Micro Shure MV7X (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 50 Hz - 16,000 Hz
  • Trở kháng đầu ra: 252Ω tại 1 kHz
  • Cổng kết nối: XLR
  • Ngàm: 5/8
  • Vỏ housing: kim loại
  • Khối lượng tịnh: 0.55 kg

Kế thừa và lấy cảm hứng từ micro Shure SM7B huyền thoại, phiên bản micro Shure MV7X là một giải pháp thu âm hoàn hảo cho những streamer, podcaster hay các nhà sáng tạo nội dung với mức giá rất dễ tiếp cận.  Microphone này không chỉ sở hữu viên nang dynamic định hướng cao và công nghệ cách ly giọng nói tiên tiến của Shure để loại bỏ tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả, mà còn đáp ứng tần số được điều chỉnh đặc biệt, giúp thu được giọng nói rõ ràng. 

Liên hệ
6.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 50 Hz - 16,000 Hz
  • Trở kháng đầu ra: 252Ω tại 1 kHz
  • Cổng kết nối: XLR
  • Ngàm: 5/8
  • Vỏ housing: kim loại
  • Khối lượng tịnh: 0.55 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ 

Micro Shure MV7X khẳng định sức hút qua thiết kế đẹp mắt mang đậm các nét đặc trưng của Shure như lớp sơn đen tổng thể sang trọng cùng logo thương hiệu được bố trí nổi bật ở thân mic. Chất liệu kim loại chắc chắn đảm bảo độ bền cao trong mọi tình huống, có thể chịu được các va đập và va chạm mà không bị hỏng hóc. Thân máy và chốt kim loại của micro cũng đảm bảo sự ổn định khi gắn lên các thiết bị khác như arm hoặc chân micro. Bông lọc gió và pop filter tích hợp giúp chặn các vết nứt và giảm các va chạm mạnh.

Thiết kế bền bỉ 

Đầu mút lọc âm của micro MV7X được thiết kế để cung cấp khả năng bảo vệ tối đa khỏi chất nổ, tạo ra âm thanh ấm áp, gần gũi hơn, lý tưởng cho các ứng dụng giọng nói như podcast.

Đáp ứng tần số rộng

Với kích thước 53.6 x 66.5 mm (dài x bán kính) và trọng lượng chỉ 0.55kg, micro thật sự gọn nhẹ để di chuyển và thiết lập trong các hệ thống một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Sản phẩm được trang bị giá treo có ren 5/8"-27, có thể được sử dụng với giá đỡ micro hoặc treo trên cần. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, micro phù hợp để lắp đặt cho mọi không gian sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ khi lên hình. 

Viên nang điều chỉnh ghi lại giọng nói rõ nét 

Micro Shure MV7X được trang bị viên nang dynamic định hướng cao, cho khả năng thu âm chất lượng, đảm bảo giọng nói luôn rõ ràng, chân thực. Viên nang này cũng có đáp ứng tần số được điều chỉnh, giúp tối ưu hóa các dải tần số quan trọng, đảm bảo rằng mọi âm thanh được thu lại đều rõ ràng và tự nhiên. Điều này làm cho micro trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người làm podcast và có nhu cầu thu âm giọng nói chất lượng cao.

Viên nang điều chỉnh ghi lại giọng nói rõ nét 

Công nghệ cách ly giọng nói 

Công nghệ cách ly giọng nói của Shure trong micro MV7X là một đột phá quan trọng giúp nâng cao chất lượng thu âm trong những studio chưa được xử lý âm thanh. Trong khi micro condenser thông thường có thể thu nhận mọi âm thanh tạp âm từ mọi hướng như tiếng gió đến tiếng xe ngoài đường, thì MV7X với công nghệ cách ly giọng nói giúp loại bỏ hiệu quả các yếu tố âm thanh không mong muốn, giữ cho giọng nói của bạn luôn rõ ràng. 

Công nghệ cách ly giọng nói 

Với polar pattern (tính định hướng) dạng cardioid, micro này hút âm thanh chủ yếu ở phần đỉnh và hai bên, loại bỏ các tạp âm từ phía sau và hai bên. Điều này giúp micro MV7X tập trung chính xác vào giọng nói và loại bỏ các yếu tố tiếng ồn không mong muốn như tiếng xe ngoài đường, tiếng gió, âm vang trong phòng.... mang lại trải nghiệm thu âm chuyên nghiệp và sạch sẽ.

Xử lý SPL cao xử lý các nguồn âm thanh dễ dàng 

Micro Shure MV7X còn có thể xử lý các nguồn âm thanh có áp suất âm thanh cao (SPL),giúp nó vượt trội trong việc thu âm các nguồn âm thanh mạnh mẽ mà vẫn duy trì chất lượng âm thanh tốt. Điều này là lợi thế lớn cho việc ghi âm các âm thanh lớn như hát hoặc các thiết bị gây ra tiếng ồn mạnh mà không lo sợ méo tiếng hay biến dạng, đảm bảo rằng mọi chi tiết âm thanh đều được ghi lại một cách chính xác và sắc nét.

Xử lý SPL cao xử lý các nguồn âm thanh dễ dàng 

Đáp ứng tần số rộng

Micro Shure MV7X đáp ứng tần số rộng từ 50Hz đến 16kHz được điều chỉnh để tăng cường các dải tần số quan trọng cho giọng nói như dải trung và cao. Với độ nhạy -55 dBV, micro này tái tạo giọng nói một cách sáng tạo, rõ ràng và sinh động, mang lại âm thanh chi tiết và chất lượng cao.

Đáp ứng tần số rộng

Đầu ra XLR chất lượng cao

Với cổng kết nối đầu ra XLR chất lượng cao, Micro Shure MV7X hỗ trợ chuẩn âm thanh chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc micro là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng đang tìm kiếm chất lượng âm thanh xuất sắc trong quá trình thu âm giọng nói. Để kết nối với máy tính, bạn cần một audio interface tương thích như Shure MVi hoặc Soundcard Audient iD14 MKII để chuyển đổi tín hiệu analog từ micro thành digital. Cùng với dây cáp XLR chất lượng để nối micro với audio interface.

Đầu ra XLR chất lượng cao

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Shure MV7X Microphone
  • Lưới tản nhiệt thay thế
  • Kính chắn gió
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM