thiết kế để bao phủ vùng cảm biến lớn kích thước 44 x 33mm, ống kính Hasselblad XCD 45mm f/3.5 mang đến một trường nhìn góc rộng tương đương tiêu cự 35mm, khi so sánh với các cảm biến full-frame phổ biến hơn. Điều này cho phép các nhiếp ảnh gia có thể nắm bắt được nhiều chi tiết trong khung hình và tạo nên cảm giác mở rộng, sâu sắc hơn cho bức ảnh.

Hasselblad XCD 45mm f3.5 03

Khả năng này cũng làm cho Hasselblad XCD 45mm f/3.5 trở thành một trợ thủ đa năng cho các nhiếp ảnh gia muốn khám phá và sáng tạo trong nhiều tình huống chụp ảnh. Phiên bản này đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu chụp hàng ngày và khi đi du lịch.

Cấu trúc quang học nổi bật của Hasselblad XCD 45mm f/3.5

Hasselblad XCD 45mm f/3.5 không chỉ thu hút sự chú ý của người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt, mà còn ghi điểm với cấu trúc quang học tinh vi được thiết kế đặc sắc. Phiên bản này sử dụng 9 thấu kính được phân chia thành 7 nhóm, giúp tối ưu hóa khả năng tái tạo hình ảnh và tạo ra những shot ảnh sắc nét, sống động như thật.

Hasselblad XCD 45mm f3.5 06

Hasselblad đảm bảo rằng mọi yếu tố quang học bên trong chiếc ống kính medium format XCD 45mm f/3.5 hoạt động một cách hiệu quả với nhau. Mỗi thấu kính trong cấu trúc này đều đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh ánh sáng và tạo ra hình ảnh cuối cùng với độ chi tiết cao, màu sắc chính xác.

Trải nghiệm tính năng lấy nét tự động hiệu quả

Trong quá trình sử dụng, Hasselblad XCD 45mm f/3.5 thể hiện tính linh hoạt tuyệt vời với khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, Khoảng cách lấy nét cực cận từ 40 cm giúp ống kính hoạt động tốt hơn khi làm việc cùng chủ thể ở cự ly gần.

Thiết kế lấy nét bên trong làm cho quá trình chụp ảnh linh hoạt hơn và dễ dàng chuyển sang lấy nét bằng tay khi cần thiết. Tính năng ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian tích hợp sẵn cho phép các nhiếp ảnh gia có thể điều chỉnh bất cứ lúc nào bằng cách xoay vòng lấy nét, cực kỳ thuận tiện.

Hasselblad XCD 45mm f3.5 02

Đồng thời, với độ phóng đại 0.16x, ống kính cung cấp khả năng lấy nét chính xác khi chụp các chủ thể ở xa, làm cho Hasselblad XCD 45mm f/3.5 trở thành một công cụ hữu ích cho nhiều tình huống chụp khác nhau.

Tái tạo bokeh đẹp mắt

Hiệu ứng bokeh đẹp mắt là một trong những đặc điểm quan trọng của một chiếc lens có khẩu độ rộng và nhanh như Hasselblad XCD 45mm f/3.5. Người dùng sẽ được trải nghiệm những shot hình đậm chất nghệ thuật có sự tương phản rõ ràng giữa chủ thể và phông nền.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Hasselblad XCD 45mm f/3.5 Lens
  • Hasselblad Front Lens Cap for - 67mm - For H Series Cameras
  • Hasselblad Lens Shade for XCD 45mm
  • Lens Pouch
SẢN PHẨM ĐÃ XEM