Máy chiếu Sony VPL-VW898 (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Máy chiếu laser 4K
  • Độ phân giải: 26.542.080 (4096 x 2160 x 3) pixel
  • Nguồn sáng: diode laser
  • Kích thước: 560 x 223 x 496 mm
  • Trọng lượng: 22 kg

Là mẫu máy chiếu 4K cao cấp bậc nhất hiện nay, Sony VPL-VW898 tích hợp trong mình nhiều công nghệ trình chiếu hàng đầu như tấm nền SXRD 4K gốc, ống kính lấy nét toàn dải ARC-F, chip xử lý hình ảnh X1™,... cho khả năng mang đến hình ảnh chất lượng cùng trải nghiệm giải trí đẳng cấp ngay tại các không gian phòng sang trọng. 

Liên hệ
950.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Máy chiếu laser 4K
  • Độ phân giải: 26.542.080 (4096 x 2160 x 3) pixel
  • Nguồn sáng: diode laser
  • Kích thước: 560 x 223 x 496 mm
  • Trọng lượng: 22 kg
Tổng quan sản phẩm

Tấm nền SXRD 4K nguyên bản

Nhờ sở hữu công nghệ tấm nền SXRD (Silicon Crystal Reflective Display) tiên tiến, cung cấp 8,8 triệu điểm ảnh độ phân giải 4K (4096 x 2160) gốc mà máy chiếu Sony VPL-VW898 có khả năng mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, sống động như thật. 

Sony-VPL-VW898-05

Công nghệ SXRD độc quyền của Sony còn cung cấp độ tương phản cao hơn, chi tiết hơn, chuyển động điện ảnh rõ ràng và mượt mà, đồng thời có thể tái tạo màu sắc sống động với nhiều tông màu và kết cấu phong phú hơn so với hệ thống máy chiếu tiêu chuẩn. 

Sắc nét từng góc với ống kính ARC-F

Để có chất lượng hình ảnh nguyên bản trải rộng trên toàn bộ màn hình, Sony đã trang bị cho VPL-VW898 một ống kính lấy nét toàn dải ARC-F. Ống kính khẩu độ lớn này sử dụng thiết kế hoàn toàn bằng kính cho 18 thấu kính, bao gồm sáu thấu kính phân tán cực thấp (ELD). Ngay cả ở rìa màn hình, ba màu xanh lá, đỏ, xanh dương cũng được đảm bảo sự tối ưu hội tụ, cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét ở mọi góc nhìn. 

Sony-VPL-VW898-09

Nguồn sáng laser cho độ sáng cao hơn

Điểm cộng tiếp theo trong tính năng của máy chiếu 4K Sony VPL-VW898 chính là sử dụng nguồn sáng laser (vốn có tuổi thọ cao hơn đèn) siêu tinh khiết và đáng tin cậy. 

Nguồn sáng laser do Sony phát triển được công bố có tuổi thọ lên đến 20000 giờ. Điều đó có nghĩa bạn có thể sử dụng máy chiếu trong hơn 10 năm với mức trung bình 4 giờ chiếu/ngày đều đặn nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh sáng rõ và không phải lo lắng về vấn đề thay thế đèn hay bảo dưỡng. 

Chip xử lý X1 

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, Sony còn ưu ái trang bị cho máy chiếu VPL-VW898 chip xử lý hình ảnh X1 hiện đại để nâng cao khả năng trình chiếu của sản phẩm. 

Sony-VPL-VW898-08

Chip xử lý hiện đại kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến được tích hợp bên trong không chỉ cải thiện chi tiết và độ phân giải của bất kỳ nguồn video nào mà còn nâng cấp hiệu quả trình chiếu HDR động. Nhờ đó, máy chiếu có thể xử lý các nội dung HDR để thể hiện độ tương phản tuyệt vời. 

Digital Focus Optimizer

Công nghệ Digital Focus Optimizer sẽ giúp máy chiếu Sony VPL-VW898 đạt được hiệu quả lấy nét lý tưởng thông qua bộ tối ưu hóa lấy nét quang học và lấy nét kỹ thuật số. Công nghệ này bù đắp trước sự suy giảm quang học có thể có của ống kính và xuất ra những hình ảnh đã được hiệu chỉnh phù hợp, nhờ đó việc lấy nét ở các góc sẽ được cải thiện tốt hơn. 

Sony-VPL-VW898-07

Kiểm soát độ tương phản kép 

Ngoài đầu ra ánh sáng laser được điều khiển động, máy chiếu Sony VPL-VW898 còn được tích hợp công nghệ khẩu độ tiên tiến. Cả điều khiển khẩu và tia laser đều có thể được điều chỉnh độc lập và linh hoạt để tối ưu ánh sáng ở các cảnh tối và sáng. Nhờ đó, vùng tối sẽ trở nên sâu hơn và vùng sáng vẫn giữ được những màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Độ tương phản động vô hạn cũng giúp các cảnh quay trở nên sống động, chi tiết và chân thực hơn bao giờ hết. 

Tạo độ phân giải cao cho nội dung 4K

Máy chiếu Sony VPL-VW898 được trang bị công nghệ Reality Creation độc quyền, cho khả năng phân tích hình ảnh xuống cấp độ pixel. Nó sử dụng một thuật toán so khớp mẫu mạnh mẽ được phát triển trong nhiều năm sản xuất phim để cải thiện độ nét mà không làm nhiễu hình ảnh kỹ thuật số. Công nghệ này còn có thể nâng cấp các bộ phim Blu-ray Disc ™ và DVD lên chất lượng gần 4K. 

Sony-VPL-VW898-06

Khả năng tương thích HDR 

Máy chiếu 4K Sony VPL-VW898 khai thác tối đa các dịch vụ phát trực tuyến và Blu-ray UHD với dải động cao. Thiết bị cũng tương thích với các định dạng HDR10 và HLG (Hybrid Log Gamma),cho khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản trung thực với ý đồ người sáng tạo. Video HDR cũng cung cấp dải sáng rộng hơn, cho hình ảnh chân thực với độ tương phản cao và màu sắc tuyệt vời.

Xử lý video đỉnh cao

Bộ xử lý mạnh mẽ được trang bị cho Sony VPL-VW898 còn có thể cung cấp tính năng Motionflow ™, cho phép bạn xem các nội dung 4K với chuyển động mượt mà và rõ ràng. Tính năng này hoạt động dựa vào việc bổ sung các khung hình để giảm độ mờ mà vẫn duy trì độ sáng cao, rất phù hợp để xem các nội dung thể thao chuyển động nhanh. 

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích góc nhìn điện ảnh thì vẫn có thể chọn chế độ True Theater để giữ nguyên tốc độ khung hình 24fps ban đầu.  
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy chiếu Sony VPL-VW898
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM