Máy ảnh Fujifilm X-T30 Mark II + Lens XF 18-55mm f/2.8-4 | Black (Chính hãng)

68 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến 26.1MP APS-C X-Trans BSI CMOS 4
  • Hỗ trợ định dạng video F-Log
  • ISO mở rộng 80-51200
  • Kính ngắm điện tử OLED
  • Lấy nét vào mặt và mắt đối tượng
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch

Là phiên bản nâng cấp của dòng máy X-T30 trong bộ sưu tập X-series đình đám, Fujifilm X-T30 Mark II sở hữu thiết kế tối giản đặc trưng. Máy ảnh nhanh chóng ghi điểm với người dùng nhờ hiệu suất quay chụp nổi bật cùng một loạt tính năng mới cực hấp dẫn.

Liên hệ
31.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến 26.1MP APS-C X-Trans BSI CMOS 4
  • Hỗ trợ định dạng video F-Log
  • ISO mở rộng 80-51200
  • Kính ngắm điện tử OLED
  • Lấy nét vào mặt và mắt đối tượng
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng nhỏ gọn

Với kích thước ba chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 118.4 x 82.8 x 46.8 mm cùng cân nặng chỉ 329g, Fujifilm X-T30 Mark II khá nhỏ gọn và có tính di động cao. Điều này đã giúp nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều nhiếp ảnh gia trong các buổi chụp ảnh.

Fujifilm X-T30 Mark II 01

Bên cạnh đó, giữa X-T30 Mark II và thế hệ X-T30 ban đầu hầu như không có sự khác biệt về mặt thiết kế bên ngoài, từ cách bố trí hệ thống nút điều khiển cho đến logo máy ở mặt trước đều giống hệt nhau. Phần nhãn máy ở phía dưới cùng thân máy ảnh chính là cách nhanh nhất để bạn phân biệt hai phiên bản.

Mặt trước thân máy cũng được bọc một lớp vỏ giả da cao cấp, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng có cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Kính ngắm điện tử

Fujifilm X-T30 Mark II được trang bị kính ngắm điện tử OLED 0.39 inch với 2.36 triệu điểm ảnh, cung cấp một góc nhìn rộng cùng độ phóng đại lên đến 0.62x. Máy ảnh nhờ đó mà có thể tái hiện lại hình ảnh một cách chân thực và có độ chi tiết cao.

Fujifilm X-T30 Mark II 02

Đồng thời, việc sử dụng loại kính ngắm này còn mang lại lợi ích tích cực cho người dùng khi lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu, đảm bảo hình ảnh luôn rõ ràng và sắc nét.

Màn hình cảm ứng

Được tích hợp màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch 1.62 triệu điểm ảnh, Fujifilm X-T30 Mark II cho phép bạn quan sát hình ảnh khi quay chụp trực tiếp hay phát lại với chất lượng tối ưu nhất. Đây cũng chính là một trong những điểm vượt trội hơn của phiên bản này so với X-T30 (độ phân giải màn hình chỉ có 1.04 triệu điểm ảnh).

Fujifilm X-T30 Mark II 03

Đặc biệt, thiết kế màn hình nghiêng (lên/xuống 90 độ) của X-T30 Mark II giúp các nhiếp ảnh gia có thêm nhiều góc độ quay chụp sáng tạo hơn.

Hiệu suất AF vượt trội

Fujifilm X-T30 Mark II sở hữu hệ thống lấy nét theo pha bao phù dày đặc trên toàn khung hình, kết hợp với các thuật toán nâng cao đã mang về cho máy khả năng lấy nét tự động tốc độ cao.

Fujifilm X-T30 Mark II 04

Bất kể đối tượng bạn muốn chụp đang đứng yên hay chuyển động nhanh, máy ảnh vẫn có thể theo dõi và lấy nét chính xác trong một lần chụp. Cộng thêm tính năng AF theo mắt và khuôn mặt, X-T30 II đảm bảo sẽ không bỏ lỡ một chi tiết nào khi chụp ảnh hay quay video.

Fujifilm X-T30 Mark II 05

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Fujifilm trang bị cho X-T30 II cảm biến APS-C thế hệ mới nhất X-Trans CMOS 4 độ phân giải 26.1MP. Thiết kế cảm biến chiếu sáng sau giúp giảm đáng kể độ Noise, mở rộng dải nhạy sáng ISO lên 160 và mang lại chất ảnh sắc nét cho shot hình của bạn.

Fujifilm X-T30 Mark II 06

Ngoài ra, nhờ bộ lọc màu X-Trans có cấu trúc cực kỳ độc đáo mà X-T30 mark II dù không sử dụng bộ lọc thông thấp quang học vẫn có thể kiểm soát và loại bỏ hiệu quả các tình trạng mờ nhoè lẫn sai màu. Tăng cường tối đa độ chi tiết cho hình ảnh.

Fujifilm X-T30 Mark II 07

Không những vậy, Fujifilm X-T30 Mark II còn kết hợp với bộ xử lý hình ảnh X-Processor 4 nhằm nâng cao tốc độ phản hồi cũng như hiệu suất xử lý hình ảnh. Theo đó, phiên bản này có thể chụp liên tiếp 8fps khi sử dụng màn trập cơ học và lên đến 20fps khi làm việc với màn trập điện tử.

Quay video độ phân giải cao

Bên cạnh những điểm mạnh về việc chụp ảnh, khả năng quay video của Fujifilm X-T30 Mark II cũng đáng gờm không kém. Cụ thể máy ảnh cho phép người dùng ghi lại cảnh quay chất lượng 4K sắc nét ở tốc độ 30fps, quay Full HD 1080p ở tốc độ 60fps và Full HD tốc độ cao 240fps.

Fujifilm X-T30 Mark II 08

Ngoài ra, bạn có thể ghi hình ở định dạng DCI, tỷ lệ 17:9 để tạo nên chất điện ảnh ấn tượng cho đoạn phim của mình. X-T30 Mark II cũng giúp quá trình hậu kỳ trở nên đơn giản hơn khi hỗ trợ F-Log View Assist, với tính năng này người dùng sẽ được xem trước bản ghi để bước đầu hình thành các ý tưởng chỉnh sửa mới.

Chế độ giả lập phim của Fujifilm

Thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm nhiếp ảnh đậm chất nghệ thuật cùng X-T30 Mark II với 18 chế độ giả lập màu phim cực kỳ độc đáo của Fujifilm. Điển hình như Sepia, Provia, Velvia, Astia, Classic Chrome,... Mỗi một chế độ đều được tính toán kỹ lưỡng để cung cấp chính xác từng tông màu.

Fujifilm X-T30 Mark II 09

Tất cả những hiệu ứng này đều sẽ được hiển thị đầy đủ trên kính ngắm và màn hình nhằm giúp người dùng lựa chọn được loại màu phim yêu thích.

Tương thích với Smartphone

Dễ dàng tải xuống hình ảnh trên X-T30 II vào smartphone hoặc Tablet thông qua ứng dụng Fujifilm Camera Remote có sẵn. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm được một lượng dữ liệu đáng kể nhờ việc nén hình ảnh xuống còn 3MB trong quá trình chuyển tải.

Ứng dụng cũng cho phép bạn kiểm soát tốt hơn các cài đặt phơi sáng cũng như tốc độ nhả cửa trập từ xa.

Fujifilm X-T30 Mark II đích thực là một người kế thừa tiềm năng khi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Việc các nhiếp ảnh gia sở hữu một chiếc máy như thế này trong bộ sưu tập máy ảnh của mình chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm X-T30 Mark II
  • Bộ pin Li-Ion Fujifilm NP-W126S
  • Nắp thân Fujifilm cho máy ảnh Fujifilm X-Mount
  • Cáp USB
  • Dây đeo vai
SẢN PHẨM ĐÃ XEM