Máy Ảnh Panasonic Lumix GH6 | Body Only (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Micro Four Thirds Live MOS 25.2MP
  • Ghi hình không giới hạn 4K 60p 4: 2: 2 10-Bit
  • 5.7K 60p, 4K 120p HFR, FHD 300p VFR
  • Chế độ chụp ở độ phân giải 100 Mp
  • ProRes 422 HQ, V-Log và DR Boost
  • Kính ngắm điện tử OLED 3,68m-Dot
  • Chống rung 5 trục 7,5 Stops Dual I.S. 2
  • Khe cắm thẻ nhớ CFexpress Type B & SD UHS-II

Lumix GH6 là mẫu máy ảnh Mirrorless tiên phong trong phân khúc Micro Four Thirds đến từ thương hiệu Panasonic. Với những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, Lumix GH6 là một sự bổ sung mạnh mẽ cho dòng GH tập trung vào video. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà quay phim cũng như nhiếp ảnh gia.

 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Micro Four Thirds Live MOS 25.2MP
  • Ghi hình không giới hạn 4K 60p 4: 2: 2 10-Bit
  • 5.7K 60p, 4K 120p HFR, FHD 300p VFR
  • Chế độ chụp ở độ phân giải 100 Mp
  • ProRes 422 HQ, V-Log và DR Boost
  • Kính ngắm điện tử OLED 3,68m-Dot
  • Chống rung 5 trục 7,5 Stops Dual I.S. 2
  • Khe cắm thẻ nhớ CFexpress Type B & SD UHS-II
Tổng quan sản phẩm

Panasonic Lumix GH6 cung cấp khả năng xử lý mạnh mẽ, cho phép đọc cảm biến nhanh để quay video nội bộ 5.7K 30p trong Apple ProRes 422 HQ, FHB 300p và ảnh 100MP cầm tay. Máy ảnh có độ phơi sáng 13+ stops, tính năng ổn định hình ảnh và có thể được ghép vào cảnh VariCam với V-log được cài đặt sẵn. Có thể thấy, Lumix GH6 là một chiếc máy nhỏ gọn tiện lợi có thể được lựa chọn để chụp ảnh tĩnh, như một công cụ cho rạp chiếu phim độc lập hoặc như một bổ sung các tính năng sản phẩm.

Panasonic Lumix GH6

Cảm biến độ phân giải cao 25MP, Video 5.7K

So với phiên bản tiền nhiệm, Lumix GH6 đã được thiết kế lại và có nhiều cải tiến. Máy được trang bị cảm biến CMOS 25MP, với khả năng chụp 14 fps ở chế độ AF-S. Bằng việc sử dụng thẻ CFexpress loại B, máy có thể quay video nội bộ 5.7K/30p trong Apple ProRes 422 HQ hoặc quay 10 bit 4K120p qua khe cắm SD. Với khả năng ghi tốc độ cao và thời gian ghi không giới hạn, GH6 trở nên khác biệt so với bất cứ phiên bản nào.

Với bộ xử lý hình ảnh Venus Engine được tích hợp, cho phép máy ảnh xử lý hình ảnh thông minh giúp tạo nên những hình ảnh có độ sắc nét tối đa, khả năng tái tạo màu phong phú, mỗi chi tiết đều được xử lý triệt để. Đồng thời, khả năng đọc cảm biến nhanh của Venus Engine sẽ giúp hạn chế sự biến dạng của màn trập.

Panasonic Lumix GH6 2

Bộ xử lý máy ảnh cho phép chụp liên tục 75fps hay thực hiện những cảnh quay chuyển động chậm với tốc độ 300fps. Cùng với đó, tính năng ổn định hình ảnh cho phép GH6 tổng hợp 8 hình ảnh riêng biệt thành một hình ảnh 100MP duy nhất mà không yêu cầu chân máy.

Tính năng ổn định hình ảnh

Panasonic Lumix GH6 cho khả năng ổn định hình ảnh mạnh mẽ lên đến 7.5 stops so với tốc độ cửa trập được quy định. Máy ảnh sử dụng cảm biến con quay hồi chuyển có độ chính xác cao và thuật toán giúp ổn định hình ảnh. Cùng với đó, công nghệ dịch chuyển cảm biến trong thân máy hoạt động liền mạch với tính năng ổn định hình ảnh quang học của ống kính Panasonic, giúp máy ảnh có thể hoạt động với hiệu suất tối đa và cho hình ảnh sắc nét hơn.

Panasonic Lumix GH6 3

Tốc độ lấy nét nhanh và chính xác

Máy ảnh Panasonic Lumix GH6 được cải tiến với tốc độ xử lý lấy nét tự động tăng gấp 3 lần, cung cấp năng lượng cho hệ thống lấy nét theo độ sâu dựa trên độ tương phản với 315 điểm. Thuật toán sẽ giúp tính toán khoảng cách đến đối tượng và dự đoán xem đối tượng đang di chuyển gần hay xa máy ảnh, dự đoán vị trí của đối tượng cho khung hình sau. Tính năng này hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu từ một số mặt phẳng tiêu điểm, tạo bản đồ sâu 3D, thời gian thực.

Hệ thống lấy nét theo dõi đối tượng còn hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, mắt, đầu, cơ thể và động vật. Tính năng này sẽ cho phép máy tự động nhận dạng khi đối tượng đến gần máy ảnh để cải thiện độ sắc nét.

Panasonic Lumix GH6

Việc lấy nét nhanh chóng và chính xác nhờ cải tiến giới hạn lấy nét, hỗ trợ lấy nét bằng tay và cần điều khiển. Đi kèm với đó, một lớp phủ Zone AF sẽ giúp ưu tiên lấy nét khuôn mặt, ngăn chặn những thay đổi phơi sáng không mong muốn giúp bạn có được những bức hình tuyệt vời hơn.

Quay video 5.7K 30p

Panasonic Lumix GH6 cho khả năng ghi video 5.7K 30p được hỗ trợ trong codec Apple ProRes 422 HQ / ProRes 422 tạo nên những video chất lượng cao, thích hợp cho các thao tác xử lý hậu kỳ. Cùng với đó, máy ảnh hỗ trợ ghi không giới hạn lên đến DCI 4K ở 60p với 10 bit 4: 2: 2 cho độ chi tiết và độ sâu nguyên sơ trong phân loại màu.

Panasonic Lumix GH6

Bạn có thể tăng tốc khung hình lên 4K 120fps hoặc 1080p 240fps khi thực hiện những cảnh quay chuyển động chậm. Đồng thời, Lumix DH6 cũng có thể quay siêu chậm với tốc độ 300 fps ở FHD 10 bit để bạn thực hiện quay mà không cần theo dõi đối tượng. Ngoài ra, khi quay với tốc độ lên đến 200 fps, bạn vẫn có thể thực hiện tính năng tự động lấy nét.

Cung cấp hơn 13 stops

Panasonic Lumix Gh6 chụp trong V-log và V-Gamut sẽ cung cấp cho bạn hơn 13 stops của dải động, bằng cách kích hoạt các mạch tăng dual-analog với chế độ Dynamic Range Boost Mode. Mạch sử dụng ISO 800 ở các vùng sáng và ISO 2000 ghi lại các dải màu đen có độ nhiễu thấp ở vùng tối.

Panasonic Lumix GH6 2

Thời gian quay không giới hạn

GH6 đã được Panasonic trang bị thiết kế làm mát chủ động giúp làm mát cảm biến, cho khả năng quay video với thời gian không giới hạn. Bạn có thể sử dụng máy ảnh cho các cuộc phỏng vấn, sự kiện trực tiếp để có thể ghi lại toàn bộ, giảm lỗi đồng bộ hóa và đơn giản hóa việc quản lý dữ liệu.

Xử lý hình ảnh thông minh

Lumix GH6 cho khả năng xử lý hình ảnh thông minh, giúp làm mịn đến từng chi tiết nhỏ như sợi tóc hay dây điện. Máy ảnh giúp giảm nhiễu 3D bằng cách so sánh 3 khung hình tuần tự, sau đó tự động loại bỏ tiếng ồn chỉ xuất hiện ở 1 trong 3 khung hình đó.

Máy ảnh Panasonic Lumix GH6

Không gian màu mở rộng

Lumix GH6 cho phép chỉnh sửa liền mạch với máy ảnh VariCam, khả năng tái tạo màu chính xác và chuyển màu tinh tế từ vùng tối sang vùng sáng. Bạn có thể chỉnh màu ở nhiều vĩ độ để tạo hình thẩm mỹ với các LUT sáng tạo. Đồng thời, máy ảnh hỗ trợ đa dạng định dạng kể cả CUBE và VLT cho V-long View Assist trong thời gian thực.

Tính linh hoạt Anamorphic

Máy ảnh Panasonic cho phép lưu trữ tối đa 10 thấu kính anamorphic. Hình ảnh có thể được giải nén ở kích thước kính soi. Bạn có thể lựa chọn tỷ lệ phóng đại từ 1.30x, 1.33x, 1.5x, 1.8x hoặc 2.0x tùy thuộc vào độ phóng đại của ống kính.

Panasonic Lumix GH6

Sao lưu tức thì

Quay video ở độ phân giải lên đến DCI 4K trong 17:9 với độ sâu bit 4: 2: 2, 10 bit và tốc độ khung hình lên đến 60p, 50p, 30p, 25p, 24p. Bạn có thể ghi qua cổng HDMI để dự phòng, lưu trữ và thuận tiện hơn khi quay ở các sự kiện trực tiếp kéo dài.

Âm thanh chất lượng cao

Máy ảnh Panasonic Lumix GH6 cho phép ghi video với âm thanh chất lượng cao. Với tốc độ 48kHz 24 bit và có thể tăng tốc lên 96kHz 24 bit với micro tích hợp. Ngoài ra, để ghi âm các cuộc phỏng vấn nhiều mic, HDMI sẽ xuất 4 kênh dữ liệu âm thanh.

Panasonic Lumix GH6 5

Phạm vi và Hỗ trợ

Lumix GH6 cho tính năng quay video theo khoảng thời gian trôi đi, bạn có thể tùy chỉnh thời lượng chụp và phát lại một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy còn cung cấp các chế độ chuyển đổi lấy nét, chỉ báo khung hình và đánh dấu khung hình cải thiện quy trình làm việc trong cả quá trình sản xuất và hậu kỳ.

Việc quay chụp của bạn sẽ được định hướng đúng, chính giữa và trọng tâm nhờ vào Điểm đánh dấu vùng an toàn, Tùy chọn điểm đánh dấu trung tâm, Thông tin vị trí dọc và Màn hình trực tiếp được mở rộng.

Khả năng chụp ảnh ấn tượng

Được biết đến với khả năng quay video xuất sắc, Panasonic Lumix GH6 còn nổi trội với khả năng chụp ảnh như một máy ảnh lai với ảnh tĩnh 100MP, dải động rộng, ổn định hình ảnh kép 7.5 stops và có thể chụp liên tục lên đến 75 fps với màn trập điện tử.

Panasonic Lumix GH6

Màn trập linh hoạt

Bạn có thể chọn thủ công các chế độ màn trập tùy thuộc vào nhu cầu như kiểu màn trập cơ học, kiểu màn trập điện tử, kiểu màn trước điện tử, Kiểu màn trập điện tử với khả năng giảm nhiễu sau khi chụp ở tốc độ màn trập thấp. Ngoài ra, bạn có thể để máy ảnh tự chuyển loại màn trập dựa trên các điều kiện và tốc độ cửa trập.

Dễ dàng điều chỉnh

Máy ảnh Panasonic Lumix GH6 bao gồm một số cấu hình giúp tiết kiệm thời gian chỉnh sửa như L. Classic Neo - cho hiệu ứng giống như phim với màu sắc nhẹ nhàng; chế độ L. Monochrome S - cho hiệu ứng trắng đen nhẹ nhàng, phù hợp với ảnh chân dung; chế độ Cinelike cho độ hoàn thiện giống như phim, sử dụng đường cong gamma để ưu tiên độ tương phản hoặc dải động.

Panasonic Lumix GH6 5

Cùng với đó, cấu hình phẳng của V-log được trang bị sẵn khi chụp ảnh tĩnh sẽ cho khả năng kiểm soát chuyên nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa, độ sắc nét, cân bằng trắng và lưu nó dưới dạng My Photo Style 1-10.

Màn hình LCD độ nét cao

Lumix GH6 được trang bị màn hình LCD 3.0 inch 1.84m-dot với góc tự do nghiêng về phía người dùng, cho phép bạn có thể chụp ở góc cao, thấp hay góc hẹp một cách linh động. Màn hình có độ tương phản, độ sáng cao, có thể hiển thị rõ ngay cả khi đứng ở ngoài trời. Với thiết kế cơ chế khóa cải tiến, sử dụng điều khiển cảm ứng tĩnh giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Panasonic Lumix GH6

Khe cắm thẻ kép

Khe cắm thẻ kép ở Lumix GH6 sẽ cung cấp các tùy chọn phụ thuộc vào tốc độ bit của cảnh quay. Trong đó, khe cắm CFexpress Loại B sẽ giúp ghi lại các định dạng bitrate cao hơn như Apple Pro Res 422 HQ và 800 Mb / s 4: 2: 2 10-bit ALL-Intra cảnh. Còn khe cắm thẻ SD sẽ ghi lại tốc độ bit 600 Mb / giây khi sử dụng thẻ SD UHS-II U3 ​​Class 10 hiệu suất cao.

Điều khiển từ xa không dây

Lumix GH6 được tích hợp điều khiển từ xa không dây giúp mở rộng tính linh hoạt của việc truyền dữ liệu. Bạn có thể truyền ảnh và video từ máy ảnh sang điện thoại một cách dễ dàng thông qua Wifi 5GHz và Bluetooth v5.0.

Điều khiển từ xa cho phép truyền lên đến 12 máy ảnh GH6 và ứng dụng Tether Lumix qua USB. Bạn có thể điều chỉnh chế độ sáng, chế độ lấy nét, chất lượng ghi, sau đó chuyển cảnh quay sang máy tính sau khi quay. Đồng thời, sử dụng ứng dụng Lumix SYNC khi chuẩn bị máy ảnh sẽ giúp tiết kiệm thời gian và giảm lỗi.

Sở hữu nhiều ưu điểm về cả thiết kế và khả năng quay chụp, máy ảnh Panasonic Lumix GH6 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn tạo nên những cảnh quay, bức hình ấn tượng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Panasonic Lumix GH6 Mirrorless Camera
  • Panasonic DMW-BLK22 Lithium-Ion Battery (7.2V, 2200mAh)
  • Battery Charger with AC-USB Adapter
  • BNC Conversion Cable for TC In/Out
  • USB Type-A to USB Type-C
  • Cable Holder
  • Embroidered GH6 Shoulder Strap
  • Body Cap
SẢN PHẨM ĐÃ XEM