Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi vuông kính phẳng viền thẳng champagne LM-SK11i/VD | Black

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Mặt kính cường lực chống xước sang trọng
  • An toàn, chống cháy nổ
  • Điện áp hoạt động: 100 - 240VAC ~ 50/60Hz
  • Dòng định mức: 16A
  • Nhiệt độ hoạt động: 0℃ - 50℃
  • Độ ẩm hoạt động: 0 - 95%
  • Hình vuông: 95 x 95 x 31.5 mm
  • Hình chữ nhật: 121.5 x 80 x 31.5 mm

Ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi LM-SK11i là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả trong hệ thống điện của gia đình. Được thiết kế từ vật liệu và hệ thống linh kiện cao cấp, ổ cắm đảm bảo độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Hãy trang bị cho ngôi nhà của bạn một sản phẩm tiên tiến với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và thẩm mỹ.

Thông tin nổi bật
  • Mặt kính cường lực chống xước sang trọng
  • An toàn, chống cháy nổ
  • Điện áp hoạt động: 100 - 240VAC ~ 50/60Hz
  • Dòng định mức: 16A
  • Nhiệt độ hoạt động: 0℃ - 50℃
  • Độ ẩm hoạt động: 0 - 95%
  • Hình vuông: 95 x 95 x 31.5 mm
  • Hình chữ nhật: 121.5 x 80 x 31.5 mm
Tổng quan sản phẩm

Cấu tạo của ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi LM-SK11i

Ổ cắm Lumi 2 chấu + 1 hạt mạng LM-SK11i được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các loại đế âm phổ biến trên thị trường. Với cấu tạo của ổ cắm gồm các thành phần sau:

Phần đế

Phần đế của ổ cắm Lumi được làm từ nhựa PC, có khả năng chống sốc, chống mài mòn và chống cháy. Đặc biệt, nhựa PC có tính cách điện tốt, mang lại độ bền cao cho thiết bị. Phần đế này có kích thước phù hợp với các loại đế âm thông dụng trên thị trường, giúp bạn dễ dàng cài đặt, bảo hành hoặc thay mới.

Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi 3

Hạt ổ cắm

Ổ cắm Lumi được trang bị hai chấu cắm điện để kết nối với nguồn điện. Chấu cắm được làm từ lõi đồng và dây đồng, mang lại tốc độ dẫn điện mạnh mẽ và ổn định. Nó cho phép kết nối các thiết bị điện như ổ cắm thông thường.

Hạt mạng

Ổ cắm Lumi cũng bao gồm một hạt mạng, cho phép kết nối với mạng internet. Hạt mạng này có thể được sử dụng để kết nối các thiết bị thông minh như máy tính, Tivi,....

Tổng quan, ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng LumiLM-SK11i là một sản phẩm chất lượng cao với cấu trúc chắc chắn và tuổi thọ cao. Với việc sử dụng nhựa PC và linh kiện nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín, nó mang lại tính năng an toàn và đáng tin cậy cho người dùng trong việc cung cấp nguồn điện và kết nối mạng cho các thiết bị trong nhà thông minh.

Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi 5

Đảm bảo tính an toàn

Ổ cắm điện Lumi được thiết kế với nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ em, khỏi nguy cơ điện giật.

Lumi sử dụng hạt ổ cắm làm từ đồng nguyên chất, giúp tăng khả năng dẫn điện và giảm nguy cơ nhiễu điện. Điều này giúp tránh sự cố điện giật do kết nối không đúng hoặc mất điện trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế màn che chắn kép phía trên các lỗ cắm, Lumi mang đến sự an toàn tuyệt đối, giúp ngăn chặn mọi tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện. Theo đó, chỉ khi người dùng cắm phích vào hai lỗ cắm ở hai bên và tác động đồng đều, màn trập mới được mở ra. Điều này đảm bảo an toàn bởi khi trẻ em đưa tay hoặc bất cứ vật dụng nào không đồng đều vào thì màn trập sẽ không mở.

Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi 2

Lumi sử dụng chất liệu cao cấp cho các thành phần của ổ cắm như đồng nguyên chất và các linh kiện nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín như Samsung, Panasonic. Điều này đảm bảo tính bền, độ ổn định, tuổi thọ cao và tính an toàn tuyệt đối.

Đồng thời, ổ cắm Lumi trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn điện. Sản phẩm được kiểm tra độ bền, hiệu suất và tính năng an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng LumiLM-SK11i được thiết kế với sự chú trọng đồng thời cả 2 yếu tố thẩm mỹ và chức năng.

Mặt kính của ổ cắm Lumi được gia cường kỹ lưỡng đảm bảo độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Mặt kính này cũng mang lại vẻ sáng bóng tinh tế, tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian.

Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi 7

Phần viền của ổ cắm được xử lý bằng công nghệ Anode, tạo ra một đường viền bo tròn với bề mặt sáng mịn. Điều này không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp giảm thiểu các cạnh sắc góc, tăng tính an toàn khi sử dụng.

Ổ cắm Lumi có sẵn trong hai màu Black và White. Đây là những màu sắc phổ biến và dễ phối hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Đồng thời, thiết bị cũng dễ dàng kết hợp với các vật liệu xây dựng khác như tường gạch, tường đá hay thạch cao, tạo ra một cái nhìn tổng thể thẩm mỹ và hiện đại.

Thiết kế của Ổ cắm Lumi mang đến vẻ sang trọng và cổ điển. Với các đường nét trơn tru, mặt kính sáng bóng và viền bo tròn, nó tạo ra một điểm nhấn đẹp mắt và đem đến cảm giác cao cấp cho không gian.

Không chỉ là một thiết bị điện thông thường, ổ cắm Lumi là một phần của giải pháp nhà thông minh. Hãy lựa chọn Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi LM-SK11i để trải nghiệm sự tiện lợi, an toàn và phong cách tuyệt vời mà nó mang lại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ổ cắm 2 hạt ổ cắm đơn 2 chấu + 1 hạt mạng Lumi LM-SK11i
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM