Máy ảnh Canon PowerShot V10 | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CMOS 1 inch 20.9MP
  • Quay video UHD 4K/29.97fps, Full HD/59.94fps
  • Có khả năng chụp dọc
  • Màn hình LCD cảm ứng 2 inch 460.000 điểm
  • Hỗ trợ UVC để hoạt động như WebCam
  • Ống kính góc rộng tương đương 19mm
  • Tích hợp chân đế 30°
  • Kết nối Wi-Fi & Bluetooth
  • Dành cho Vlogging và Live Streaming

Canon PowerShot V10 gói gọn tất cả những tiện ích và chức năng hỗ trợ quay chụp vlog chuyên nghiệp vào trong một thân máy nhỏ gọn bỏ túi. Chiếc máy ảnh compact này sử dụng cảm biến CMOS 1 inch 20.9MP cho khả năng quay 4K/29.97fps, ống kính góc rộng 19mm sẵn sàng trong mọi tình huống ghi hình, chế độ ghi âm thanh nổi chất lượng cao và còn nhiều điều hơn thế,...

Hàng sắp về
13.310.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CMOS 1 inch 20.9MP
  • Quay video UHD 4K/29.97fps, Full HD/59.94fps
  • Có khả năng chụp dọc
  • Màn hình LCD cảm ứng 2 inch 460.000 điểm
  • Hỗ trợ UVC để hoạt động như WebCam
  • Ống kính góc rộng tương đương 19mm
  • Tích hợp chân đế 30°
  • Kết nối Wi-Fi & Bluetooth
  • Dành cho Vlogging và Live Streaming
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến CMOS 1 inch 20.9MP và bộ xử lý DIGIC X

Canon kết hợp sử dụng cảm biến CMOS có kích thước 1 inch và độ phân giải 20.9MP với bộ xử lý hình ảnh DIGIC X cho PowerShot V10. Điều này giúp máy ảnh đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu quay chụp chất lượng cao của người dùng, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn về mặt hình ảnh cùng độ sắc nét vượt trội.

Canon PowerShot V10 08

Canon PowerShot V10 có thể ghi hình liên tục lên đến một giờ trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, từ rất sáng cho đến khá tối. Theo đó, phiên bản này cung cấp dải nhạy sáng linh hoạt với từng tình huống, cụ thể là ISO 125-3200 khi quay 4K UHD hoặc Full HD và ISO 125-12800 đối với chụp ảnh tĩnh.

Canon PowerShot V10 13

Bên cạnh đó, màn trập lăn của máy ảnh máy ảnh hoạt động với tốc độ từ 1/4000 đến 1/25 giây trong quá trình quay video và 1/2000 đến 1/8 giây khi chụp ảnh tĩnh. Trong khi bộ xử lý ảnh DIGIC X cung cấp 14 bộ lọc màu tuyệt đẹp cùng chế độ chụp Smooth Skin, mang tới các tùy chọn sáng tạo đậm chất điện ảnh vô cùng lý tưởng cho người dùng.

Khả năng quay video đa dạng

Canon PowerShot V10 cho phép người dùng quay video UHD 4K không bị crop ở tốc độ 29.97fps, ngoài ra chất lượng ghi hình Full HD cũng được hỗ trợ với tốc độ khung hình cao lên tới 59.94fps. Đồng thời, máy ảnh cũng cung cấp khả năng phát trực tiếp độ phân giải Full HD/30fps cực ấn tượng.

Canon PowerShot V10 06

Trong trường hợp bạn muốn quay chụp theo chiều dọc (định dạng video phổ biến trên các trang mạng xã hội như Instagram hay TikTok),thì chỉ cần đặt máy ảnh nằm nghiêng. Nó sẽ tự động nhận biết và điều chỉnh lại giao diện cùng cách ghi hình sao cho phù hợp nhất.

Giờ đây người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nên nhiều nội dung video hấp dẫn hay tiến hành quay vlog một cách dễ dàng và hiệu quả với chiếc PowerShot V10 nhỏ gọn, tiện ích này.

Máy ảnh Canon PowerShot V10 (Chính hãng) 01

Bên cạnh đó, với giao thức UVC, phiên bản này không chỉ giới hạn trong việc là một thiết bị sản xuất video mà còn hoạt động như một chiếc webcam chính hiệu. Nó cho phép người dùng phát video Full-HD trực tiếp từ máy ảnh tới máy tính hoặc các thiết bị khác, mà không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào.

Các nền tảng tương tích mà bạn có thể truyền tải video trực tiếp lên gồm có YouTubeLive, Facebook Live cùng nhiều phần mềm họp hội nghị trực tuyến khác.

Ống kính góc rộng 19mm

Được trang bị ống kính góc rộng tiêu cự 19mm, Canon PowerShot V10 cung cấp một trường nhìn 97.5° khi tiến hành quay video và 100.2° nếu chụp ảnh tĩnh. Góc xem này đủ rộng để ghi lại được toàn bộ cảnh quan xung quanh hoặc giúp bạn luôn nằm trong khung hình khi tự quay video mà không cần phải duỗi tay ra xa.

Máy ảnh Canon PowerShot V10 (Chính hãng) 03

Cấu trúc quang học của ống kính được xây dựng từ 8 thấu kính chia thành 7 nhóm, trong đó bao gồm cả 3 thành phần thấu kính phi cầu cho khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét và chính xác. Cùng với đó là khoảng cách lấy nét tối thiểu 5cm và khả năng hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ có khẩu độ f/2.8.

Lấy nét tự động nhanh chóng

Canon PowerShot V10 có khả năng lấy nét vô cùng vượt trội với hai chế độ lấy nét đơn khi chụp ảnh và lấy nét liên tục khi quay phim. Đặc biệt, máy ảnh còn được trang bị tính năng Face Tracking cùng với Specified Frame AF, hỗ trợ theo dõi lấy nét theo khuôn mặt và theo bối cảnh đặc biệt.

Canon PowerShot V10 02

Bên cạnh đó, dù không được thiết lập tính năng lấy nét theo mắt nhưng PowerShot V10 vẫn đảm bảo được hiệu suất bắt nét chính xác và nhanh chóng vào đối tượng của bạn.

Khi âm chất lượng cao

Canon PowerShot V10 sử dụng hai microphone âm thanh nổi lớn phục vụ cho việc thu âm thanh ở phía trước hoặc phía sau máy. Ngoài ra, nhằm tối ưu hóa chất lượng âm thanh thu vào trong quá trình quay video, nhà sản xuất còn bổ sung thêm cho máy ảnh một micro thứ ba có khả năng giảm tiếng ồn đặc biệt.

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo

Canon PowerShot V10 có kiểu dáng nhỏ gọn và tính di động cao với kích thước 63.4 x 90 x 34.3 mm cùng cân nặng chỉ 210g. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng bỏ vào trong túi quần, túi xách hoặc balo và mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Canon PowerShot V10 03

Thiết kế thân máy với bố cục tối giản theo form thẳng đứng cũng đem lại trải nghiệm cầm nắm thuận tiện chỉ bằng một tay. Ngoài ra, phiên bản này còn được tích hợp một chiếc chân đế có thể gấp gọn lại ở bên dưới để có thể đặt máy lên mặt phẳng và ghi hình rảnh tay hơn.

Canon PowerShot V10 09

Mặt phía trước của PowerShot V10 là hệ thống các nút bấm nhỏ ngay trong tầm tay, cho phép bạn truy cập vào menu điều khiển một cách nhanh chóng, trực quan trong quá trình sử dụng.

Canon PowerShot V10 và màn hình cảm ứng xoay 180°

Dù nhỏ gọn nhưng Canon PowerShot V10 vẫn được trang bị một màn hình cảm ứng LCD 2 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh. Điều này giúp người dùng có thể quan sát hình ảnh, điều hướng menu và kiểm soát hiệu quả các điểm lấy nét. 

Canon PowerShot V10 12

Ngoài ra, T=thiết kế màn hình có khả năng xoay 180°, cho phép bạn lật ra phía trước và chuyển đổi từ quay chụp thông thường sang chụp ảnh selfie hoặc quay vlog.

Giao thức kết nối linh hoạt

Canon PowerShot V10 sở hữu đa dạng các giao thức kết nối có dây lẫn không dây, hỗ trợ tối đa cho việc chia sẻ hình ảnh hay video, phát trực tiếp và điều khiển máy ảnh từ xa của người dùng. Điển hình như cổng USB-C, micro-HDMI cùng với cổng micro để phục vụ cho việc quay video.

Canon PowerShot V10 07

Kết nối USB-C tích hợp còn cho phép bạn liên kết nhanh chóng máy ảnh với điện thoại thông minh hoặc máy tính. Ngoài ra, kết nối Bluetooth tích hợp cũng hỗ trợ PowerShot V10 ghép nối với các thiết bị thông minh khác thông qua ứng dụng Canon Camera Connect (tải xuống miễn phí),cho phép bạn điều khiển chụp ảnh từ xa.

Canon PowerShot V10 10

Cùng với đó là giao thức Wifi không dây để sử dụng các tính năng xem và chuyển tệp nhanh chóng hay xem trực tiếp từ xa. Nếu sử dụng thêm ứng dụng Canon Camera Connect, người dùng thậm chí có thể chuyển các tệp dữ liệu sang thiết bị di động cá nhân để chỉnh sửa và chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon PowerShot V10
  • USB-C Interface Cable
  • Wrist Strap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM