Microphone Saramonic UwMic9 Kit1 | TX9 + RX9 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho người sáng tạo nội dung video, Vlogger
  • Mic Omni Lav DK3A cấu hình thấp
  • Máy phát Bodypack chắc chắn
  • Bộ thu 2 kênh gắn camera
  • Đi kèm hộp cứng kín nước
  • Tần số quét tự động 2 x 96
  • Đầu vào Mic/Line kín đáo
  • Đầu ra tai nghe
  • Pin sạc 8 giờ + cổng USB Type-C
  • Lên đến 16 Mic trên một bộ
  • Phạm vi hoạt động: 100m (Đường ngắm)

Saramonic UwMic9 Kit1 là chiếc microphone Omni Lavalier không dây gắn trên máy ảnh vô cùng tiện ích. Sở hữu loạt tính năng chuyên nghiệp cho âm thanh chân thực, chất lượng cao trong một thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, phiên bản này lý tưởng để sử dụng khi cần ghi lại cuộc đối thoại, phỏng vấn, chương trình phát sóng trực tiếp, tin tức, bài giảng hay bài phát biểu.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho người sáng tạo nội dung video, Vlogger
  • Mic Omni Lav DK3A cấu hình thấp
  • Máy phát Bodypack chắc chắn
  • Bộ thu 2 kênh gắn camera
  • Đi kèm hộp cứng kín nước
  • Tần số quét tự động 2 x 96
  • Đầu vào Mic/Line kín đáo
  • Đầu ra tai nghe
  • Pin sạc 8 giờ + cổng USB Type-C
  • Lên đến 16 Mic trên một bộ
  • Phạm vi hoạt động: 100m (Đường ngắm)
Tổng quan sản phẩm

Tổng quan về Saramonic UwMic9 Kit 1

Hệ thống microphone Omni Lavalier không dây Saramonic UwMic9 Kit 1 là một giải pháp hoàn hảo dành cho người sáng tạo nội dung video, từ các Youtuber, Tiktoker, vlogger cho đến các nhà báo di động, nhà quay phim ngắn,...

UwMic9 Kit1 bao gồm một bộ phát bodypack và một mic cài áo đa hướng chất lượng cao DK3A. Trong đó, các thành phần của bộ microphone này được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại nhẹ nhưng chắc chắn, giúp nó đáp ứng được mọi thách thức trong môi trường sản xuất nơi mà nhiều tình huống khó khăn và hỗn loạn có thể xảy ra.

Microphone Saramonic UwMic9 Kit1 TX9+RX9 (Chính hãng) 01

Phần micro cài áo đa hướng cũng đi kèm với nhiều loại phụ kiện lọc gió bằng xốp và lông, nhằm đảm bảo hiệu suất âm thanh vượt trội khi ghi hình cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Bộ phát Bodypack TX9S được trang bị đầu vào mic và đường truyền 3.5mm chuyên dụng. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng riêng lẻ hoặc để nó hoạt động đồng thời khi truyền một đường truyền và tín hiệu mic kết hợp với nhau, cung cấp sự linh hoạt trong quá trình ghi âm cũng như truyền tải tín hiệu âm thanh.

Bộ thu kênh đôi RX9S gắn trên máy ảnh của UwMic9 Kit1 có hai đầu ra âm thanh 3.5mm. Nó đi kèm với nhiều loại cáp để kết nối với máy ảnh DSLR/mirrorless, máy quay chuyên nghiệp, máy ghi âm, bộ trộn và giao diện âm thanh với đầu vào micro 3,5mm hoặc XLR.

Thêm vào đó, bộ thu này còn được trang bị đầu vào mic/đường truyền bên ngoài (có nguồn cắm),mang tới sự linh hoạt cho người dùng trong việc kết hợp với mic có dây, bộ trộn hoặc thậm chí là một hệ thống microphone không dây thứ hai vào máy ảnh một cách dễ dàng.

Microphone Saramonic UwMic9 Kit1 TX9+RX9 (Chính hãng) 05

Trong trường hợp máy ảnh không có sẵn giắc cắm tai nghe, bạn vẫn có thể theo dõi âm thanh của mình qua đầu ra tai nghe 3.5 mm phía trên bộ thu trong khi ghi. Điều này giúp đảm bảo rằng tín hiệu đang được thu vào một cách rõ ràng nhất.

Để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ mới bắt đầu cho đến các nhà quay phim có kinh nghiệm chuyên nghiệp, Saramonic UwMic9 Kit1 ưu tiên sự đơn giản và dễ dàng khi vận hành. Hệ thống microphone không dây này giảm thiểu tối đa loạt yêu cầu phức tạp về cài đặt, giúp bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào việc quay phim ngay lập tức.

Việc của bạn là chỉ cần cắm mic, bật nguồn và sử dụng. Chức năng quét tần số tự động trên micro sẽ tìm kiếm trong hai dãy 96 tần số để định vị kênh tốt nhất có sẵn cho người dùng, giúp đảm bảo hiệu suất truyền tải đáng tin cậy ở khoảng cách lên đến 330 feet. 

Microphone Saramonic UwMic9 Kit2 01

Bộ phát và bộ thu có khả năng đồng bộ nhanh chóng qua kết nối IR chỉ với một nút bấm cực kỳ thuận tiện. Thêm vào đó, hệ thống này sử dụng tần số UHF (Ultra High Frequency) để tránh bị xung đột. Phạm vi tần số từ 514 đến 596 MHz không bị ảnh hưởng bởi việc FCC cấm tần số 600 MHz.

Ngoài ra, hệ thống này có khả năng mở rộng hơn bằng cách thêm các bộ thu và bộ phát bổ sung. Các nhà sáng tạo có thể sử dụng đồng thời tối đa 16 micro không dây trên trường quay. Điều này góp phần gia tăng tính linh hoạt và hiệu suất làm việc cho các dự án quay phim quy mô lớn, đa dạng.

Màn hình OLED chiếu sáng ngược hiển thị sống động và dễ đọc tích hợp trên cả bộ phát lẫn bộ thu cho phép bạn điều chỉnh nhanh các menu một cách trực quan ngay cả trong môi trường sáng hoặc tối nhất. Nhà sản xuất cũng đi kèm hộp đựng cứng cáp chống va đập, kín nước nhằm giữ cho bộ micro của bạn được đóng gói gọn gàng và bảo vệ an toàn trong suốt quá trình bảo quản hay vận chuyển.

Bộ phát TX9S hoạt động được với mọi nguồn âm thanh

Bộ phát TX9S của Saramonic UwMic9 Kit1 sở hữu tính năng khóa đầu vào micrô và cổng đầu ra 3.5mm chuyên dụng, cho phép truyền đồng thời cả tín hiệu từ micro và từ cổng đầu ra không dây của bộ phát. Hai nguồn âm thanh được kết hợp một cách thuận tiện, đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời trong quá trình ghi âm.

Điều khiển khuếch đại đầu vào 9 bước cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh mức âm thanh của bộ phát theo các cấp độ khác nhau, từ thấp nhất đến cao nhất. Điều này giúp mang tới sự linh hoạt trong việc tăng giảm cường độ âm lượng bản ghi tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của bạn hoặc môi trường quay phim.

Microphone Saramonic UwMic9 Kit1 TX9+RX9 (Chính hãng) 04

Người dùng có thể kết nối đầu vào mic-level với micro cài áo DK3A đi kèm, micro shotgun, micro tai nghe và bất kỳ dòng micro TRS 3.5 mm nào khác. Hoặc sử dụng kết nối đầu vào line-level cho mixer, máy nghe nhạc hay là đầu ra thiết bị line-level nào bạn muốn truyền không dây tới bộ thu.

Khóa đầu nối đầu vào 3.5mm trên TX9S của Saramonic UwMic9 Kit1 giúp đảm bảo rằng thiết bị lav hoặc line-level của bạn sẽ không bị tách ra vào thời điểm quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể tắt tiếng bộ phát khi cần một cách dễ dàng thông qua công tắc Bật / Tắt.

Saramonic cũng cho phép cài đặt đầu ra công suất truyền của bộ phát theo các mức độ High/Med/Low. Thiết lập này giúp người dùng tiết kiệm pin đáng kể và kiểm soát được quá trình truyền phát không dây xảy ra khi nhiều bộ phát hoạt động trong cùng một khu vực.

Bộ phát được trang bị pin sạc tích hợp, cho thời gian hoạt động lên tới 10 giờ liên tục. Hoặc các nhà sáng tạo còn có thể sạc và cấp nguồn cho thiết bị bằng cổng USB Type-C ngay cả khi đang sử dụng, giúp đảm bảo rằng việc thu âm hay quay phim sẽ không bị gián đoạn.

Bộ thu kép RX9S đa năng

Bộ thu kép của Saramonic UwMic9 Kit1 được trang bị đầu vào mic/line 3.5mm, cho phép bạn kết nối với micro, mixer hoặc bất kỳ nguồn âm thanh có dây bên ngoài một cách linh hoạt. RX9S còn có khả năng điều khiển mức âm thanh với 16 cấp độ cũng như có một nguồn cắm để kết nối với nguồn điện hoặc thiết bị khác.

Đầu ra tai nghe 3.5 mm cho phép bạn theo dõi âm thanh trực tiếp trong thời gian thực, từ đó có thể kiểm tra và giám sát chất lượng bản ghi một cách thuận tiện hơn. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt bộ lọc low-cut 150 Hz có sẵn để loại bỏ nhiễu và tiếng ồn tần số thấp quá mức.

Microphone Saramonic UwMic9 Kit1 TX9+RX9 (Chính hãng) 07

Bộ thu RX9S có hai đầu ra 3.5mm được tích hợp tính năng khoá để giữ chặt các đầu cắm 3,.5mm, tránh tình trạng bị mất kết nối ngẫu nhiên. Các loại cáp đi kèm bao gồm một cáp chữ Y với đầu cắm TRS 3.5mm đực đến TRS 3,5mm vuông góc có khóa, một cáp cuộn với đầu cắm 3.5mm TRS to 3.5mm TRS có khóa và hai cáp với đầu cắm 3.5mm TRS to XLR male có khóa. 

Hai anten rời tích hợp trên bộ thu có thể tháo rời dễ dàng, cung cấp khả năng định hình hướng thu sóng không dây 360° từ mọi hướng xung quanh. Điều này giúp tối ưu hóa khả năng thu sóng của UwMic9 Kit1 và giảm thiểu tối đa tình trạng mất sóng khi di chuyển hoặc khi thiết bị được đặt ở các hướng khác nhau.

Bộ thu Saramonic UwMic9 Kit1 có khả năng chạy lên tới 8 giờ liên tục nhờ pin sạc tích hợp. nhà sản xuất cũng bố trí một cổng nguồn USB Type-C để người dùng sạc và cấp nguồn cho thiết bị khi đang trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà phiên bản này có thể duy trì được trạng thái hoạt động lý tưởng khi cần sử dụng lâu dài hoặc không có sẵn nguồn điện.

Trên thân bộ thu có một công tắc nguồn nhóm A & B, bằng cách bấm tắt nguồn cho một trong hai bộ phát thuộc nhóm A hoặc B, người sử dụng có thể ngừng hoạt động một số bộ phát không cần thiết. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần tối ưu hóa hiệu suất, giảm tiêu thụ năng lượng và kéo dài thời gian chạy của thiết bị.

Trong trường hợp, bạn muốn mở rộng hệ thống của mình bằng một microphone thứ hai, chỉ cần sử dụng một bộ thu kênh đôi duy nhất để nhận tín hiệu từ hai micrô hoặc bộ phát cùng một lúc

Nếu bạn cần mở rộng hệ thống của mình bằng micrô thứ hai, bộ thu hai kênh cho phép bạn tiết kiệm không gian trên giàn quay bằng cách sử dụng một bộ thu duy nhất để nhận tín hiệu đồng thời từ hai micrô/bộ phát.

Đầu ra Mono/Stereo có thể lựa chọn cho phép bạn kiểm soát cách ghi âm thanh. Ở chế độ đơn âm, hai micrô được trộn với nhau và được ghi dưới dạng tín hiệu đơn âm giống hệt nhau trên cả kênh trái và phải trong máy ảnh của bạn. Ở chế độ âm thanh nổi, mỗi micrô được giữ riêng biệt và được ghi riêng biệt vào các kênh trái và phải trong máy ảnh của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ thu kênh đôi RX9S
  • Bộ phát Bodypack TX9S
  • Micro Lavalier Omnidirectional DK3A
  • 2 x Alligator-Style Lavalier Microphone Clips
  • Fitted Metal Microphone Windscreen
  • 2 x Foam Windscreens with Fitted Gaskets
  • 2 x High-Wind Furry Windscreens with Elastic Fastening Clasps
  • 3 x Antennas
  • 2 x Belt Clips
  • Shoemount Adapter
  • Reusable Cable Wraps
  • SR-C2004 Dual Locking 3.5mm TRS to 3.5mm TRS Male Y-Cable
  • SR-UM10-C35XLR Locking 3.5mm TRS Male to XLR Male Cable
  • SR-UM10-C35 Locking 3.5mm TRS to 3.5mm TRS Coiled Cable
  • 2 x USB Type-A to USB Type-C Charging Cables
  • SR-C6 Impact-Proof and Watertight Equipment Case
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM