Ống kính Canon RF 70-200mm f/4L IS USM

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Canon RF-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4 đến f/32
  • Động cơ AF Dual Nano USM
  • Ổn định hình ảnh quang học IS
  • 4 thấu kính tán xạ cực thấp
  • Lớp phủ: Air Sphere và Fluorine
  • Trọng lượng: 695g

Canon RF 70-200mm F4L IS USM cùng với 70-200mm F2.8L hiện là một trong những bộ đôi ống kính zoom tele đa năng, dành cho máy ảnh mirrorless Canon ngàm RF Full-frame được yêu thích nhất. Loạt tính năng tiên tiến gồm bộ ổn định hình ảnh quang học, lấy nét nhanh chóng, lớp phủ bảo vệ mạnh mẽ và hơn thế nữa biến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của các nhiếp ảnh gia trong mọi tình huống.

Liên hệ
35.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành ADD
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Canon RF-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4 đến f/32
  • Động cơ AF Dual Nano USM
  • Ổn định hình ảnh quang học IS
  • 4 thấu kính tán xạ cực thấp
  • Lớp phủ: Air Sphere và Fluorine
  • Trọng lượng: 695g
Tổng quan sản phẩm

Canon RF 70-200mm F4L IS USM cùng với 70-200mm F2.8L hiện là một trong những bộ đôi ống kính zoom tele đa năng, dành cho máy ảnh Canon mirrorless ngàm RF Full-frame được yêu thích nhất. Phiên bản này có khẩu độ không đổi f/4 trên toàn dải zoom kèm loạt tính năng tiên tiến gồm bộ ổn định hình ảnh quang học, lấy nét nhanh chóng, lớp phủ bảo vệ mạnh mẽ và hơn thế nữa biến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của các nhiếp ảnh gia trong mọi tình huống.

Ống kính zoom gọn nhẹ của Canon

Canon RF 70-200mm F4L IS USM là một thành viên trong đại gia đình ống kính dòng L (Luxury) nổi tiếng, giá thành của nó cũng được đánh giá là rẻ nhất khi so sánh cùng các mẫu khác. Vật liệu xây dựng đều lựa chọn loại cao cấp, nổi bật với ngàm kim loại và đường viền đỏ chạy quanh thân.

Yếu tố tiện dụng được Canon đặc biệt quan tâm, vì vậy RF 70-200mm F4L có vóc dáng nhỏ gọn chỉ 83 x 120mm (đường kính x chiều dài) cùng cân nặng 695g cho tính di động cao. Người dùng có thể dễ dàng cất gọn nó vào túi đeo chéo hoặc ba lô máy ảnh để mang nó theo mỗi buổi chụp. Thêm vào đó, phần lớn trọng lượng đổ dồn về phía thân ống kính (gần điểm tiếp xúc máy ảnh) giúp việc nâng đỡ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Khẩu độ tối đa F4 trên dải tiêu cự 70-200mm

Ống kính sở hữu khẩu độ tối đa f/4 không đổi mang lại hiệu suất nhất quán trên toàn bộ phạm vi thu phóng. Vừa góp phần thu gọn kích thước vừa giúp cân bằng độ sáng khi chụp để bạn có những shot ảnh ấn tượng nhất.

Dải tiêu cự 70-200mm cho phép người dùng có thể chụp được nhiều thể loại ảnh khác nhau với nhiều khoảng cách từ gần đến xa. Đặc biệt lý tưởng khi chụp chân dung, động vật hoang dã, thể thao và hơn thế nữa.

Cấu trúc quang học

Cấu trúc quang học của Canon RF 70-200 f/4L IS USM bao gồm 16 thấu kính được sắp xếp vào 13 nhóm. Trong đó có 4 thấu kính UD (phân tán cực thấp) đóng vai trò quan trọng giúp giảm thiểu tối đa tình trạng quang sai màu lẫn viền màu. Đảm bảo độ rõ nét và độ chính xác màu tuyệt đối của hình ảnh.

Ngoài ra, trên bề mặt các thấu kính bên trong đều được quét thêm lớp phủ Air Sphere Coating (ASC),nhằm loại bỏ sự hiện tượng bóng mờ và lóa sáng. Từ đó tăng cường độ tương phản cũng như duy trì khả năng truyền ánh sáng, cho shot hình luôn sống động và chân thực cho dù phải làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Lấy nét tốc độ cao trong im lặng

Tương tự như những người đàn anh tiền nhiệm 70-200mm F2.8L hay 100-500mm F4.5-7.1L, ống kính 70-200mm F4L IS USM trang bị động cơ lấy nét công nghệ lấy nét siêu thanh Dual Nano USM kiểu vòng. Cung cấp khả năng lấy nét nhanh chóng, chính xác (ngay cả khi đối tượng của bạn đang chuyển động nhanh) và đặc biệt không gây ồn để phù hợp với việc quay video hoặc chụp ảnh trong không gian cần sự yên tĩnh.

Hệ thống này cũng cho phép người dùng kiểm soát lấy nét thủ công toàn thời gian khi làm việc ở chế độ AF một lần chụp.

Chống rung 7.5 Stops trên Canon RF 70-200mm F4L

Về cơ bản bộ ổn định hình ảnh quang học bên trong Canon RF 70-200mm F4L, giúp cải thiện tình trạng rung máy xuống đến 5 điểm dừng khi chụp ảnh thiếu sáng với tốc độ cửa trập chậm hơn. Nhưng nếu làm việc với một số máy dòng EOS R series, nó có thể hạn chế rung máy tới 7.5 điểm dừng khi kết hợp với IBIS có sẵn trên máy ảnh. Giúp nhiếp ảnh gia thu được chất ảnh sắc nét không bị mờ nhòe.

Vòng điều khiển tùy chỉnh

Phía trên Canon RF 70-200mm F4 có gắn một vòng điều khiển nhằm hỗ trợ việc hiệu chỉnh các cài đặt phơi sáng sao cho tiện ích nhất. Giờ đây, người dùng đã có thể thiết lập khẩu độ, tốc độ cửa trập, ISO và bù phơi sáng ngay trên ống kính.

Hiệu ứng Bokeh đẹp mắt

Màng chắn 9 lá khẩu dạng hình tròn tạo ra hiệu ứng bokeh xoá phông lung linh và cực kỳ đẹp mắt. Bức ảnh của bạn chắc chắn sẽ cuốn hút hơn bao giờ hết với Canon RF 70-200mm f/4.

Ống kính Mirorless đáng tin cậy

Để đạt hiệu suất đáng tin cậy ngay cả khi làm việc dưới điều kiện thời tiết khó khăn, ống kính RF 70-200mm F4L IS USM có kết cấu chống bụi và chống ẩm hiệu quả.

Vòng đệm cao su niêm phong được áp dụng đầy đủ cho các phần nối ống kính cũng như các tấm chuyển đổi, giúp ngăn chặn nước và bụi bẩn xâm nhập vào bên trong. Ngoài ra, lớp phủ flo trên các phần tử phía trước và phía sau ống kính còn có tác dụng chống lại dấu vân tay, vết ố để bạn làm sạch các phần tử này dễ dàng hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon RF 70-200mm f/4L IS USM
  • Canon E-77 II 77mm Lens Cap
  • Canon Lens Dust Cap RF
  • ET-83G (WIII) Lens Hood
  • Canon Lens Case LP1319
SẢN PHẨM ĐÃ XEM