Micro Excelvan Z3 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế: Không dây
  • Độ rộng dải tần: 50 MHz
  • Dải tần số: 50 Hz - 15 kHz
  • Chế độ: FM
  • Độ nhạy micro: 72 dB
  • Nhiệt độ hoạt động: -10 C - 50 C
  • Điện áp sạc: 3V
  • Khoảng cách hoạt động: 20 mét

Micro Excelvan Z3 là thế hệ tiếp theo của huyền thoại karaoke Z2, sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá và được cấu tạo bởi 1 đầu thu mini và 2 micro chất lượng. Micro gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng khả năng bắt âm tốt, chống hú rít vượt trội, cung cấp độ ổn định cao và tái hiện âm thanh một cách trung thực, rõ nét. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng để hát karaoke, sử dụng cho thuyết trình, hội thảo. 
 

Hàng có sẵn
2.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
6 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế: Không dây
  • Độ rộng dải tần: 50 MHz
  • Dải tần số: 50 Hz - 15 kHz
  • Chế độ: FM
  • Độ nhạy micro: 72 dB
  • Nhiệt độ hoạt động: -10 C - 50 C
  • Điện áp sạc: 3V
  • Khoảng cách hoạt động: 20 mét
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại 

Là bản nâng cấp của model tiền nhiệm Z2, Micro Excelvan Z3 cung cấp nhiều tính năng cải tiến với chất lượng không hề thua kém bất cứ micro karaoke tầm trung nào. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, bộ micro này bao gồm 2 tay micro không dây, 1 bộ thu và các phụ kiện đi kèm.

Micro sở hữu thiết kế bền bỉ với lớp hoàn thiện từ hợp kim cao cấp, chắc chắn được phủ lớp sơn bóng, tĩnh điện, mang lại một vẻ ngoài đẹp mắt và không bám vân tay. Đầu chụp micro bằng inox không gỉ và lớp màng vải mỏng bên trong không chỉ tăng độ bền mà còn giúp lọc âm tốt hơn. 

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại 

Thân micro được trang bị một màn hình LCD giúp hiển thị tần số và tình trạng pin. Hệ thống chỉnh tay với các phím chức năng Power, Echo, Treble, Bass, Vol và Set được đặt ở giữa thân micro, giúp người dùng điều chỉnh các thông số hoạt động dễ dàng và thuận tiện hơn. Cặp micro được thiết kế với 2 màu sắc Đen - Trắng sang trọng, tinh tế trong từng đường nét.

Bộ thu tín hiệu chất lượng

Bên cạnh cặp micro không dây, sản phẩm còn đi kèm một bộ thu chính hãng có khả năng thu phát tín hiệu cực nhạy. Bộ thu mang đến sự tiện ích với thiết kế nhỏ gọn, tương tự một chiếc USB, nâng cao tính di động và cho cài đặt đơn giản, linh hoạt. 

Bộ thu tín hiệu chất lượng

Thân bộ thu được chế tạo từ nhựa dẻo với độ bền cao, phần đầu là jack bằng kim loại và phân thân là các chi tiết kết nối, điều khiển được chú thích rõ ràng, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và sử dụng. 

Chức năng chống hú và độ nhạy cao 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng âm thanh, bộ thu của Excelvan Z3 đã được nâng cấp đáng kể về khả năng chống hú và tăng cường nhạy cao cho mic. Excelvan đã loại bỏ những vấn đề còn tồn đọng của phiên bản Z2 và áp dụng công nghệ mới vào bộ thu, giúp triệt tiêu tiếng ồn xung quanh hiệu quả. 

Chức năng chống hú và độ nhạy cao 

Khả năng chống hú được tăng cường đáng kể, đảm bảo rằng âm thanh được truyền tải một cách trong trẻo, rõ ràng và không lẫn tạp âm. Với những cải tiến này, micro đảm bảo hoạt động tốt hơn với độ nhạy cao, bắt âm tốt và bắt giọng chuẩn, phát ra âm thanh êm dịu và không gây chói tai cho người dùng. 

Tích hợp điều chỉnh Echo và âm lượng dễ dàng

Micro Excelvan Z3 còn hỗ trợ đầy đủ chức năng từ điều chỉnh Echo, kiểm soát độ lớn của tiếng vang trực tiếp trên bộ phát đến điều chỉnh âm lượng của micro một cách dễ dàng. 

Tích hợp điều chỉnh Echo và âm lượng dễ dàng

Không chỉ giới hạn ở việc điều chỉnh cơ bản, micro Z3 còn được bổ sung thêm các chức năng Set, cho bạn thoải mái tùy chọn chế độ âm thanh. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức thể hiện tài năng ca hát cũng như màn trình diễn ấn tượng cùng người thân, bạn bè ở mọi nơi. 

Khả năng thu phát tín hiệu chính xác và nhanh chóng 

Micro không dây Excelvan Z3 sử dụng tần số chuẩn, giúp giảm hiện tượng chớp sóng và mất sóng khi di chuyển xa, đảm bảo tín hiệu luôn truyền phát chính xác và nhanh chóng. Khả năng thu phát diện rộng tới 20 mét cũng mở rộng phạm vi hoạt động, cho phép người sử dụng thoải mái di chuyển trong không gian mà không cần lo lắng về vấn đề dây nối.

Khả năng thu phát tín hiệu chính xác và nhanh chóng 

Thoải mái ghép nối các loa karaoke có trên thị trường

Bên cạnh đó. bộ thu còn được trang bị đầu jack cắm 6 ly chuyên dụng, cho phép kết nối micro với các loa karaoke di động và thiết bị karaoke trên thị trường. Đầu jack chuyển đổi ra 3.5 mm có thể ghép nối đơn giản với các loa Bluetooth có cùng cổng 3.5 mm.

Bộ thu micro Excelvan Z3 với khả năng xoay cơ động

Một trong những cải tiến đáng chú ý của micro Excelvan Z3 đó là khả năng xoay cơ động của bộ thu. Đây không chỉ là điểm cải tiến mới mà còn là tính năng hữu ích. Cụ thể, khả năng xoay nằm ở jack 6 ly được thiết kế khớp ổ xoay 180 độ. Bạn có thể thoải mái gập xuống hoặc xoay ngang dọc thiết bị một cách dễ dàng, tùy thuộc vào môi trường và tình hình sử dụng cụ thể. Khi gấp lại, micro sẽ gọn gàng và thẩm mỹ hơn mà còn hạn chế va chạm và tình trạng gãy hoặc hỏng đầu thu.

Bộ thu micro Excelvan Z3 với khả năng xoay cơ động

Phục vụ karaoke trong nhiều giờ 

Micro Excelvan Z3 có thể phục vụ karaoke trong nhiều giờ liên tục mà không lo gián đoạn hay hư hỏng. Chất lượng âm thanh không thay đổi sau thời gian dài sử dụng, rất phù hợp cho mục đích trình diễn, hát karaoke, thuyết trình, thuyết giảng, và nhiều hơn nữa. Với những cải tiến này, Excelvan Z3 là một lựa chọn đáng giá và tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và sử dụng chuyên nghiệp của người dùng.

Phục vụ karaoke trong nhiều giờ 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cặp Micro Excelvan Z3
  • Cục thu tín hiệu
  • Pin
  • Dây cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM