Máy in Laser Canon LBP 6030W (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khổ giấy: A4/A5
  • In đảo mặt: Không
  • Cổng giao tiếp: USB/ WIFI
  • Dùng mực: 325
  • Tốc độ 19 trang/phút
  • Độ phân giải 600 x 600 dpi
  • Công suất in: 5.000 trang/ tháng

Máy in laser đen trắng Canon LBP6030W là một lựa chọn xuất sắc cho những ai đang tìm kiếm một máy in đa chức năng, tiện ích và tiết kiệm chi phí. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng in không dây thông qua kết nối WiFi, Canon LBP6030W là một trợ thủ đắc lực, đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của cá nhân, hộ kinh doanh hoặc văn phòng nhỏ. 

Hàng có sẵn
3.290.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khổ giấy: A4/A5
  • In đảo mặt: Không
  • Cổng giao tiếp: USB/ WIFI
  • Dùng mực: 325
  • Tốc độ 19 trang/phút
  • Độ phân giải 600 x 600 dpi
  • Công suất in: 5.000 trang/ tháng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng 

Máy in Laser Canon LBP 6030W sở hữu kích thước ba chiều lần lượt là 36.5 x 25 x 19 cm, tương đối nhỏ gọn để bố trí vào bất kỳ không gian làm việc nào. Thiết kế gọn nhẹ giúp máy in dễ dàng tích hợp vào các không gian nhỏ hẹp trong gia đình hoặc văn phòng có diện tích nhỏ và vừa.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng 

Tốc độ in nhanh 

Máy in Laser Canon LBP 6030W có thời gian khoảng 7.8 giây cho trang in đầu tiên. Bạn có thể nhận ngay một bản in hoàn hảo mà không cần phải chờ đợi lâu. Với tốc độ in lên đến 18 trang/phút, máy in này đảm bảo rằng bạn có thể hoàn thành công việc hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ vậy, máy in còn được trang bị khay nạp giấy 150 tờ cùng với khay chứa giấy đã in 100 tờ, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng liên tục mà không cần phải thường xuyên nạp giấy. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình mà không phải lo lắng về việc thay giấy in liên tục.

Bản in chất lượng cao 

Không chỉ xuất sắc với tốc độ in nhanh, máy in Laser Canon LBP 6030W còn cung cấp chất lượng bản in rõ ràng và chuyên nghiệp với độ phân giải 600x600dpi giúp tái tạo hình ảnh và văn bản một cách sắc nét, đem lại những bản in chất lượng cao. 

Bản in chất lượng cao

Ngoài ra, máy in Canon LBP6030W được thiết kế với thanh dẫn giấy hiện đại, giúp giảm thiểu tình trạng kẹt giấy và đảm bảo quá trình in ấn diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí liên quan đến việc sửa chữa và bảo trì máy in.

Kết nối nhanh chóng 

Máy in Laser Canon LBP 6030W hỗ trợ việc in ấn từ máy tính một cách nhanh chóng thông qua cổng USB 2.0. Ngoài ra, thiết bị cũng mang đến sự tiện lợi khi kết nối không dây qua mạng Wi-Fi. Với nút WPS tích hợp, việc cài đặt kết nối Wi-Fi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nhờ tính năng này, người dùng có thể kết nối máy in với mạng Wi-Fi chỉ bằng một cú nhấn nút trên máy in và trên bộ định tuyến mà không cần phải thực hiện các bước cài đặt phức tạp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt sự phiền toái khi cài đặt và sử dụng máy in trong môi trường văn phòng hoặc gia đình.

Khả năng vận hành êm ái 

Máy in laser đến từ Canon này được thiết kế để vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn đáng kể, cho phép bạn tập trung vào công việc một cách hiệu quả hơn mà không bị phiền toái bởi tiếng ồn từ máy in.

Khả năng vận hành êm ái 

Bên cạnh đó, máy in còn được trang bị bảng điều khiển nút nhấn trực quan, giúp thao tác máy trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với giao diện thân thiện, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các thiết lập và thực hiện các chức năng in ấn một cách linh hoạt và nhanh chóng.

Tiêu thụ điện năng thấp 

Canon LBP6030w được lập trình chế độ chờ và tự động tắt máy nếu không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp giảm tiêu thụ điện năng không cần thiết, đồng thời tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Với giá trị tiêu hao điện cực thấp, chỉ khoảng 0,48 kWh/tuần, máy in Canon LBP6030w không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí hoạt động mà còn thể hiện cam kết của họ với việc bảo vệ môi trường. Điều này càng làm cho máy in trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp quan tâm đến sự bền vững và hiệu quả.

Tiêu thụ điện năng thấp 

Sử dụng ngôn ngữ in UFR II LT, máy in Canon LBP6030w sẽ tối ưu hóa tài nguyên xử lý của máy tính, giúp tăng cường hiệu suất mà không cần phải chi tiêu cho việc nâng cấp bộ nhớ máy in, góp phần tiết kiệm chi phí của người dùng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy in Laser Canon LBP 6030W
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM