Microsoft Surface Pro 6 | 12.3"/ Core i5/ RAM 8GB/ SSD 128GB

16 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • CPU: 1.6 GHz Intel Core i5-8250U Quad-Core
  • Màn hình: 12.3 inch, PixelSense 10-Point Touch Display, 2736 x 1824, 267ppi
  • Cổng kết nối: 2 x Surface Connect ports, 1 x USB 3.1 Type-C2 x USB 3.1 Gen 1
  • Camera: 8 MP (sau) + 5MP (trước)

Mặc dù có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng dòng máy tính bảng Surface của Microsoft đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng bởi tính di động và khả năng linh hoạt đặc trưng. Surface pro 6 (2018) được trang bị màn hình 12.3 inch cùng cải tiến trong công nghệ cảm ứng, đặc biệt nâng cấp phần cứng giúp Surface Pro 6 có khả năng xử lí mạnh mẽ hơn. Nếu đang tìm kiếm một công cụ đa di năng có thể xử lí đồ họa, thay thế chiếc laptop đồ sộ và chạy mượt những ứng dụng giải trí hiện hành, Surface Pro 6 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng giá.

Liên hệ
19.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành ADD
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • CPU: 1.6 GHz Intel Core i5-8250U Quad-Core
  • Màn hình: 12.3 inch, PixelSense 10-Point Touch Display, 2736 x 1824, 267ppi
  • Cổng kết nối: 2 x Surface Connect ports, 1 x USB 3.1 Type-C2 x USB 3.1 Gen 1
  • Camera: 8 MP (sau) + 5MP (trước)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Surface Pro 6 là sự kết hợp giữa hiệu suất hoạt động cao của một chiếc laptop với tính linh hoạt của một tablet. Surface Pro 6 có kích thước khá nhỏ gọn: 292.10 x 201.42 x 8.5 mm và nặng chỉ 0.76 kg, đây là lí do vì sao khi ở cấu hình laptop, Surface hoàn toàn áp đảo các dòng máy tính xách tay có trên thị trường. Các góc của máy được bo tròn nhẹ nhàng, tạo cảm giác đơn giản nhưng sang trọng. Mặt trước được trang bị một camera 5MP và mặt sau 8Mp cho phép bạn trò chuyện qua video call với gia đình, bạn bè của mình. Mặt khác, thiết kế nhỏ gọn và tính di động cao của sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho quá trình chạy slide trong các cuộc họp hay lớp học,…

Microsoft Surface Pro 6

Màn hình PixelSense

Công nghệ PixelSense đã từng làm mưa làm gió khi vừa ra mắt vẫn được Microsoft giữ lại và không ngừng cải tiến trên các đời Surface của hãng. Được biết phiên bản Surface Pro 6 sử dụng màn hình PixelSense 12.3 inch có độ phân giải 2736 x 1824 (267ppi) mang lại trải nghiệm xem sắc nét, chi tiết. Cùng với đó, màn hình của Surface Pro 6 cũng cho phép người sử dụng thực hiện các cử chỉ đa chạm với độ nhạy cực cao.

Màn hình PixelSense

Cải tiến phần cứng

Surface Pro 6 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8 có tốc độ xung nhịp cơ bản là 1.6GHz và có thể lên tới 3.4GHz khi thực hiện các tác vụ đòi hỏi khắt khe. Surface Pro 6 cũng được tích hợp Intel Graphics 620 giúp máy xử lí mượt mà hơn các ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao. Bên cạnh đó, Surface Pro 6 sử dụng RAM 8GB LPPDR3 1866MHz, SSD 128GB, vì vậy, Surface Pro 6 có khả năng xử lí tất cả các ứng dụng cơ bản và cao cấp nhẹ nhàng, điều mà khó chiếc tablet đơn thuần nào có thể làm được.

Cải tiến phần cứng

Phần cứng được cải tiến đáng kể chính là điều kiện tiên quyết để Surface Pro 6 trở thành một công cụ đa di năng về làm việc và giải trí. Công nghệ âm thanh Dolby Vision kết hợp với màn hình 12.3 inch, Surface Pro 6 sẽ cho bạn thưởng thức những bộ phim có chất lượng cao. Đặc biệt, nếu là một người thích chơi game, chắc chắn Surface Pro 6 sẽ không làm thất vọng bởi cảm ứng chất lượng cao từ màn hình và khả năng xử lí đồ họa cực tốt từ phẩn cứng đã được cải tiến.

Kết nối

Để sạc, cổng Surface Connect xử lý sạc thông qua đầu nối từ tính. Các cổng kết nối phổ thông vẫn được tích hợp trên Surface Pro 6, tuy nhiên điểm đáng tiếc là cổng USB-C đã được Microsoft loại bỏ đi.

Giống như các thiết bị di động khác, Surface Pro 6 cũng được trang bị hệ thống kết nối không dây là Wifi 802.11ac và Bluetooth 4.1. Các kết nối không dây này cho phép bạn truy cập mạng Internet và giao tiếp với cac thiết bị di động khác. Ngoài ra, Microsoft cũng khẳng định Wifi 802.11ac băng tần kép của Intel giúp thiết bị truy cập internet nhanh hơn và vùng phủ sóng rộng hơn, thời lượng pin cũng dài hơn so với các thiết bị trước.

surface-pro-6-core-i5-8gb-128gb 8

Kết hợp với các thiết bị chuyên dụng

Một trong những đặc điểm để Surface Pro 6 chiếm được cảm tình của người sử dụng nhiều hơn các dòng tablet và laptop thông thường chính là việc có thể biến đổi linh hoạt để phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn có thể sử dụng Surface Pro 6 ở cấu hình cơ bản như một chiếc tablet thông thường, kết hợp với bàn phím chuyên dụng để trở thành laptop, hoặc cũng có thể sử dụng với Surface Pen và Surface Dial để hỗ trợ các ứng dụng đồ họa, design.

Kết hợp với các thiết bị chuyên dụng

Nếu đang có ý định sắm cho mình một chiếc Surface, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Microsoft Surface Pro 6
  • Sách hướng dẫn
  • Sạc pin
SẢN PHẨM ĐÃ XEM