Module điều khiển Lumi cổng Zigbee LM-GATE-ZB

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Điện áp hoạt động: 9-24V một chiều
  • Tương thích với hầu hết bộ điều khiển cổng tự động
  • Trung gian giao tiếp giữa bộ điều khiển cổng và ứng dụng Lumi Life+
  • Hỗ trợ giám sát, điều khiển và quản lý cài đặt từ xa

Cổng tự động ngày càng phổ biến bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại, kéo theo đó là nhu cầu của người dùng về tính an ninh và thông minh cũng trở nên khắt khe hơn.

Smart Gate Module ra đời với 2 phần chính là module LM-GATE-ZB và Module RS485. Bộ thiết bị này đóng vai trò trung gian giao tiếp với ứng dụng Lumi Life+ để tối ưu hoá các bộ điều khiển cổng nhờ được tích hợp nhân IoT, hỗ trợ các tính năng giám sát và quản lý từ xa một cách hiệu quả. 
 

Liên hệ
2.530.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Điện áp hoạt động: 9-24V một chiều
  • Tương thích với hầu hết bộ điều khiển cổng tự động
  • Trung gian giao tiếp giữa bộ điều khiển cổng và ứng dụng Lumi Life+
  • Hỗ trợ giám sát, điều khiển và quản lý cài đặt từ xa
Tổng quan sản phẩm

Tổng quan về Smart Gate Module

Module điều khiển Lumi cổng Zigbee

Module điều khiển Lumi cổng Zigbee LM-GATE-ZB là một thiết bị thông minh được sử dụng để kết nối vào mạng Zigbee và được lắp đặt trong nhà ở vị trí gần hộp HC/LC chuyên dụng. Thiết bị này chịu trách nhiệm làm trung gian giữa các bộ điều khiển cổng với ứng dụng Lumi Life+.

Module điều khiển Lumi cổng Zigbee LM-GATE-ZB 02

Bằng cách trang bị thêm module điều khiển cổng Zigbee này, hệ thống của bạn sẽ được đảm bảo về tính ổn định và hiệu quả trong quá trình trao đổi thông tin.

Module tín hiệu Lumi RS485

Thành phần thứ hai của bộ Smart Gate Module chính là module tín hiệu RS485, nó đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tự động hóa của bộ điều khiển cổng thông minh.

Theo đó, chiếc module RS485 này có chức năng hoạt động tương tự như một bộ khuếch đại tín hiệu tiên tiến, tiếp nhận và xử lý tín hiệu truyền tải từ hệ thống điều khiển DEA, ROGER, V2 sang module điều khiển cổng Zigbee LM-GATE-ZB. Điều này giúp đảm bảo rằng các lệnh điều khiển của người dùng được chuyển đạt đúng mục tiêu và đáng tin cậy.

Module tín hiệu Lumi RS485 03

Ngoài ra, thiết bị này còn được thiết kế với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, cho độ ổn định và hiệu quả vượt trội trong việc truyền tín hiệu. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng đặt nó vào hộp điều khiển DEA, ROGER, V2 mà không chiếm quá nhiều không gian, đem lại một cái nhìn thẩm mỹ, gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Nhờ vào sự hiện diện của Module RS485, hệ thống cổng tự động trở nên linh hoạt và dễ dàng tích hợp với các thiết bị thông minh khác trong nhà thông minh. Người dùng có thể kiểm soát và quản lý cổng từ xa thông qua ứng dụng Lumi Life+, mang lại sự tiện lợi và an toàn trong việc sử dụng cổng tự động.

Tính năng đáng chú ý của bộ module Lumi

Tương thích với hầu hết bộ điều khiển cổng

Bộ Smart Gate module bao gồm module điều khiển Lumi cổng Zigbee LM-GATE-ZB và Module tín hiệu Lumi RS485 đều được thiết kế để có thể tương thích với phần lớn động cơ điều khiển cổng tự động của các hãng V2, Dea, Roger,... thông dụng trên thị trường hiện nay.

Smart Gate Module 02

Điều này góp phần mở rộng việc kết nối và cung cấp nhiều tùy chọn đa dạng cho người dùng. Không bị ràng buộc bởi một loại cụ thể, người dùng có thể tự do chọn mua bất kỳ dòng động cơ yêu thích nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đồng thời, tạo điều kiện để bạn có thể tận hưởng tối đa những tiện ích lý tưởng của hệ thống cổng thông minh hiện đại.

Điều khiển dễ dàng thông qua Lumi Life+

Smart Gate Module được ứng dụng rộng rãi vào các bộ điều khiển cổng hiện có của người dùng. Với sự hỗ trợ của bộ đôi module điều khiển cổng Zigbee LM-GATE-ZB và module tín hiệu RS485, tất cả các thao tác tùy chỉnh liên quan đến việc đóng mở cổng đều được thực hiện một cách nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm ngay trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Lumi Life+.

Smart Gate Module 06

Giờ đây, bên cạnh các cách thức điều khiển bằng remote hay công tắc truyền thống, người dùng có thể ra lệnh đóng hoặc mở cổng từ xa ở bất kỳ đâu vô cùng thuận tiện. Ứng dụng này cũng hỗ trợ chức năng giám sát trạng thái của cổng theo thời gian thực với độ chính xác cao.

Điều này cho phép bạn kiểm tra được chi tiết lịch sử đóng/mở cổng, từ thời gian cho đến việc bạn sử dụng thiết bị nào để điều khiển cổng.

Hỗ trợ quản lý remote

Bằng cách kết hợp sử dụng module tín hiệu RS485 và module điều khiển cổng Zigbee LM-GATE-ZB vào trong hệ thống bộ điều khiển cổng tự động, giúp người dùng không còn phụ thuộc vào việc sử dụng remote. Vì vậy mà bạn cũng không cần phải theo nó mỗi khi ra khỏi nhà hay lo lắng về việc bị rơi mất.

Giờ đây, chỉ cần mở ứng dụng Lumi Life+ và điều khiển cổng trực tiếp từ smartphone, người dùng dễ dàng kiểm soát cổng của mình một cách an toàn, thuận tiện. Trong trường hợp vô tình làm mất remote, bạn có thể loại bỏ quyền điều khiển của nó cực kỳ nhanh chóng trên điện thoại của mình.

Smart Gate Module 04

Thao tác xoá cũng rất đơn giản với các bước sau: Truy cập vào ứng dụng Lumi Life+ -> Chọn thiết bị: “Cổng” -> Chọn “Cài đặt” -> Chọn “Remote” -> Chọn “Tên Remote” -> Chọn “Xóa thiết bị này”. Tuy nhiên tính năng này hiện chỉ có trên bộ Smart Gate Module tích hợp với bộ điều khiển cổng DEA.

Việc ứng dụng những tính năng thông minh từ bộ module này giúp nâng cao đáng kể tính bảo mật và an ninh cho không gian của bạn, bởi chỉ có người được  quyền mới có thể sử dụng và điều khiển cổng. Từ đó giảm thiểu tối đa các vụ trộm cắp, xâm nhập trái phép xảy ra.

Đặt cấu hình, điều khiển cổng trên smartphone

Bằng cách kết nối với bộ module cổng tự động Smart Gate Module, bạn có thể dễ dàng truy cập vào bộ điều khiển cổng từ xa để cài đặt, chỉnh cấu hình hoặc thay đổi các thông số cần thiết một cách chính xác, hiệu quả. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các kỹ thuật viên trong việc kiểm tra, bảo trì nếu có lỗi xảy ra.

Smart Gate Module 05

Thêm vào đó, cả hai thành phần trong Smart Gate Module là module điều khiển LM-GATE-ZB và module tín hiệu RS485 đều hỗ trợ nâng cấp hệ thống cổng tự động sẵn có của bạn trở nên thông minh hơn. Đặc biệt là khi được tích hợp vào hệ thống Smarthome của Lumi,  người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều ngữ cảnh khác nhau giúp đem lại những tiện ích sống vô cùng lý tưởng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Module điều khiển cổng Zigbee
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM