Microsoft Surface Pro 7 | 12.3"/Core i5/RAM 8GB/SSD 128GB (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cổng kết nối: 1 x USB-A, 1 x USB-C, Jack 3.5mm, 1 x Surface Connect
  • Camera trước: 5MP
  • Camera sau: 8MP
  • CPU: 10th Gen Intel® Core™ i5-1035G4
  • RAM: 8GB
  • Màn hình: 12.3 inch, PixelSense, 2736 x 1824 pixels
  • Card đồ họa: Intel® Iris® Plus Graphics

Surface Pro 7 là phiên bản kế nhiệm Surface Pro 6, là thiết bị 2 trong 1 thế hệ mới của Microsoft, được trang bị bộ xử lý Intel Core mạnh mẽ cùng nhiều tính năng vượt trội mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Liên hệ
21.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Cổng kết nối: 1 x USB-A, 1 x USB-C, Jack 3.5mm, 1 x Surface Connect
  • Camera trước: 5MP
  • Camera sau: 8MP
  • CPU: 10th Gen Intel® Core™ i5-1035G4
  • RAM: 8GB
  • Màn hình: 12.3 inch, PixelSense, 2736 x 1824 pixels
  • Card đồ họa: Intel® Iris® Plus Graphics
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Microsoft Surface Pro 7 được thiết kế với vẻ ngoài khá giống với Surface Pro 6, vẫn là dáng vẻ hiện đại, sang trọng, được chế tạo một cách tỉ mỉ mang lại tổng thể hoàn hảo cho thiết bị. Surface Pro 7 vô cùng mỏng nhẹ với kích thước 292 x 201 x 8.5 mm và trọng lượng 0.75 kg, nhờ vậy bạn có thể thoải mái thực hiện công việc, giải trí ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, máy được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm magie cao cấp mang lại vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng cho thiết bị. Phần chân đế được cải tiến hơn giúp máy linh hoạt và thực hiện nhiều chế độ khác nhau.

Microsoft Surface Pro 7 - 2020

Trang bị thêm cổng USB-C

Surface Pro 7 được trang bị thêm cổng USB-C, thay thế trực tiếp cho cổng Mini-DisplayPort và vẫn giữ cổng USB-A cùng Surface Connect độc quyền. Việc bổ sung cổng USB-C này giúp người dùng truyền dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, cung cấp thêm nhiều tùy chọn kết nối và mở rộng. Với cổng USB-C này, Surface Pro 7 có thể xuất hình ảnh màn hình 4K, ngoài ra cũng có thể sạc pin hay kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác.

Trang bị thêm cổng USB-C

Màn hình hiển thị sắc nét

Màn hình của Surface Pro 7 có kích thước 12.3” với độ phân giải màn hình 2736 x 1824 với 267 pixel mỗi inch, đem lại trải nghiệm xem rõ nét và chất lượng cùng với đó là cảm ứng chạm đa điểm vô cùng thuận lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, cảm biến ánh sáng xung quanh sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp tùy theo không gian mà bạn sử dụng. Công nghệ PixelSense thế hệ thứ 2 mang đến màn hình chất lượng cao với khả năng hiển thị tốt nhất cho người sử dụng.

Màn hình hiển thị sắc nét

Cấu hình mạnh mẽ

Surface Pro 7 được trang bị bộ xử lý Quad-Core Intel Core i5 thế hệ thứ 10 có tốc độ xung nhịp cơ bản là 1.9 GHz và có thể được tăng lên tới 4.2 GHz khi thực hiện các tác vụ cao hơn. Nhờ bộ vi xử lý này mà mọi thứ được hoạt động nhanh chóng và ổn định, mang đến hiệu suất cực cao. Surface Pro 7 cũng được tích hợp đồ họa Intel Iris Plus, RAM 8GB giúp hỗ trợ hoạt động tối ưu, bên cạnh đó bộ nhớ trong 128GB đem lại khả năng lưu trữ cực lớn.

Cấu hình mạnh mẽ

Sở hữu camera với độ phân giải cao

Microsoft trang bị cho Surface Pro 7 camera trước 5MP với đăng nhập xác thực khuôn mặt Windows Hello, phía sau là camera 8MP có khả năng quay video Full HD 1080p. Micro cũng được tích hợp để bạn có thể trò chuyện video với bạn bè, người thân một cách thuận tiện.

Sở hữu camera với độ phân giải cao

Chuyển đổi linh hoạt

Điểm nhấn của Surface Pro 7 chính là khả năng chuyển đổi linh hoạt từ một chiếc laptop sang một chiếc máy tính bảng hoặc ngược lại vô cùng đơn giản và dễ dàng nhờ bàn phím Surface Signature Type thông minh. Ngoài ra, bút cảm ứng Surface Pen cho phép bạn ghi chú, chỉnh sửa dữ liệu một cách nhanh gọn, thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt với những người hoạt động trong lĩnh vực đồ họa sẽ hỗ trợ công việc một cách tối đa, là thiết bị đi kèm không thể thiếu. 

Chuyển đổi linh hoạt

Thời lượng pin

Ngoài ra, Surface Pro 7 còn cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng so với thế hệ trước, chỉ một lần sạc đầy là bạn đã có 10.5 giờ sử dụng. Hơn nữa, thiết bị còn tích hợp công nghệ sạc pin nhanh, chỉ trong 1 giờ là bạn đã có thể sạc pin lên đến 80% và luôn giữ mức ổn định pin cho máy.

Thời lượng pin

Nếu đang có ý định sắm cho mình một chiếc Surface, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Microsoft Surface Pro 7
  • Sách hướng dẫn
  • Củ cáp sạc
SẢN PHẨM ĐÃ XEM