Màn hình Atomos Ninja V+ 8K | Pro Kit (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình cảm ứng 1920 x 1200
  • Độ sáng 1000nits
  • Chế độ AtomHDR với dynamic range 10 stop
  • Encode ProRes & DNxHR 10 bit 4:2:2

Màn hình Atomos Ninja V+ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang quay bằng máy ảnh 8K. Ninja V+ là phiên bản cải tiến của Ninja V 5”. Màn hình có kích thước 5.2 inch, ghi và phát video thô lên tới 8K. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Liên hệ
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Configuration
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình cảm ứng 1920 x 1200
  • Độ sáng 1000nits
  • Chế độ AtomHDR với dynamic range 10 stop
  • Encode ProRes & DNxHR 10 bit 4:2:2
Tổng quan sản phẩm

Màn hình Atomos Ninja V+ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang quay bằng máy ảnh 8K. Ninja V+ là phiên bản cải tiến của Ninja V 5”. Màn hình có kích thước 5.2 inch, ghi và phát video thô lên tới 8K, hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn với những thước phim ấn tượng.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Atomos Ninja V+ 8K được sản xuất dựa trên sự gia công kỹ lưỡng, vượt qua mọi sự kiểm định nghiêm ngặt và khắc nghiệt của nhà sản xuất. Khung màn hình được làm bằng nhôm nhẹ nhàng nhưng đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ, có thể chịu được mọi điều kiện môi trường.

Màn hình Atomos Ninja V+ 8K

Màn hình có kích thước 151 x 91,5 x 31,5 mm và nặng chỉ 360g. Chúng dễ dàng được sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, cùng khả năng cung cấp nhiều tùy chọn ghi cho cả máy ảnh không gương lật đầu ra HDMI và máy ảnh kiểu cine có đầu ra SDI.

Ghi hình lên đến 8K30 và 4K120

Màn hình Atomos Ninja V+ mở rộng các tùy chọn theo dõi và ghi trên máy ảnh lên đến 8K30 và DCI / UHD 4K120 ProRes với tốc độ lên đến 120fps, trong đó 24 và 25 fps có độ sắc nét và đẹp như phim thông qua Bộ công cụ ghi hình Ninja V+ 8K HDMI / SDI của hãng. Tất cả các bản ghi đều được lưu trữ dưới dạng tệp Apple ProRes hoặc Avid DNxHR chất lượng cao.

Màn hình Atomos Ninja V+ 8K

Bộ công cụ này sẽ kết hợp màn hình ghi hình 5.2 inch Ninja V+ 8K HDMI mới nhất với mô đun AtomX SDI, giấy phép H.265 tải xuống miễn phí để ghi với codec băng thông thấp, chất lượng cao lên đến 10 bit trong ProRes 4:2:2 và SDI được kích hoạt sẵn raw key.

Công nghệ Atomos HDR sẽ giúp bạn theo dõi chính xác cảnh quay và hỗ trợ các định dạng phổ biến từ Sony, ARRI, Canon, Nikon, JVC, Panasonic, camera Z CAM,...

Kết nối linh hoạt

Mô đun AtomX SDI của bộ màn hình được bổ sung thêm hai cổng 12-SDI và đầu ra HDMI, mang đến sự linh hoạt giúp bạn dễ dàng kết nối tối đa ba đầu ra video cùng lúc. Các tùy chọn chuyển đổi chéo bao gồm đầu ra HDMI thô sang SDI, khả năng cắt và chuyển đổi DCI và UHD 4K để tương thích với EVF và bộ truyền / nhận video không dây mà không cần thêm bộ chuyển đổi nào khác.

Màn hình Atomos Ninja V+ 8K 2

Hình ảnh sắc nét, có thể xem dưới ánh sáng ban ngày

Phiên bản mới Ninja V+ 8K này được trang bị một con chip hỗ trợ tốc độ khung hình và cho độ phân giải cao 1920 x 1080, mang đến hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

Ninja V+ được cấu tạo bởi màn hình IPS LCD 5,2 inch được chiếu sáng bằng đèn nền LED 1000 cd/m2 sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát màn hình kể cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày mà không cần đến mũ trùm.

Màn hình Atomos Ninja V+ 8K 2

Đi kèm với đó, màu của màn hình cũng được hiệu chỉnh để đảm bảo độ chính xác khi phản chiếu hình ảnh. Bạn có thể hiệu chỉnh bằng công cụ X-Rite i1 Display Pro có sẵn để có độ chính xác màu tối ưu.

Ghi SSD

Dữ liệu được ghi vào ổ SSD 2,5 inch tiêu chuẩn hoặc ổ SSD mini AtomX nhỏ gọn có bộ nhớ lên đến 2TB. Ổ SSD mini cung cấp tốc độ đọc lên đến 550 MB/s và tốc độ ghi 500 MB/s.

Màn hình Atomos Ninja V+ 8K 2

Tính năng Anamorphic De-Squeeze

Ninja V+ 8K được trang bị tính năng Anamorphic De-Squeeze hỗ trợ khử bóp biến hình, giúp bạn thoải mái xem các cảnh quay biến hình với tỉ lệ 2x, 1.5x, 1.33x hoặc 8:3 đối với Panasonic.

Sở hữu những ưu điểm về cả thiết kế, tính năng và khả năng tương thích, Atomos Ninja V+ 8K  là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn dễ dàng sử dụng cho thiết bị máy quay của mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy đến ngay Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh Đà Nẵng để được tư vấn, hỗ trợ và mua hàng với giá ưu đãi nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Master Caddy II
  • Battery Eliminator/Dummy Battery
  • Power Adapter
  • Neoprene Sleeve
  • Hard Case
  • D-Tap Cable
  • AtomX 5
SẢN PHẨM ĐÃ XEM