Máy ảnh Sony ZV-1 II | White (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Exmor RS BSI CMOS 1
  • Ống kính zoom góc rộng f/1.8-4, tiêu cự tương đương 18-50mm
  • Kiểm soát lấy nét & phơi sáng bằng cảm ứng trực quan
  • Quay video UHD 4K/30fps với Gamma HLG & S-Log3/2
  • Real-Time Tracking & Eye AF
  • Bokeh Switch & Face Priority AE
  • Màn hình LCD cảm ứng lật bên 3
  • Cài đặt Cinematic Vlog, Chế độ quay S&Q
  • Tích hợp chế độ Product Showcase
  • Dành cho Vlogger và người tạo nội dung

Sony ZV-1 II là chiếc máy ảnh compact thế hệ mới, được tối ưu hoá để mang tới những tiện ích hấp dẫn hỗ trợ người dùng sáng tạo nội dung một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Thiết kế thân máy gây ấn tượng với kiểu dáng gọn nhẹ đẹp mắt, ống kính zoom góc rộng linh hoạt, cảm biến Exmor RS CMOS 20.1MP và tính năng lấy nét tự động cải tiến mới.

Hàng có sẵn
20.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Exmor RS BSI CMOS 1
  • Ống kính zoom góc rộng f/1.8-4, tiêu cự tương đương 18-50mm
  • Kiểm soát lấy nét & phơi sáng bằng cảm ứng trực quan
  • Quay video UHD 4K/30fps với Gamma HLG & S-Log3/2
  • Real-Time Tracking & Eye AF
  • Bokeh Switch & Face Priority AE
  • Màn hình LCD cảm ứng lật bên 3
  • Cài đặt Cinematic Vlog, Chế độ quay S&Q
  • Tích hợp chế độ Product Showcase
  • Dành cho Vlogger và người tạo nội dung
Tổng quan sản phẩm

 

  

Sony ZV-1 II - Tổng quan

Cảm biến Exmor RS CMOS và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X

Là phiên bản kế nhiệm chiếc máy ảnh ZV-1 được nhiều người yêu thích, Sony ZV-1 II tiếp tục kế thừa những công nghệ hiện đại nhất từ người đàn anh. Điển hình là cảm biến CMOS Exmor RS CMOS có kích thước 1 inch cùng độ phân giải 20.1MP.

Cấu trúc cảm biến bao gồm khu vực pixel, mạch xử lý tín hiệu tốc độ cao và bộ nhớ được xếp chồng lên nhau, cung cấp khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng hơn, tăng cường tối đa hiệu suất. Nhờ vậy mà ZV-1 II có thể thực hiện các tính năng như Real Time Tracking, Real Time Eye AF, Touch AE, quay video UHD 4K một cách nhanh chóng và mượt mà.

Sony ZV-1 II - Cảm biến

Bên cạnh đó, dải ISO linh hoạt từ 125 đến 12800 cho cả video lẫn ảnh tĩnh, tạo điều kiện lý tưởng để bạn quay chụp ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh vượt trội, chi tiết tốt.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa cảm biến với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X nâng cấp mới, giúp cải thiện đáng kể tốc độ và khả năng xử lý của toàn bộ hệ thống hình ảnh.

Sony ZV-1 II - Bộ xử lý

ZV-1 II đảm bảo bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào khi cho phép chụp liên tiếp 24fps mà không hề bị blackout. Trong khi các phép tính lấy nét tự động (AF) và đo sáng (AE) vẫn được duy trì liên tục, giúp hình ảnh luôn hiển thị sắc nét và chính xác.

Ống kính zoom góc rộng tiện ích

Máy ảnh Sony ZV-1 II được trang bị ống kính zoom góc rộng với tiêu cự tương đương 18-50mm cùng khẩu độ f/1.8-4. Thiết lập này mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung trường nhìn lý tưởng để ghi lại những cảnh quay rộng lớn và tạo nên hiệu ứng nghệ thuật độc đáo cho các tác phẩm của mình.

Sony ZV-1 II - Ống kính

Không chỉ vậy, khi người dùng bật tính năng chống rung điện tử trên ZV-1 II, chiếc ống kính này vẫn đủ rộng để có thể thu hết toàn khuôn mặt của bạn vào trong khung hình.

Quay video 4K/30fps

Sony ZV-1 II mang tới cho người dùng những thước phim chất lượng 4K mượt mà, sắc nét với tốc độ 30fps, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc sống động và chân thực với độ phân giải cao. Máy ảnh cũng hỗ trợ các chế độ hình ảnh S-Log3/2 của Sony để tái tạo lại màu sắc tinh tế, độ tương phản tối ưu và chi tiết chính xác ở cả vùng tối lẫn vùng sáng.

Ngoài ra, còn có chế độ hình ảnh HLG (Hybrid Log-Gamma) cung cấp một phạm vi dynamic range rộng để tạo ra những hình ảnh có hiệu ứng mạnh mẽ và màu sắc tự nhiên.

Sony ZV-1 II - Quay video

Một điểm cần nhắc đến nữa của chiếc máy ảnh compact Sony này, đó chính là nó có khả năng ghi hình và sạc cùng một lúc thông qua cổng USB-C. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và năng lượng. Bạn cũng có thể kết nối máy với bộ ghi hoặc màn hình bên ngoài để quản lý và xem trực tiếp các bức ảnh, đoạn video của mình.

Lấy nét tự động nhanh chóng

Sony ZV-1 II được trang bị hệ thống Hybrid AF, sử dụng 315 điểm lấy nét tự động theo pha và 425 điểm lấy nét theo độ tương phản, cho hiệu suất lấy nét vượt trội cùng độ chính xác cao. Thuật toán AI thông minh cũng hỗ trợ Real-Time Eye AF và Real-Time Tracking để tăng cường khả năng khóa nét vào đối tượng. Các tính năng này khả dụng cho cả người lẫn động vật.

Sony ZV-1 II - Hệ thống lấy nét

Bên cạnh đó, người dùng có thể tận dụng tối đa chế độ Face-Priority AE (Ưu tiên khuôn mặt và đo sáng tự động) để tập trung vào khuôn mặt của chủ thể trong khung hình ở độ sáng lý tưởng, ngay cả khi bạn di chuyển từ nơi sáng vào chỗ tối hơn.

Sony ZV-1 II - Thiết kế

Công nghệ AE tích hợp cũng giảm thiểu tối đa những thay đổi đột ngột về độ sáng nếu đối tượng của bạn vô tình quay đầu ra khỏi khung ảnh, loại bỏ hoàn toàn những bức ảnh quá sáng hay quá tối không mong muốn.

Ổn định hình ảnh nâng cao

Sony ZV-1 II được ứng dụng công nghệ ổn định hình ảnh tiên tiến giúp hạn chế hiện tượng rung máy xuống tối thiểu trong trường hợp bạn đang di chuyển hoặc quay video bằng tay. Đặc biệt hệ thống này còn kết hợp cả phương pháp ổn định quang học và điện tử để mang lại kết quả hiệu quả hơn.

Sony ZV-1 II - Ổn định hình ảnh

Cụ thể hơn thì khi quay video HD với chế độ Active, độ rung của máy ảnh được giảm tới 11 lần so với SteadyShot tiêu chuẩn. Và khi ghi video 4K với chế độ Active, độ rung máy ảnh giảm tới 8 lần so với chế độ SteadyShot tiêu chuẩn.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Micro 3-capsule tích hợp trong Sony ZV-1 II có khả năng thu âm đa hướng tiện ích. Đặc biệt, khi sử dụng ở chế độ tự động, máy ảnh sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt và đối tượng để xác định hướng thu âm tốt nhất. Giúp đảm bảo âm thanh trong mỗi đoạn video luôn được rõ ràng và có chất lượng cao, ít bị nhiễu.

Sony ZV-1 II - Âm thanh

Máy ảnh còn được tích hợp jack cắm micro 3.5mm và đế multi-interface shoe đa năng, cho phép bạn kết nối dễ dàng với các microphone bên ngoài để tối ưu hoá hiệu suất âm thanh. Điều này rất lý tưởng trong các tình huống quay video đặc biệt đòi hỏi khả năng ghi âm chuyên nghiệp và linh hoạt hơn.

Nhà sản xuất còn trang bị đi kèm Sony ZV-1 II mút lọc gió để loại bỏ tối đa tiếng ồn từ gió gây ra, giúp đảm bảo âm thanh rõ ràng và hiệu quả khi phải  quay phim ngoài trời.

Tối ưu hoá cho sáng tạo nội dung và quay vlog

Nhiều tính năng quay video độc đáo

Sony ZV-1 II sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất nội dung nâng cao với các tính năng vô cùng hấp dẫn. Điển hình như cài đặt Cinematic Vlog tiên tiến (từng xuất hiện trên mẫu ZV-E1 ra mắt trước đó),chế độ Slow & Quick shoot hay Auto Power OFF Temp.

Sony ZV-1 II - Tính năng quay video

Trong đó, chế độ Cinematic Vlog cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh có tỷ lệ khung hình rộng với một cái nhìn điện ảnh đặc trưng và mang lại các đoạn video chuyên nghiệp đậm tính nghệ thuật. Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn giữa “Looks” để tạo ra phong cách hình ảnh khác nhau hoặc "Moods" để tạo ra cảm giác và không khí riêng biệt cho cảnh quay.

Slow & Quick cho phép điều chỉnh tốc độ khung hình từ chậm hơn 5 lần đến nhanh hơn 60 lần ngay trên màn hình máy ảnh. Bằng cách sử dụng chế độ này, bạn có thể tạo ra hiệu ứng slow-motion chi tiết hơn hoặc fast-motion sôi động cực kỳ độc đáo và sáng tạo.

Khi cài đặt chức năng Auto Power OFF Temp ở mức cao trên ZV-1 II, máy ảnh có thể hoạt động lâu hơn trong thời gian ghi video liên tục, mà không tự động tắt nguồn do nhiệt độ quá cao. Tuy nhiên, việc kéo dài thời gian ghi hình sẽ làm máy nóng hơn và tiêu tốn năng lượng nhanh hơn, vì vậy người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng chức năng này.

Product Showcase và Bokeh Switch

Product Showcase là một tùy chọn hoàn hảo cho việc quay video vlog, trưng bày sản phẩm. Bới tính năng này cho phép Sony ZV-1 II thực hiện các chuyển đổi lấy nét nhanh chóng, mượt mà giữa khuôn mặt của chủ thể và một đối tượng được đặt trước ống kính trong suốt quá trình ghi hình.

Sony ZV-1 II - Product showcase

Ngoài ra, ZV-1 II cho phép bạn gán chức năng Bokeh Switch vào một phím chức năng có trên thân máy. Bằng cách này bạn có thể chuyển sang cài đặt khẩu độ tối đa (f/1.8-4) ngay lập tức và tạo ra hiệu ứng bokeh độc đáo cùng độ sâu trường ảnh nông để tách biệt chủ thể khỏi phông nền.

Bộ lọc ND cũng được tích hợp sẵn với 3 cấp độ giảm ánh sáng khác nhau trên Sony ZV-1 II, nhằm hạn chế tình trạng quá sáng khi sử dụng chế độ này trong điều kiện ánh sáng mạnh, bảo vệ hình ảnh khỏi việc bị phơi sáng quá mức.

Khoa học màu sắc tinh vi

Một trong những ưu điểm biến Sony ZV-1 II trở thành người bạn đồng hành của các nhà sáng tạo nội dung video và vlogger chính là công nghệ khoa học màu sắc tinh tế của nó.

Sony ZV-1 II - Tối ưu hoá tông da

Theo đó, nó giúp tối ưu hoá tông màu da cho mọi chủ thể ở cả trong chế độ ảnh lẫn video. Từ đó mang tới một diện mạo tự nhiên và khỏe khoắn hơn, phù hợp với mọi đối tượng bao gồm các độ tuổi, giới tính và dân tộc khác nhau.

Hiệu ứng Soft Skin tuyệt đẹp

Soft Skin của Sony ZV-1 II giúp làm mờ và làm mịn nếp nhăn hay các nhược điểm có trên khuôn mặt chủ thể, đảm bảo cung cấp một làn da tự nhiên và mịn màng hơn bao giờ hết. Bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng ở các mức độ trung bình, thấp , cao hoặc tắt hẳn đi nếu không cần sử dụng.

Sony ZV-1 II - Soft skin

Thiết kế máy ảnh Sony ZV-1 II

Về mặt thiết kế thì máy ảnh Sony ZV-1 II không có quá nhiều thay đổi rõ rệt so với thế hệ ZV-1 đời đầu. Hệ thống các nút điều khiển vẫn được bố trí như cũ cùng với một màn hình cảm ứng LCD tích hợp có kích thước 3 inch.

Sony ZV-1 II - Màn hìn

Cấu tạo màn hình có thể lật sang bên hông, đem lại nhiều tiện ích trong việc sử dụng và điều khiển máy ảnh. Trong đó, bạn có thể dễ dàng truy cập và tùy chọn chế độ hoạt động, đặt các điều khiển tự động và thủ công một cách trực quan ngay trên giao diện màn hình cảm ứng.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng loại bỏ luôn kính ngắm điện tử trên máy ảnh Sony ZV-1 II. Kiểu dáng thân máy vô cùng gọn nhẹ cho phép bạn mang theo máy ảnh bên mình dễ dàng để có thể quay chụp mọi lúc mọi nơi. Thiết kế này cũng giúp việc tự quay chụp bằng một tay và selfie cho nhóm nhỏ vô cùng thuận tiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sony ZV-1 II - Thiết kế tái chế

Thiết kế thân máy nhỏ gọn, nhẹ được chế tạo hoàn toàn từ nhựa tái chế nên cực kỳ thân thiện với môi trường, dễ sử dụng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng hình ảnh cao. Đó là tất cả những lý do khiến cho máy ảnh Sony ZV-1 II trở thành sự lựa chọn phù hợp với các vlogger hay các nhà sáng tạo thường xuyên phải di chuyển, tác nghiệp bên ngoài.

Một số hình ảnh thực tế của Sony ZV-1 II:

ZV-1 II 02

ZV-1 II 03

ZV-1 II 04

ZV-1 II 06

ZV-1 II 09

ZV-1 II 10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony ZV-1 II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM