Apple USB Type-C to USB Type-A Adapter

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu vào: USB Type-C, đầu ra: USB Type-A
  • Kết nối thiết bị iOS và USB với MacBook có USB Type-C
  • Tốc độ truyền USB 3.0 lên đến 5 Gb / giây
  • Hoạt động hiệu quả và ổn định

Apple USB Type-C to USB Type-A Adapter là phụ kiện chuyên dụng để hỗ trợ kết nối máy Mac với cổng Type C hoặc Thunderbolt 3 với các thiết bị sử dụng đầu cắm USB. Đây là sản phẩm chính hãng Apple nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng độ bền bỉ cao. 
 

Liên hệ
530.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu vào: USB Type-C, đầu ra: USB Type-A
  • Kết nối thiết bị iOS và USB với MacBook có USB Type-C
  • Tốc độ truyền USB 3.0 lên đến 5 Gb / giây
  • Hoạt động hiệu quả và ổn định
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo 

Đúng với triết lý tối giản đầy ấn tượng của Apple, Apple USB Type-C to USB Type-A Adapter tiếp tục mang đến thiết kế nhỏ gọn với màu trắng thanh lịch, tinh tế. Sản phẩm có cấu tạo 3 bộ phận gồm cổng USB tiêu chuẩn, cáp kết nối và đầu cắm USB-C, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt. 

Apple USB Type-C to USB Type-A Adapter 05

Thiết kế nhỏ gọn cũng cho phép người dùng có thể dễ dàng cất gọn Adapter vào túi xách, balo một cách tiện lợi để mang theo đến bất cứ đâu. 

Sử dụng dễ dàng

Là phụ kiện chính hãng Apple, mọi chi tiết của Apple USB Type-C to USB Type-A đều được gia công rất chắc chắn và tỉ mỉ với độ bền bỉ cao. Người dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị ngay trên bàn để phục vụ cho việc học tập, làm việc một cách tiện lợi. 

Sử dụng dễ dàng

Ưu điểm mà Apple USB Type-C to USB Type-A Adapter mang đến chính là cho phép bạn dễ dàng phân biệt đầu USB-C với USB-A nhờ hai đầu đối xứng nhau. Lớp hoàn thiện từ nhựa cao cấp, bền bỉ cũng giúp bảo vệ hiệu quả hệ thống linh kiện bên trong suốt thời gian sử dụng. 

Chuyển đổi dữ liệu và sao chép thông tin

Adapter với chức năng chuyển đổi từ cổng Type-C sang USB. Bằng cách kết nối với máy Mac thông qua cổng USB-C, bạn có thể sử dụng cổng còn lại để kết nối với các thiết bị khác như gắn với ổ cứng di động, máy ảnh, bàn phím, chuột hoặc các thiết bị USB tiêu chuẩn khác để có thể chuyển đổi dữ liệu cũng như sao chép các thông tin cần thiết. Với tốc độ truyền tải nhanh chóng, mọi nhu cầu sao chép dữ liệu, hình ảnh, video,.. đều sẽ được đáp ứng. 

Chuyển đổi dữ liệu và sao chép thông tin

Khả năng tương thích với các sản phẩm Apple 

Là Adapter chuyên dụng được thiết kế để hỗ trợ tốt nhất cho dòng máy Mac, Apple USB Type-C to USB Type-A có thể tương thích với bộ chuyển đổi gồm MacBook 12 inch, MacBook Pro 13 inch - Thunderbolt 3 (USB-C),MacBook Pro 15 inch - Thunderbolt 3 (USB-C),iMac 21,5 inch - Thunderbolt 3 (USB-C),iMac 27 inch - Thunderbolt 3 (USB-C) và iMac Pro.

Khả năng tương thích với các sản phẩm Apple 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple USB Type-C to USB Type-A Adapter
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM