Máy ảnh in liền Polaroid I-2 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đèn Flash: Có
  • Ống kính 98mm f/8 mang lại hiệu ứng xóa phông
  • Hệ thống 3 ống kính lấy nét tự động liên tục
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 0.4 m
  • Loại giấy in ảnh: Polaroid Originals i-Type, Polaroid 600 và Polaroid SX-70
  • Tích hợp kính ngắm lớn với màn hình
  • Bộ đo khoảng cách LiDAR cho khoảng cách lấy nét
  • Pin: 1 x Film Battery Pack
  • Trọng lượng: 563g

Máy ảnh in liền Polaroid I-2 là một công cụ đột phá cho các nhiếp ảnh gia. Với thiết kế độc đáo,  khả năng điều khiển thủ công và tính năng lấy nét tự động sắc nét, I-2 mở ra một thế giới của sự sáng tạo và tự do chơi trong mỗi bức ảnh. Hệ thống ống kính tiên tiến, chế độ chụp đa dạng và khả năng kết nối với ứng dụng Polaroid làm cho trải nghiệm chụp ảnh trở nên không giới hạn. Hãy cùng khám phá hành trình nghệ thuật và sáng tạo với Polaroid I-2, nơi nhiếp ảnh truyền thống gặp gỡ với công nghệ hiện đại.

Hàng có sẵn
21.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đèn Flash: Có
  • Ống kính 98mm f/8 mang lại hiệu ứng xóa phông
  • Hệ thống 3 ống kính lấy nét tự động liên tục
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 0.4 m
  • Loại giấy in ảnh: Polaroid Originals i-Type, Polaroid 600 và Polaroid SX-70
  • Tích hợp kính ngắm lớn với màn hình
  • Bộ đo khoảng cách LiDAR cho khoảng cách lấy nét
  • Pin: 1 x Film Battery Pack
  • Trọng lượng: 563g
Tổng quan sản phẩm

Tính năng điều khiển thủ công

Máy ảnh in liền Polaroid I-2 được tích hợp tính năng điều khiển thủ công. Đây là bước tiến quan trọng trong nghệ thuật nhiếp ảnh. Với khả năng điều chỉnh tốc độ cửa trập từ 1/250 đến 30 giây và khẩu độ từ f/8 đến f/64, nhiếp ảnh gia có thể hoàn toàn kiểm soát ánh sáng để tạo ra những kiệt tác độc đáo.

Chế độ bóng đèn cho độ dài phơi sáng lâu hơn 30 giây, tạo điều kiện cho sự sáng tạo vô tận, từ hiệu ứng Bo mạch cho đến kỹ thuật chiếu sáng chọn lọc và làm mờ chuyển động.

Máy chụp ảnh in liền Polaroid I-2 14

Bên cạnh chế độ thủ công, máy ảnh còn cung cấp chế độ tự động, ưu tiên khẩu độ và màn trập, hẹn giờ và chế độ phơi sáng, cho phép xếp chồng từ hai đến bốn bức ảnh trên một đoạn phim Polaroid. Tất cả những tùy chọn này giúp người chụp tận dụng toàn bộ khả năng sáng tạo của chụp ảnh analog.

Các thông số và cài đặt của máy ảnh được hiển thị rõ ràng trên màn hình AMOLED ngoài cùng và qua kính ngắm quang học, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mọi thay đổi. Hệ thống đo sáng vùng đơn tâm tại trung tâm kính ngắm, cùng với khả năng điều chỉnh tăng điểm dừng, mở ra một thế giới chi tiết và chính xác trong việc đặt độ phơi sáng.

Máy chụp ảnh in liền Polaroid I-2 12

Để đặt độ phơi sáng, máy ảnh sử dụng hệ thống đo sáng vùng đơn đặt trọng tâm, bao phủ 60% trường nhìn của kính ngắm quang học. Sau đó, điều này có thể được điều chỉnh tăng hai điểm dừng theo một trong hai hướng với mức tăng 1/3 bằng cách sử dụng Công tắc EV ở đế ống kính.

Bằng cách kết hợp đèn flash tích hợp và cổng đồng bộ đèn flash ngoài 2.5mm, máy ảnh Polaroid I-2 mở ra tiềm năng chiếu sáng là một bảng điều khiển nghệ thuật, tạo ra những tác phẩm độc đáo và đầy ý nghĩa.

Trang bị ống kính sắc nét

Máy ảnh instax Polaroid I-2 được trang bị hệ thống 3 ống kính lấy nét tự động liên tục, máy ảnh sử dụng cảm biến phạm vi LiDAR để khóa đối tượng, mang lại cho người dùng trải nghiệm sắc nét và chính xác không giới hạn.

Máy chụp ảnh in liền Polaroid I-2 10

Với động cơ bước hỗ trợ, khung lấy nét tự động ở trung tâm kính ngắm không chỉ xác định khoảng cách một cách chính xác mà còn hiển thị thông tin về mặt phẳng tiêu điểm đến đối tượng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ống kính 98mm, khẩu độ f/8 và lớp phủ chống phản chiếu tạo ra hiệu ứng mờ ảo đẹp mắt, giảm độ chói và bóng ma, đồng thời làm tăng độ sâu trường ảnh.

Ống kính này còn được trang bị ngàm ren bộ lọc 49mm để áp dụng các bộ lọc ống kính dạng vít, đưa thêm sự sáng tạo và linh hoạt vào quá trình chụp ảnh.

Máy chụp ảnh in liền Polaroid I-2 13

Với ống kính 98mm f/8 và 6 chế độ chụp, Polaroid I-2 trở thành công cụ không thể thiếu cho những người đam mê nhiếp ảnh và muốn tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Khả năng mở rộng trong ứng dụng Polaroid

Máy ảnh in liền Polaroid I-2 được tích hợp ứng dụng Polaroid cho phép bạn khai thác tối đa tính năng của máy ảnh. Bằng cách kết nối I-2 với ứng dụng thông qua Bluetooth, người dùng mở ra một thế giới mới của khả năng sáng tạo và điều khiển hoàn hảo.

Tất cả các điều khiển thủ công của máy ảnh, từ tốc độ cửa trập đến khẩu độ, đều được hiển thị và quản lý thông qua ứng dụng Polaroid. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, cho phép họ tinh chỉnh mọi chi tiết một cách dễ dàng.

Máy chụp ảnh in liền Polaroid I-2 7

Đặc biệt, ứng dụng còn được tích hợp chế độ hẹn giờ, cung cấp linh hoạt trong việc lên lịch cho các chế độ và mở chế độ đa phơi sáng, giúp người dùng kiểm soát thời điểm chụp một cách chính xác.

Kết nối thông qua Bluetooth giữa máy ảnh và ứng dụng Polaroid không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn cung cấp khả năng cập nhật chương trình cơ sở, đảm bảo rằng I-2 của bạn luôn được nâng cấp với những tính năng mới nhất và tối ưu nhất. Tóm lại, khả năng mở rộng thông qua ứng dụng Polaroid biến chiếc máy ảnh thành một công cụ sáng tạo đa chiều, đồng hành cùng người dùng trên hành trình nhiếp ảnh của họ.

Máy chụp ảnh in liền Polaroid I-2 8

Thiết kế gọn nhỏ gọn

Máy ảnh in liền Polaroid I-2 sở hữu thiết kế gọn nhỏ gọn, với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế truyền thống của máy ảnh Polaroid instax và các tính năng tiên tiến của máy ảnh hiện đại. Bên ngoài được phủ lớp sơn màu đen bóng bẩy, máy ảnh này đồng thời giữ lại vẻ đẹp trong lịch sử thương hiệu và đồng thời mang đến chức năng nâng cao đặc sắc.

Máy chụp ảnh in liền Polaroid I-2 11

Để phù hợp với ống kính cải tiến, kích thước vai của I-2 được giảm, tạo ra một trải nghiệm cầm nắm thoải mái và chính xác. Kính ngắm quang học mới không chỉ lớn hơn mà còn sáng hơn bao giờ hết, mang đến mọi thông tin phơi sáng liên quan một cách rõ ràng và chi tiết.

Máy ảnh Polaroid I-2 có trọng lượng chỉ 563 g, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và mang theo trong những chuyến đi, với sự thoải mái và độ tin cậy trong mọi tình huống.

Máy ảnh in liền Polaroid I-2 mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh độc đáo. Với thiết kế gọn nhỏ gọn và được tích hợp những tính năng tiên tiến, Polaroid I-2 sẽ đồng hành với người dùng trong mọi chuyến phiêu lưu sáng tạo.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Polaroid I-2 Instant Camera (Black)
  • Lens Cap
  • Camera Pouch
  • USB-C Charging Cable (4')
  • Hand Strap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM