Microphone Hollyland Lark M2 Mobile Version | Type-C (Chính hãng)

78 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Phạm vi truyền: 300m (LOS),60m (NLOS)
  • Sử dụng tần số 2.4 GHz
  • Chất lượng âm thanh Hi-Fi ở 48kHz/24bit
  • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu 70dB; SPL max 115dB
  • Công nghệ khử tiếng ồn thông minh
  • Kết nối điện thoại qua ứng dụng LarkSound
  • Thời gian sử dụng: 10h cho bộ phát TX
  • Hộp sạc: Tối đa 2 lần sạc cho 2 TX
  • Thời gian sạc: 1.5 giờ

Lark M2 là chiếc microphone không dây đến từ thương hiệu Hollyland. Phiên bản này kết hợp hoàn hảo các yếu tố thẩm mỹ, khả năng ghi âm hàng đầu cùng nhiều tiện ích tối ưu tất cả trong một, tạo nên một sản phẩm chất lượng cho các nhà sáng tạo nội dung video, vlogger, nhà làm phim,... yêu thích sự thoải mái và tính di động cao.

Hàng sắp về
3.190.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Phạm vi truyền: 300m (LOS),60m (NLOS)
  • Sử dụng tần số 2.4 GHz
  • Chất lượng âm thanh Hi-Fi ở 48kHz/24bit
  • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu 70dB; SPL max 115dB
  • Công nghệ khử tiếng ồn thông minh
  • Kết nối điện thoại qua ứng dụng LarkSound
  • Thời gian sử dụng: 10h cho bộ phát TX
  • Hộp sạc: Tối đa 2 lần sạc cho 2 TX
  • Thời gian sạc: 1.5 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Hollyland Lark M2

Công cụ thu âm nhỏ gọn và nhẹ

Nhằm mang tới một bộ công cụ thu âm di động, linh hoạt và thuận tiện, Hollyland rất chú trọng trong việc tinh gọn kích thước và giảm nhẹ trọng lượng của Lark M2. Cân nặng của bộ phát TX chỉ có vẻn vẹn 9g, giúp bạn dễ dàng gắn chặt nó lên bất kỳ vị trí nào trên quần áo của mình mà không cần phải lo lắng sẽ bị xệ xuống hoặc chảy xệ trong quá trình sử dụng.

Lark M2 02

Ngoài ra, Hollyland Lark M2 không chỉ nổi bật về tính di động mà còn gây ấn tượng với thiết kế thời trang mang tính đột phá. Kiểu dáng tựa như một chiếc nút bấm của microphone rất thiết thực và tiện dụng, giúp nó ẩn mình một cách tinh tế khi đeo trên người trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh vượt trội.

Tùy chọn đeo linh hoạt

Hollyland Lark M2 Mobile Version cung cấp cho người dùng ba tuỳ chọn đeo khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể gắn từ tính nó lên quần áo, kẹp hoặc tận dụng thiết kế vòng cổ mới để đeo vào như một món đồ trang sức thông thường.

Lark M2 01

Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm sự độc đáo và mới mẻ khi sử dụng, bộ phát TX của Lark M2 còn đi kèm các miếng nhãn dán thời trang phù hợp với phong cách cá nhân và đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của bạn.

Âm thanh Hi-Fi 48kHz/24bit chuẩn phòng thu

Hollyland Lark M2 Mobile Version được nghiên cứu và tạo ra dưới sự cộng tác của các kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp bậc nhất. Các thành phần MIC cao cấp  cùng với thuật toán âm thanh tiên tiến hoạt động một cách liền mạch, giúp micro thu được âm thanh cực kỳ tự nhiên, độ trung thực cao và mức suy hao tối thiểu.

Lark M2 03

Đặc biệt, Hollyland Lark M2 cung cấp định dạng âm thanh Hi-Fi ở tần số 48 kHz/24 Bit, đảm bảo việc ghi âm diễn ra với độ chính xác đáng kinh ngạc, hệt như cách mà bạn nghe bằng tai của mình. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ hoàn hảo trong nhiều tình huống cho các quy trình sáng tạo nội dung đòi hỏi chất lượng bản ghi chuẩn phòng thu.

Thêm vào đó, với tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu lên đến 70dB, phiên bản này duy trì được tín hiệu âm thanh xuất sắc với độ noise nền ở mức tối thiểu. Khả năng xử lý mức áp suất âm thanh tối đa đạt 115dB (SPL) giúp Lark M2 hoàn hảo để sử dụng ngay cả trong những môi trường có mật độ âm thanh cao.

Công nghệ khử tiếng ồn thông minh trên TX/RX

Được ứng dụng công nghệ khử tiếng ồn tiên tiến, chất lượng âm thanh của Hollyland Lark M2 Mobile Version cải thiện một cách đáng kể. Các thuật toán âm thanh và chương trình cơ sở của nó phối hợp nhịp nhàng với nhau, giúp tăng cường khả năng khử tiếng ồn.

Microphone Hollyland Lark M2 Mobile 01

Kết quả là bạn có thể thu được những bản ghi ấn tượng, giọng nói trong trẻo, tự nhiên phong phú và đặc biệt là không bị biến dạng ngay cả khi phải tác nghiệp trong môi trường ồn ào, đông đúc. Tính năng này giúp người dùng dành sự tập trung vào nội dung âm thanh mà không bị phân tâm bởi tiếng ồn xung quanh, tạo ra trải nghiệm ghi âm chất lượng và chuyên nghiệp.

Đường truyền 300m ổn địn

Microphone Hollyland Lark M2 Mobile Version được trang bị ăng ten LDS có mức công suất cao vượt trội trong việc loại bỏ nhiễu từ cơ thể con người, giúp giữ cho đường truyền âm thanh luôn ổn định và không bị gián đoạn. Trong đó, chiếc micro phiên bản dành cho di động này có thể truyền không dây lên tới 300m đối với đường truyền thẳng (LOS) và 60m khi có vật cản (NLOS).

Lark M2 04

Điều này cho thấy Lark M2 là một công cụ lý tưởng phục vụ cho việc thu âm chất lượng cao của các nhà sáng tạo trong những môi trường ghi âm đường dài và đầy thách thức.

Thời lượng pin lên đến 40 giờ

Với tổng thời lượng pin khoảng 40 giờ, bạn có thể sáng tạo nội dung mà không lo hết pin, đảm bảo bạn có thể yên tâm làm việc và không bị gián đoạn do thời lượng pin yếu.

Microphone Hollyland Lark M2 Type-C

Hollyland Lark M2 Mobile Version được tối ưu hoá về khả năng quản lý năng lượng, cung cấp thời gian hoạt động liên tục lên tới 10 giờ trên một bộ phát. Phiên bản này cũng đi kèm một hộp sạc có thiết kế nhỏ gọn và di động để nạp đầy lại năng lượng cho cả bộ tối đa 2 lần.

Tổng thời lượng pin mà bạn có khi kèm hộp sạc là 30 giờ và sẽ chỉ mất chưa đầy 1.5 giờ trong mỗi lần sạc là đã tiếp tục chạy bình thường. Ngoài ra, người dùng còn có thể sạc ngay trong khi đang sử dụng cực kỳ tiện ích.

Thiết lập dễ dàng, nhanh chóng

Microphone Hollyland Lark M2 mang tới trải nghiệm ghi âm không dây chân thật và rất dễ dàng với jack cắm trực tiếp. Điều này giúp loại bỏ mọi rắc rối không cần thiết từ kiểu thiết kế dây cáp lộn xộn truyền thống. 

Bộ thu (RX) của phiên bản Lightning tự hào với con chip Apple được chứng nhận MFi, trong khi phiên bản USB Type-C có thể kết nối nhanh chóng với điện thoại Android, iPhone 15, máy ảnhmáy tính. Sự hỗ trợ của đầu cắm tín hiệu âm thanh kỹ thuật số USB Type-C cũng đảm bảo quá trình ghi âm không có tiếng ồn, giúp âm thanh phát ra rõ ràng và sắc nét hơn bao giờ hết.

Ứng dụng LarkSound thông minh

Thông qua ứng dụng LarkSound với giao diện trực quan, người dùng Hollyland Lark M2 Mobile Version dễ dàng điều chỉnh âm lượng và mức độ khử tiếng ồn (Mạnh/Thấp) một cách dễ dàng để đáp ứng chính xác từng nhu cầu ghi âm cụ thể. Đồng thời còn có thể cập nhật chương trình chỉ bằng một cú chạm, giúp gia tăng trải nghiệm sử dụng micro.

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Microphone Hollyland Lark M2 Mobile Version
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM