Máy in ảnh Fujifilm Instax Mini Link | White (Chính hãng)

84 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tốc độ in: 12 giây
  • Dung lượng giấy: 10 tờ
  • In ảnh từ ứng dụng Instax Mini Link
  • Kết nối: Bluetooth
  • Kết nối với 5 Smartphone
  • Trọng lượng: 0.28 kg

Fujifilm Instax Mini Link là dòng máy in ảnh nhỏ gọn được xây như một sự kế thừa từ dòng máy Instax Share SP-2 của Fujifilm. Với thiết kế đẹp mắt tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cùng nhiều cải tiến vượt bậc, Instax Mini Link hứa hẹn sẽ là sản phẩm bùng nổ tiếp theo của hãng này. Hãy cùng xem dòng máy in ảnh Instax Mini Link có những tính năng hấp dẫn gì nhé!

Liên hệ
2.890.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tốc độ in: 12 giây
  • Dung lượng giấy: 10 tờ
  • In ảnh từ ứng dụng Instax Mini Link
  • Kết nối: Bluetooth
  • Kết nối với 5 Smartphone
  • Trọng lượng: 0.28 kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng thời trang

Máy in ảnh Fujifilm Instax Mini Link tạo sự thu hút ánh nhìn với thiết kế mềm mại, màu sắc đa dạng theo xu hướng gồm các màu: Ash White, Dark Denim, Dusky Pink và Beige Gold để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Instax Mini Link cũng sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn cầm chắc tay với kích thước là 17,48 x 10,49 x 5,08 cm cùng trọng lượng 280g, sẽ khá tiện lợi để bạn mang theo bên mình trong những chuyến đi dã ngoại, du lịch,…

Fujifilm Instax Mini Link 01

Thay vì làm bề mặt kim loại phẳng dễ bị trầy như Instax Share SP-2, hãng đã chế tạo Instax Mini Link có vỏ bằng cao su với các đường thẳng chạy dọc máy, giúp chống trầy trượt. Ngoài ra, hãng này còn thiết kế nút nguồn ở giữa máy, đèn sáng xung quanh nút nguồn và logo Instax để tạo thêm điểm nhấn cho máy.

Fujifilm Instax Mini Link 02

In ảnh bằng ứng dụng INSTAX Mini Link

Để sử dụng máy ảnh Fujifilm Instax Mini Link chỉ cần các thao tác đơn giản là tải ứng dụng Instax Mini Link, bật bluetooth ở smartphone của bạn và kết nối với máy ảnh là đã có thể bắt đầu sử dụng để in những bức ảnh yêu thích. Ứng dụng này có thể tải xuống miễn phí sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh ảnh của họ với gần 30 khung hình vui nhộn và đầy màu sắc, in ảnh ghép và in ảnh từ video tùy thích.

Fujifilm Instax Mini Link 03

Match test – kiểm tra độ hợp nhau

Điểm đặc biệt của nhà Fujifilm là luôn cải tiến những tính năng tưởng như không thể làm được trong các thiết bị in ấn để đem đến sự khác biệt, nét riêng cho từng sản phẩm. Đó là chức năng Match test (kiểm tra độ hợp nhau) có trong máy in ảnh Fujifilm Instax Mini Link. Để sử dụng chức năng này, bạn phải chọn một bức ảnh có 2 người, có thể là ảnh bạn chụp với người yêu hoặc bạn bè.

Fujifilm Instax Mini Link 04

Match test có hai chức năng “Take the test” và “Leave it to fate”. Nếu bạn chọn chọn “Take the test”, máy sẽ hiện ra 5 câu hỏi trắc nghiệm, bạn và người yêu lần lượt chọn trả lời riêng 5 câu hỏi đưa ra. Sau khi hoàn tất, Fujifilm Instax Mini Link sẽ cho ra các tiêu chí đo lường và mức độ hợp nhau theo từng tiêu chí. Nếu bạn chọn “Leave it to fate”, máy sẽ nhận diện khuôn mặt và tự động đưa ra kết quả độ hợp nhau của hai bạn.

In ảnh dễ dàng từ điện thoại thông minh của bạn

Fujifilm Instax Mini Link cho phép người dùng kết nối với 5 điện thoại di động với nhau qua Bluetooth để in ra một bức ảnh duy nhất. Chỉ cần mỗi người chọn ra một bức ảnh tùy thích sau đó máy sẽ tự động cắt và ghép 5 bức ảnh với nhau thành 1 tấm ảnh Instax độc đáo.

Fujifilm Instax Mini Link 05

Chức năng Surprise mode được tạo ra nhằm đem đến những điều bất ngờ thú vị, bạn sẽ không hề biết bạn mình đã chọn những tấm hình nào và “bí mật chỉ được bật mí” sau khi bức ảnh được in ra.

Fujifilm Instax Mini Link 06

In ảnh từ video

Đôi khi bức ảnh được xem là xuất sắc nhất xuất phát từ những cảnh quay video hành động và Fujifilm Instax Mini Link cũng được cải tiến bằng cách trang bị chức năng in ảnh từ Video. Người dùng có thể chọn ra những khoảnh khắc ưng ý nhất từ video và in ra.

Fujifilm Instax Mini Link 07

Điều khiển bằng chuyển động

Fujifilm Instax Mini Link là dòng máy Instax đầu tiên có chức năng điều khiển bằng chuyển động. Khi máy được đặt đứng thẳng, chính diện máy sẽ ở chế độ in ảnh “Print Mode”. Khi bạn để máy nằm ngang, chế độ “Fun Mode” được kích hoạt. Bạn có thể dễ dàng in lại một bức ảnh khi lật ngược máy lại và ấn nút nguồn. Ngoài ra, bạn có thể nghiêng máy để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh, chọn góc ảnh ưng ý và in ra.

Fujifilm Instax Mini Link 08

Các chức năng khác

Chỉ cần tích tắc 12 giây sau khi ảnh được gửi từ điện thoại thông minh qua Fujifilm Instax Mini Link là bạn đã có bức ảnh ưng ý. Ngoài ra, khi máy được sạc với lượng pin đầy đủ thì có thể in khoảng 100 tấm ảnh liên tục.

Fujifilm Instax Mini Link 09

Fujifilm Instax Mini Link cung cấp cho người dùng 27 khung ảnh thiết kế vui nhộn để thoải mái chỉnh sửa hình ảnh. Đồng thời máy này cũng có chức năng in ảnh ghép gồm 14 kiểu cắt dán hoặc chia ảnh của bạn thành nhiều bản in INSTAX.

Fujifilm Instax Mini Link 10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm Instax Mini Link
  • USB Cable
SẢN PHẨM ĐÃ XEM