Micro không dây Sertong SER-K58 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại: Micro không dây
  • Tần số đáp ứng: 20Hz - 17.5 KHz
  • Khoảng cách hoạt động: 30m - 50m
  • Nguồn điện micro: Pin AA (1.5V) x 2
  • Thời lượng sử dụng: 4 - 8 giờ
  • Có thể chỉnh bass, treble, volume, ECHO trên mic

Sertong SER-K58 là mẫu micro không dây nhỏ gọn, bao gồm 2 tay mic và 1 thiết bị thu phát tín hiệu mini. Bằng những công nghệ âm thanh hiện đại, micro Sertong SER-K58 cung cấp âm thanh mượt mà và trong trẻo, mang đến cho người nghe trải nghiệm hài lòng nhất.

Hàng có sẵn
2.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại: Micro không dây
  • Tần số đáp ứng: 20Hz - 17.5 KHz
  • Khoảng cách hoạt động: 30m - 50m
  • Nguồn điện micro: Pin AA (1.5V) x 2
  • Thời lượng sử dụng: 4 - 8 giờ
  • Có thể chỉnh bass, treble, volume, ECHO trên mic
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, bền bỉ

Micro Sertong SER-K58 thu hút người nhìn bởi thiết kế hiện đại và sang trọng. Bộ micro bao gồm 2 tay mic và 1 thiết bị thu phát tín hiệu mini. Mỗi chi tiết của thiết bị đều được gia công kỹ lưỡng, đảm bảo độ chắc chắn cao.

Với 2 tay mic được làm từ hợp kim nhôm nhẹ nhàng. Cùng với đó, bên ngoài được sơn màu bạc nhẵn bóng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. Thiết kế này cho phép bạn cầm nắm một cách thoải mái khi hát karaoke mà không bị nặng và trơn trượt.

Sertong SER-K58

Phần chụp mic được trang bị một lớp kim loại chống va đập tốt, giúp bảo vệ củ mic trước những tác động bên ngoài để luôn hoạt động bền bỉ.

Trang bị bộ thu phát nhỏ gọn

Đi kèm với 2 tay micro là bộ thu phát tín hiệu mini. Chỉ với một bộ thu rời sử dụng Bluetooth siêu nhỏ gọn, cho phép phát tín hiệu đồng bộ với tay micro hiệu quả mà không cần đến các đầu thu phát chiếm nhiều diện tích.

Bộ thu micro Sertong SER-K58 sử dụng nguồn sạc thông qua Micro USB, có thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ sau khi sạc đầy. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng trong suốt buổi vui chơi mà không lo bị hết pin giữa chừng.

Sertong SER-K58 2

Âm thanh bay bổng

Micro không dây Sertong SER-K58 được trang bị khả năng bắt âm tốt, cho phép người dùng hát một cách nhẹ nhàng mà vẫn thu được âm thanh lớn. Bạn không cần phải đặt mic quá gần miệng, cũng không cần lấy hơi quá mạnh vẫn có thể lên được những đoạn cao trào của bài hát.

Khả năng bắt sóng rộng

Sertong SER-K58 có khả năng bắt sóng trong phạm vi lên đến 30m - 50m, giúp bạn thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò mà không lo bị mất tín hiệu. Đồng thời, âm thanh cũng đảm bảo được truyền tải rõ ràng, trung thực nhất.

Dễ dàng điều chỉnh

Micro Sertong SER-K58 được trang bị bảng điều khiển gồm màn hình hiển thị các thông số như pin, kênh bắt sóng và các nút điều khiển như nút nguồn, chỉnh treble, chỉnh bass, chỉnh Echo, chuyển tiếp bài, lùi bài, tạm dừng,.. Qua đó, bạn có thể điều khiển âm thanh một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên micro.

Sertong SER-K58 1

Dễ dàng tương thích

Micro Sertong SER-K58 được trang bị cổng kết nối 6.5mm. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng cho các loa JBL Eon ONE Compact, loa Bose S1 Pro, và các loa kéo sử dụng cổng 6.5mm để có trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo.

Với cách cài đặt và sử dụng micro nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần cắm bộ thu phát vào cổng 6.5mm trên loa, sau đó gạt nút nguồn sang chế độ ON ở bộ thu phát để bật thiết bị.

Micro không dây Sertong SER-K58 sử dụng cặp pin AA có thể thay thế dễ dàng khi hết pin. Để micro hoạt động, bạn lắp 2 pin vào đúng chiều, sau đó nhấn giữ nút nguồn để bật mic và sử dụng.

Micro Sertong SER-K58 sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, bền bỉ và cung cấp khả năng trình diễn ấn tượng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẫu loa kéo, phục vụ nhu cầu giải trí của bạn trong các chuyến du lịch, dã ngoại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ micro không dây Sertong SER-K58
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM