Ống kính Canon RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Ngàm RF định dạng full frame
  • Động cơ Nano USM
  • Hệ thống chống rung hình ảnh quang học
  • Khẩu độ f/6.3-9 đến f/54
  • Lớp phủ Super Spectra
  • Ổn định hình ảnh 5.5-Stops
  • Vòng lấy nét/điều khiển & hai nút L-Fn
  • Số lá khẩu: 9

Canon RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM là mẫu ống kính Zoom siêu tete dài nhất của Canon, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thiên nhiên và từ xa, đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội trên toàn dải tiêu cự siêu tele. Ống kính cung cấp phạm vi Zoom có thể điều chỉnh từ 200mm đến 800mm, cho phép người dùng dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc của đối tượng ở khoảng cách xa. Kết hợp cùng khả năng ổn định hình ảnh 5.5 stop mang đến hiệu suất cầm tay mạnh mẽ. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn chụp ảnh động vật hoang dã, thể thao, thiên nhiên và các sự kiện từ xa.
 

Hàng có sẵn
52.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Ngàm RF định dạng full frame
  • Động cơ Nano USM
  • Hệ thống chống rung hình ảnh quang học
  • Khẩu độ f/6.3-9 đến f/54
  • Lớp phủ Super Spectra
  • Ổn định hình ảnh 5.5-Stops
  • Vòng lấy nét/điều khiển & hai nút L-Fn
  • Số lá khẩu: 9
Tổng quan sản phẩm

Phạm vi thu phóng mạnh mẽ 

Khả năng thu phóng linh hoạt là một trong những điểm nổi bật của ống kính Canon RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM, mang đến hiệu suất quang học hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển. Với phạm vi thu phóng từ 200mm đến 800mm, ống kính đáp ứng nhu cầu chụp ảnh ở góc rộng và đồng thời thu phóng xa mạnh mẽ, đặc biệt trong việc ghi lại những hình ảnh chi tiết của động vật hoang dã, thiên nhiên hoặc các sự kiện thể thao ngoài trời.

Phạm vi thu phóng mạnh mẽ 

Tại tiêu cự 200mm, ống kính này cho phép người dùng chụp được những bức ảnh toàn cảnh của các đối tượng ở khoảng cách trung bình. Tiêu cự 800mm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đối tượng ở khoảng cách xa như động vật hoang dã, thể thao,... Phạm vi thu phóng mạnh mẽ mở ra rất nhiều khả năng sáng tạo cho các nhiếp ảnh gia.

Phạm vi thu phóng mạnh mẽ 

Thiết kế di động nhỏ gọn của ống kính kết hợp với tính năng ổn định hình ảnh lên đến 5,5 điểm dừng, giúp người dùng có thể chụp ảnh mượt mà hơn khi cầm máy ảnh bằng tay. Lens Canon RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM đem đến khả năng thu phóng ở khoảng cách xa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. 

Vẻ ngoài nhỏ gọn 

Ống kính Canon RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn với chiều dài khoảng 314,1 mm và đường kính 102,3 mm, nhỏ hơn đáng kể so với RF800mm f/5.6L IS USM dù có phạm vi tiêu cự tương tự 800mm. 

Vẻ ngoài nhỏ gọn 

Với trọng lượng chỉ 2050g, RF200-800mm f/6.3-9 IS USM tương đối nhẹ và thuận tiện để mang theo, cho phép người dùng chụp cầm tay thoải mái. Phạm vi zoom linh hoạt từ 200-800mm cũng giúp bạn không phải mang theo nhiều ống kính, tối ưu trang bị để thiết thực cho nhiều tình huống chụp ảnh ngoài trời khác nhau. 

Dễ dàng điều chỉnh các chức năng

Ống kính RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM của Canon sở hữu thiết kế thông minh với những tính năng điều khiển tiện ích. Sản phẩm được trang bị một vòng lấy nét/ điều khiển (Focus/Control Ring) trên thân ống kính, mang lại sự linh hoạt trong việc điều chỉnh tốc độ màn trập, khẩu độ và các thiết lập khác trực tiếp từ ống kính mà không cần thao tác trên máy ảnh, đem đến trải nghiệm chụp ảnh mượt mà và hiệu quả hơn. 

Dễ dàng điều chỉnh các chức năng

Ống kính mirrorless này còn được tích hợp hai nút chức năng trên thân, cho phép người dùng truy cập nhanh chóng nhiều chức năng liên quan đến lấy nét tự động, phơi sáng, kết nối và hơn thế nữa. Lens được thiết kế để vận hành thu phóng mượt mà và cân bằng, giúp duy trì độ cân bằng trung tâm ngay cả khi chiều dài tổng của ống kính thay đổi. 

Thiết kế bền bỉ, chống chịu thời tiết 

Lớp sơn màu trắng đặc trưng không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn đóng vai trò như một biện pháp chống nhiệt hiệu quả. Điều này làm giảm tác động của ánh nắng mặt trời lên ống kính, ngăn chặn quá nhiệt và đảm bảo hiệu suất làm việc của ống kính ổn định, đặc biệt khi chụp trong thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời.

Thiết kế bền bỉ, chống chịu thời tiết 

Đồng thời, thiết kế chống thời tiết của RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM giúp bảo vệ ống kính khỏi những yếu tố khắc nghiệt của môi trường như bụi bẩn hoặc nước mưa, đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng ống kính ổn định và tự tin trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Chống rung quang học

Khả năng chống rung hình ảnh quang học của ống kính Canon RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM là một trong những đặc điểm quan trọng, giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh, giảm hiện tượng mờ do rung máy khi sử dụng ống kính cầm tay. Với độ ổn định hình ảnh lên tới 5,5 điểm dừng, lens mirrorless Sony là sự lựa chọn lý tưởng để chụp những bức ảnh cầm tay sắc nét và đặc biệt hữu ích trong các tình huống thiếu sáng cần có chân máy. 

Chống rung quang học

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Thiết kế quang học tối ưu với cấu hình zoom nhiều nhóm giúp duy trì chất lượng hình ảnh ổn định từ 200mm đến 800mm. Ba thành phần kính Phân tán cực thấp trong thiết kế 17 thành phần đảm bảo màu sắc và độ sắc nét tuyệt vời, mang đến những bức ảnh rõ ràng và chi tiết. 

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Tận dụng lợi thế của hệ thống ngàm RF lấy nét phía sau ngắn, giúp đạt được chất lượng hình ảnh xuất sắc trong khi vẫn giữ được thiết kế gọn nhẹ. Sự linh hoạt và độ chính xác của việc lấy nét được cung cấp bởi công nghệ Nano USM giúp ống kính này trở nên lý tưởng cho quay video, nơi yêu cầu sự nhanh chóng và êm dịu trong quá trình chuyển động.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Lớp phủ siêu quang phổ đặc biệt giúp giảm hiện tượng lóa và bóng ma, cung cấp hình ảnh sắc nét và rõ ràng, đồng thời ngăn ngừa mất độ tương phản trong trường hợp ngược sáng, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét và rõ ràng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ống kính Canon RF 200-800mm f/6.3-9 IS USM
  • Canon ET-101 Lens Hood
  • Canon E-95 Lens Cap
  • Canon Lens Dust Cap RF
  • Dây đeo ống kính
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM