Máy ảnh Canon EOS R | Body Only

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 30.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình LCD cảm ứng 3.15 inch
  • Quay video: 4k/30p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 8 fps/s
  • Trọng lượng: 660g (Body)
  • Cảm biến: Full-Frame
  • Dải ISO: 100 - 40000 (mở rộng 50 - 102400)

Những tháng cuối năm thị trường ngành máy ảnh dường như nhộn nhịp hẳn lên, và hình như máy ảnh Mirrorless đang là xu thế nên các “ông trùm” trong ngành đang đua nhau ra mắt dòng máy ảnh này. Mới đây Nikon vừa ra mắt sản phẩm máy ảnh mirrorless full frame là Z6 và Z7 còn đang “nóng hổi” thì nay Canon cũng tiếp bước cho ra mắt chiếc máy ảnh Mirrorless full frame đầu tiên của mình mang tên Canon EOS R

Liên hệ
34.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành ADD
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 30.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình LCD cảm ứng 3.15 inch
  • Quay video: 4k/30p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 8 fps/s
  • Trọng lượng: 660g (Body)
  • Cảm biến: Full-Frame
  • Dải ISO: 100 - 40000 (mở rộng 50 - 102400)
Tổng quan sản phẩm

Những tháng cuối năm thị trường ngành máy ảnh dường như nhộn nhịp hẳn lên, và hình như máy ảnh Mirrorless đang là xu thế nên các “ông trùm” trong ngành đang đua nhau ra mắt dòng máy ảnh này. Mới đây Nikon vừa ra mắt sản phẩm máy ảnh mirrorless full frame là Z6 và Z7 còn đang “nóng hổi” thì nay Canon cũng tiếp bước cho ra mắt chiếc máy ảnh Mirrorless full frame đầu tiên của mình mang tên Canon EOS R.

may anh canon r chinh hang gia tot

Thiết kế trên Máy ảnh canon R

Tương tự như các máy ảnh mirrorless Sony Alpha và Nikon Z, Máy ảnh canon R sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn rất nhiều so chiếc DSLR full-frame truyền thống. Thiết kế gọn gàng với báng tay cầm nhô cao với giúp giữ máy cố định, an toàn và thoải mái khi tác nghiệp. Vỏ máy Canon R được làm bằng hợp kim magie có khả năng chống chịu thời tốt. Canon cũng có một màn hình hiển thị thông tin nằm ở đỉnh máy như trên chiếc Nikon Z. Các nút điều khiển trên thân máy cũng được bố trí rất khoa học cung cấp khả năng điều khiển thuận tiện cho người dùng.

Máy ảnh Canon EOS R Body

Máy ảnh canon R trang bị một màn hình LCD phía sau với khớp nối thay vì thiết kế màn hình nghiêng lên/xuống được sử dụng trên các máy ảnh không gương lật Sony Alpha và Nikon Z-series hiện tại. EOS R sử dụng màn hình TFT LCD 3.15 inch có màn hình cảm ứng cung cấp khoảng 2,1 triệu điểm phân giải và cung cấp 100% phạm vi xem.

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)

Cảm biến CMOS full-frame

Máy ảnh canon R được thiết kế cảm biến CMOS full-frame 30.3 MP. Với cảm biến này, nó được đặt ngang tầm với độ phân giải của 5D Mark IV và trên 26MP của 6D Mark II.
Khi nói đến các đối thủ cạnh tranh không gương lật, cụ thể là Sony A7 III và Nikon Z6, thì có thể nói rằng về số lượng megapixel tinh khiết Canon EOS R“ăn đứt” hai đối thủ này.
Bộ xử lý hình ảnh được sử dụng ở EOS R là DIGIC 8, đã được sử dụng trên máy ảnh mirrorless Canon EOS M50.

Về hiệu suất ISO, Canon EOS R có dải ISO từ 100-40.000, tương tự như của 6D Mark II. Phạm vi dải ISO mở rộng có thể từ 50-102.400. Có thể nhận thấy, khi nói đến hiệu suất ISO, thì EOS R có dải ISO xuất hiện tương tự như của 6D Mark II và máy ảnh DSLR full-frame mới nhất của Canon.

Ngoài chức năng chụp ảnh RAW chuẩn, EOS R còn cung cấp chức năng Dual Pixel RAW, một tính năng được ra mắt trong 5D Mark IV. Với Dual Pixel RAW, bạn có khả năng thực hiện điều chỉnh vi mô tinh vi sau khi chụp để tập trung, bokeh và các thuộc tính bóng mờ.

Máy ảnh Canon EOS R Body

Tự động lấy nét và hiệu suất

Canon R tận dụng công nghệ Dual Pixel CMOS AF của mình để cung cấp hiệu suất lấy nét mượt mà và nhanh chóng với hệ thống lấy nét tự động 5.655 điểm. Về khả năng chụp liên tục, Canon EOS R tương đối nhanh với 5 khung hình/giây với Servo AF (AF liên tục). Bạn có thể tăng tốc độ lên đến 8fps nếu không cần lấy nét tự động liên tục.

Máy ảnh Canon EOS R Body

Máy ảnh Canon EOS R Body

Máy ảnh Canon EOS R Body

Khả năng quay Video

Máy ảnh mirrorless full frame Canon EOS R cung cấp tính năng nâng cao, gồm quay video 4K UHD giống như 5D Mark IV nhưng chỉ lên đến 30 khung hình/giây - không có 4Kp60. Tốc độ bit 4K khá tốt, mặc dù ở tốc độ 480Mbps. Tuy nhiên, EOS R cung cấp chức năng ghi C-Log nội bộ và bên ngoài ra một đầu ghi HDMI. Đầu ra HDMI sạch là 10-bit 4: 2: 2 và sử dụng ma trận màu BT.2020 thay vì BT.709.

Ở Canon EOS R quay video Full HD cũng được hỗ trợ và được cung cấp ở tốc độ khung hình lên đến 60p (59,94). Để chụp với tốc độ cao hơn lên đến 120fps (119,9fps),bạn sẽ phải giảm xuống độ phân giải HD 720p. Đối với tất cả các độ phân giải và tỷ lệ khung hình của video ngoại trừ 720p30, EOS R cung cấp lựa chọn phương án nén: nén IPB ALL-I hoặc tiết kiệm không gian cao hơn. Định dạng quay video nội bộ được giới hạn ở định dạng MP4 H.264, trong khi âm thanh được ghi lại trong Linear PCM cho ALL-I hoặc AAC cho IPB. Thời gian quay video duy trì tối đa được giới hạn ở 29:59, sau thời điểm quay video sẽ dừng và phải được khởi động lại thủ công.

Máy ảnh Canon EOS R Body

Kết nối và khả năng lưu trữ

Canon EOS R cung cấp các tính năng kết nối không dây bao gồm cả Wi-Fi và Bluetooth. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh của mình là có thể kết nối với máy ảnh để truyền dữ liệu thông qua ứng dụng Camera Connect. Ngoài ra, hình ảnh cũng có thể được truyền không dây đến máy tính cá nhân của bạn bằng ứng dụng EOS Utility.

Các kết nối có dây trên Canon R bao gồm cổng USB-C SuperSpeed ​​USB 3.1 Gen 1, cổng Mini HDMI Type-C. Máy ảnh cung cấp đầu vào micrô 3,5 mm nhưng không được tích hợp giắc cắm tai nghe.

Hình ảnh và video sau khi ghi lại được lưu trữ trên thẻ SD trong một khe, hỗ trợ giao thức UHS-II cho tốc độ đọc và ghi nhanh hơn để hỗ trợ ghi video 4K tốt hơn và quay liên tục nhanh hơn.

Một số hình ảnh chụp từ Canon EOS R

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon EOS R Body
  • Canon IFC-100U Interface Cable (39.4
  • 01 Pin Canon LP-E6N (7.2V, 1865mAh)
  • Sách hướng dẫn sử dụng
  • Dây đeo Canon ER-100B
  • Canon R-F-5 Camera Cover
  • Bộ sạc Canon LC-E6
  • Cable Protector
SẢN PHẨM ĐÃ XEM