Ổ cứng HDD WD Enterprise Ultrastar DC HC320 8TB/ 7200rpm Sata 256MB - HUS728T8TALE6L4 - OCWD0171 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dung lượng: 8TB
  • Tốc độ vòng quay: 7200rpm
  • Bộ nhớ đệm: 256MB Cache
  • Kích thước: 3.5 inch
  • Chuẩn kết nối: SATA

Ổ cứng HDD WD Enterprise Ultrastar DC HC320 8TB/ 7200rpm Sata 256MB - HUS728T8TALE6L4 - OCWD0171 được thiết kế chuyên dụng cho server, data center quy mô lớn. Với thiết kế gắn trong 3.5 inch, SATA 6Gbps và tốc độ quay 7200RPM, Ultrastar DC HC320 8TB không chỉ cung cấp dung lượng lớn mà còn tối ưu hóa hiệu suất cho các hệ thống làm việc cường độ cao, với độ bền lên đến 2 triệu giờ. Với khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng và dung lượng lưu trữ lớn, sản phẩm này cam kết mang lại hiệu suất mạnh mẽ và đáng tin cậy cho người dùng.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dung lượng: 8TB
  • Tốc độ vòng quay: 7200rpm
  • Bộ nhớ đệm: 256MB Cache
  • Kích thước: 3.5 inch
  • Chuẩn kết nối: SATA
Tổng quan sản phẩm

Ổ cứng chuyên dụng cho doanh nghiệp 

Western cung cấp dòng ổ cứng lưu trữ Ultrastar DC HC320 chuyên sử dụng cho người dùng doanh nghiệp, có nhu cầu lưu trữ một lượng dữ liệu vô cùng lớn. Ổ cứng Ultrastar có tính năng gấp 10 lần xếp hạng khối lượng công việc của ổ đĩa máy tính để bàn, được thiết kế từ đầu với mục tiêu trở thành một công cụ lưu trữ cực kỳ mạnh mẽ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. 

Enterprise Ultrastar DC HC320

Xử lý khối lượng công việc cao

Ổ cứng Ultrastar là lựa chọn hàng đầu mang lại hiệu suất đáng tin cậy cho mọi môi trường lưu trữ. Sản phẩm được thiết kế với xếp hạng khối lượng công việc  lên tới 550TB mỗi năm, vượt xa các tiêu chuẩn của ổ đĩa máy tính để bàn với mức độ tăng trưởng và độ bền ấn tượng.

Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, Ultrastar không chỉ đảm bảo độ tin cậy cao mà còn mang lại hiệu quả năng lượng và hiệu suất cấp doanh nghiệp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng chịu tải và độ bền bỉ, Ultrastar là sự lựa chọn lý tưởng để đảm bảo hệ thống lưu trữ của bạn hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong mọi điều kiện.

Lưu trữ dữ liệu an toàn, hiệu quả

Với dung lượng lưu trữ cực lớn lên đến 8TB, tức gần 8000 GB, ổ cứng HDD WD Enterprise Ultrastar DC HC320 8TB trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho việc lưu trữ một lượng dữ liệu đồ sộ từ những tập tin nhỏ đến những file dung lượng lớn như hình ảnh, âm nhạc, phim ảnh, ứng dụng, phần mềm và nhiều dữ liệu quan trọng khác.

Lưu trữ dữ liệu an toàn, hiệu quả

Không chỉ là nơi lưu trữ toàn diện, Ultrastar còn cho phép bạn linh hoạt quản lý dữ liệu bằng cách chia ra thành nhiều phân vùng khác nhau, từ hai đến nhiều hơn, để bảo vệ và tổ chức dữ liệu một cách hiệu quả nhất theo nhu cầu sử dụng và bảo mật của bạn. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi dữ liệu quan trọng của bạn được tổ chức và bảo vệ một cách tốt nhất, sẵn sàng sử dụng khi cần thiết.

Băng thông truyền tải mạnh mẽ

Với băng thông truyền tải mạnh mẽ lên đến 250 Gbps, bộ nhớ đệm 256 MB Cache, và tốc độ vòng quay 7200 RPM, ổ cứng Western Digital Caviar Black 6TB không chỉ đảm bảo hiệu suất vượt trội mà còn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn khi truyền tải dữ liệu. Với tốc độ đọc/ghi ấn tượng lên đến 218 Mbps và 226 Mbps, ổ cứng đảm bảo đáp ứng tốt toàn bộ vận hành truyền tải dữ liệu qua lại giữa các ổ cứng với nhau (Disk),các phân vùng với nhau (Partition) và các thư mục dữ liệu (Folder).

Công nghệ HelioSeal

Nổi bật trong hơn 30 triệu ổ cứng Western Digital được xuất xưởng, công nghệ HelioSeal (trên các ổ 10TB trở lên) cho phép dung lượng cao hơn và ít nhiễu loạn hơn trên các mảng lưu trữ lớn. Với phiên bản thế hệ thứ 5, công nghệ HelioSeal đã được cải tiến và chứng minh mang lại hiệu suất, độ tin cậy và tiết kiệm năng lượng vượt trội, làm cho sản phẩm trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho nhu cầu lưu trữ của bạn.

Công nghệ HelioSeal

Bảo vệ chống rung

Công nghệ bảo vệ rung động xoay cải tiến (RVS) sử dụng các thiết bị điện tử tiên tiến để liên tục giám sát và điều chỉnh các rung động tuyến tính và quay của ổ đĩa trong thời gian thực. Điều này giúp cải thiện hiệu suất của ổ đĩa đối với các môi trường có độ rung động cao hơn so với các ổ đĩa truyền thống dành cho máy tính để bàn.

Công nghệ thiết bị truyền động hai giai đoạn

Ổ đĩa Ultrastar được trang bị hệ thống định vị đầu bộ truyền động hai giai đoạn, mang lại độ chính xác cao trong quá trình hoạt động. Giai đoạn chính của hệ thống cung cấp chuyển vị khóa học, đảm bảo vị trí chính xác và ổn định. Đồng thời, giai đoạn thứ cấp sử dụng chuyển động áp điện để điều chỉnh vị trí của đầu đọc/ghi, đảm bảo độ chính xác cao hơn và hiệu suất tối ưu của ổ đĩa.

Công nghệ thiết bị truyền động hai giai đoạn

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ổ cứng HDD WD Enterprise Ultrastar DC HC320 8TB/ 7200rpm Sata 256MB - HUS728T8TALE6L4
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM