Màn hình Apple Pro Display XDR | Gray (Chính hãng)

142 Đánh giá
3 Câu hỏi, 3 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 6016 x 3384 pixel
  • Màn hình: IPS LCD 32 inch
  • Công nghệ: Chip bộ điều khiển thời gian
  • Hệ thống đèn: Đèn nền 2D sử dụng 576 vùng mờ cục bộ toàn dãy
  • Kết nối: 1 cổng Thunderbolt 3 (USB-C),3 cổng USB-C
  • Điều chỉnh chiều cao lên đến 120 mm
  • Kích thước : 71.8 x 41.2 x 2.7 cm
  • Trọng lượng: 7.48 kg

Apple vừa giới thiệu màn hình Retina 6K 32 inch lần đầu tiên ra mắt. Với độ sáng tối đa 1.600 nit và tỷ lệ tương phản ấn tượng 1.000.000:1, màn hình này cung cấp góc nhìn cực kỳ rộng. Hơn một tỷ màu sắc được hiển thị với độ chính xác cao, và dải tần nhạy sáng cải thiện đáng kể quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đây là Apple Pro Display XDR, màn hình chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 6016 x 3384 pixel
  • Màn hình: IPS LCD 32 inch
  • Công nghệ: Chip bộ điều khiển thời gian
  • Hệ thống đèn: Đèn nền 2D sử dụng 576 vùng mờ cục bộ toàn dãy
  • Kết nối: 1 cổng Thunderbolt 3 (USB-C),3 cổng USB-C
  • Điều chỉnh chiều cao lên đến 120 mm
  • Kích thước : 71.8 x 41.2 x 2.7 cm
  • Trọng lượng: 7.48 kg
Tổng quan sản phẩm

Apple-Prp-Display-XDR-100

Apple Pro Display XDR

Dải tần nhạy sáng tối ưu của màn hình Apple Pro Display XDR

Việc tái tạo độ tương phản giữa độ sáng và độ tối mà mắt bạn nhìn thấy là một thách thức lớn đối với màn hình, do đó, công nghệ High Dynamic Range (HDR) đã ra đời. Với công nghệ đèn nền tiên tiến, Pro Display XDR nâng tầm độ sáng, độ tương phản và màu sắc lên một cấp độ mới. Hơn cả HDR, đây chính là Extreme Dynamic Range (XDR).

Độ sáng sắc nét

Màn hình máy tính thông thường có độ sáng khoảng 350 nit. Một số màn hình chuyên nghiệp có thể vượt qua mức này, nhưng thường chỉ duy trì độ sáng cao trong thời gian ngắn. Màn hình Pro Display XDR nổi bật với khả năng duy trì độ sáng liên tục lên đến 1.000 nit trên toàn màn hình, và đạt mức đỉnh điểm là 1.600 nit. Điều này giúp màn hình duy trì độ sáng cực cao mà không bị giảm sút. Với công nghệ điều khiển đèn nền hiệu quả, màn hình này mang lại sự tương phản xuất sắc giữa vùng sáng rực rỡ và vùng tối sâu thẳm. Kết quả là tỷ lệ tương phản vượt trội 1.000.000:1, tạo ra hình ảnh XDR sống động và chân thực.

  • Độ sáng liên tục toàn màn hình: 1.000 nit
  • Độ sáng tối đa: 1.600 nit
  • Tỷ lệ tương phản: 1.000.000:1

Apple-Pro-Display-XDR-1

Trình diễn màu sắc chân thực

Pro Display XDR luôn tái hiện tác phẩm của bạn một cách chính xác nhất. Với dải màu rộng P3, màn hình này mang đến một bảng màu phong phú, tạo ra hình ảnh sống động. Nhờ vào độ sâu màu 10 bit, Pro Display XDR có khả năng hiển thị hơn một tỷ màu với độ chính xác tuyệt đối. Công nghệ hiệu chuẩn tiên tiến và các thuật toán phức tạp đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có được chất lượng màu sắc cao nhất.

  • Độ sâu màu: 10 bit
  • Dải màu rộng: P3

Apple-Pro-Display-XDR-2

Tích hợp công nghệ LED tiên tiến và hiện đại

Để hiển thị hình ảnh chân thực, cần có các vùng cực sáng trên màn hình ngay bên cạnh các vùng cực tối. Nếu thiếu khả năng điều khiển đèn nền chính xác, điều này có thể dẫn đến hiện tượng nhòe sáng không mong muốn. Màn hình Pro Display XDR giảm thiểu hiệu ứng nhòe sáng bằng cách áp dụng công nghệ LED hiện đại, định hình ánh sáng và xử lý hình ảnh thông minh.

  • Sáng tạo vượt trội: Mỗi khía cạnh của hệ thống hình ảnh và ánh sáng trên Pro Display XDR đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng tổng thể của những gì bạn nhìn thấy trên màn hình. Từng yếu tố đều được thiết kế dựa trên yếu tố trước đó, nhằm tạo ra màn hình có độ sáng và độ tương phản ấn tượng.
  • 576 bóng đèn LED cùng hoạt động: Khác với các hệ thống chiếu đèn LED trắng thông thường, màn hình Pro Display XDR tích hợp hệ thống đèn 2D thông minh vượt trội. Hệ thống bao gồm 576 bóng đèn LED xanh siêu sáng giúp điều khiển đèn hiệu quả hơn so với các loại LED trắng thông thường. Với 12 nút điều khiển độ sáng cực cao trong khi các vùng khác tối. Bởi sự tích hợp này đã tạo ra độ tương phản của hệ thống XDR. 

Apple-Pro-Display-XDR-4

 

Màn hình Apple Pro Display XDR với góc nhìn rộng toàn cảnh

Độ tương phản ngoài trục của màn hình Pro Display XDR cao hơn đến 25 lần so với LCD thông thường. Khi nhiều người đánh giá cùng một tác phẩm trên một màn hình, điều quan trọng là mọi người đều nhìn thấy màu sắc và chi tiết như nhau. Mặc dù hầu hết các màn hình máy tính chuyên nghiệp có góc nhìn rộng, nhưng màu sắc và độ tương phản thường bị thay đổi khi nhìn từ các góc khác nhau. Với công nghệ phân cực hàng đầu, Pro Display XDR giữ được góc nhìn rộng và duy trì màu sắc và độ tương phản ổn định ở mọi góc nhìn.

Giảm mức độ chói xuống thấp

Mỗi màn hình Pro Display XDR được thiết kế để giảm thiểu độ chói. Trong những môi trường ánh sáng không kiểm soát được, bạn có thể chọn giải pháp tiên tiến khác với mặt kính có cấu trúc nano. Mặt kính này giúp phân tán ánh sáng mà không làm giảm độ tương phản, khác với các lớp phủ trên màn hình mờ thông thường có thể làm mờ và nhấp nháy không mong muốn. Cấu trúc nano trên Pro Display XDR được khắc vào mặt kính ở cấp nanomet, tạo ra một chất lượng hình ảnh tuyệt vời và giảm độ chói đến mức thấp nhất.

Apple-Pro-Display-XDR-3

Mở rộng tầm nhìn với Retina 6K

Với độ phân giải 218 ppi, màn hình Apple Pro Display XDR mang đến diện tích màn hình lớn hơn gần 40% so với màn hình 5K. Điều này giúp hiển thị hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn, vượt trội hơn nhiều so với các màn hình thông thường có công suất cao nhất là 150 ppi. Màn hình Retina 6K là công cụ sáng tạo tuyệt vời để hiển thị nội dung 4K và các công cụ làm việc khác trên một không gian màn hình duy nhất.

Đảo bảo độ chính xác cực cao

Trong quy trình sản xuất video chuyên nghiệp, đòi hỏi sự thống nhất về chất lượng hình ảnh để đảm bảo các chuyên gia ở mọi giai đoạn đều nhìn thấy cùng một hình ảnh. Với màn hình Pro Display XDR, độ chính xác của hình ảnh được duy trì đến từng giai đoạn của quy trình sản xuất video.

Pro Display XDR đảm bảo độ chính xác cực cao khi quay phim, từ việc hiển thị nội dung đang được quay cho đến quy trình sản xuất hậu kỳ. Điều này đảm bảo sự nhất quán trong tái tạo hình ảnh ở mọi giai đoạn của công việc, giúp mọi người trong đội sản xuất đều có cùng một trải nghiệm chất lượng hình ảnh.

Màn hình Apple Pro Display XDR được thiết kế mỏng nhẹ

Pro Display XDR nổi bật với hình ảnh sắc nét và sống động từ mọi góc độ. Màn hình viền mỏng chỉ 9 milimet tạo cảm giác không gian rộng mở, giúp bạn tập trung vào nội dung chính giữa màn hình. Vỏ nhôm mỏng nhẹ, chỉ dày 1 inch, được thiết kế với các đường vân lưới hiện đại giúp giảm trọng lượng và tăng cường luồng không khí.

Apple-Pro-Display-XDR-9

Cấu tạo nhiều không khí hơn kim khí

Nhôm được gia công với vân lưới mang đến nhiều ưu điểm. Nó tăng gấp đôi diện tích bề mặt tiếp xúc với không khí, giúp cải thiện luồng khí và hoạt động như một bộ tản nhiệt. Nhờ vậy, màn hình tivi Pro Display XDR có thể làm mát nhanh chóng và yên tĩnh, duy trì độ sáng cực cao một cách liên tục. Các lỗ hút và xả khí được thiết kế để hút không khí lạnh vào và đẩy khí nóng ra ngoài, ngăn chặn khí nóng bị hút trở lại vào hệ thống.

Apple-Pro-Display-XDR-10

Khả năng xoay linh hoạt theo nhiều hướng linh hoạt của Apple Pro Display XDR

Từng chi tiết của màn hình Pro Display XDR đều được thiết kế với sự chuyên nghiệp. Pro Stand cũng không phải là ngoại lệ với khả năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và hướng xoay. Chân đế vững chắc nhưng không chiếm nhiều diện tích, có thể xoay ngang hoặc dọc, làm cho nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho mọi loại công việc.

Apple-Pro-Display-XDR-12

Tinh chỉnh từ mọi góc độ

Pro Stand mang lại trải nghiệm mượt mà dù bạn điều chỉnh theo cách nào. Với khả năng nghiêng chính xác và điều chỉnh độ cao lên đến 120 milimét, Pro Stand giúp Pro Display XDR linh hoạt với mọi góc nhìn. Độ chính xác của màn hình vẫn được duy trì ngay cả khi bạn thay đổi độ cao. Với Pro Stand, màn hình trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn, đồng thời vẫn đứng vững ở nơi đặt.

Apple-Pro-Display-XDR-11

Ngang Dọc linh hoạt hoạt - Không góc chết

Pro Stand cho phép bạn xoay màn hình ngang hoặc dọc bất cứ khi nào bạn muốn. Chỉ cần mở khóa thanh trượt và xoay màn hình, bạn sẽ có ngay góc nhìn mới. Dù bạn là lập trình viên, nhiếp ảnh gia hay nhà soạn nhạc, bạn đều có thể nhìn thấy tác phẩm của mình toàn diện hơn mà không cần phải kéo chuột liên tục.

Apple-Pro-Display-XDR-13

Màn hình Apple Pro Display XDR đượcTháo - Dời - Lắp đơn giản

Khả năng dễ dàng di chuyển giữa các không gian làm việc như trường quay và studio có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Đầu nối từ tính của Pro Stand giúp việc lắp đặt và tháo rời khỏi màn hình Pro Display XDR trở nên dễ dàng. Các nam châm đối cực ở phía sau màn hình tự động đưa kết nối vào đúng vị trí, trong khi các chốt tự động cài và gắn chặt chân đế vào màn hình. Tháo rời cũng rất đơn giản, chỉ cần mở khóa thanh trượt.

Apple-Pro-Display-XDR-8

Ngàm Kết Nối VESA

Nhiều chuyên gia thích cách gắn màn hình riêng của bản thân mình. Ngàm Kết Nối VESA được thiết kế để lắp vào màn hình chỉ trong vài giây, giúp việc gắn kết trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Kết nối thông minh

Bạn có thể kết hợp màn hình Pro Display XDR với Mac Pro để tạo ra một máy trạm chuyên nghiệp đỉnh cao. Hoặc kết nối với MacBook Pro qua Thunderbolt 3.2 để tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Tích hợp chế độ đặc biệt trong 1 chiếc màn hình Apple Pro Display XDR

Chế độ tham chiếu

Pro Display XDR có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu của video HDR, HD, SD, điện ảnh kỹ thuật số và nhiều tình huống ứng dụng khác như nhiếp ảnh, phát triển web, thiết kế và in ấn. Bạn chỉ cần chọn một chế độ, và màn hình sẽ tự động cấu hình lại để phù hợp với không gian màu, điểm trắng, gamma và độ sáng cụ thể. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo chế độ tham chiếu tùy chỉnh theo mong muốn của mình.

Apple-Pro-Display-XDR-7

True Tone

Ánh sáng xung quanh có thể ảnh hưởng đến cách bạn nhìn nhận màu sắc trên màn hình. True Tone trên Pro Display XDR sử dụng thiết kế đột phá với hai cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh – một ở phía trước và một ở phía sau – để đo lường môi trường ánh sáng tổng thể của bạn một cách chính xác hơn. Điều này cho phép màn hình điều chỉnh màu sắc và cường độ chính xác hơn, giúp bạn quan sát chính xác trong mọi điều kiện ánh sáng.

Được hiệu chuẩn chuyên nghiệp

Màn hình Pro Display XDR không chỉ được tối ưu hóa để đáp ứng các tiêu chuẩn của các chuyên gia sáng tạo. Mỗi màn hình đi qua quy trình hiệu chuẩn màu tiên tiến. Tất cả 576 đèn LED trên màn hình đều được hiệu chuẩn cá nhân và lưu lại cấu hình ánh sáng riêng. Thuật toán sử dụng thông tin này để điều chỉnh cường độ ánh sáng cho từng đèn LED một cách chính xác, giúp tạo ra hình ảnh đẹp nhất có thể.

Apple-Pro-Display-XDR-5

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Pro Display XDR
  • Dây nguồn (2m)**
  • Cáp Thunderbolt 3 Pro của Apple (2m)
  • Khăn lau màn hình
SẢN PHẨM ĐÃ XEM