Màn chiếu Grandview LF-PU133 133 inch (Chính Hãng)

21 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Là dòng màn chiếu cố định khung cong
  • Kích thước: 2656× 1494 mm
  • Chất liệu: PS White Fabric
  • Tỷ lệ: 16:9

Với bề mặt phẳng tuyệt đối nhằm đảm bảo sự đồng đều về hình ảnh được chiếu lên màn, Grandview LE-PU luôn được nhiều người lựa chọn và sử dụng tại gia.

Liên hệ
20.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Là dòng màn chiếu cố định khung cong
  • Kích thước: 2656× 1494 mm
  • Chất liệu: PS White Fabric
  • Tỷ lệ: 16:9
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

Màn chiếu Grandview LF-PU sở hữu đa dạng kích thước với tỉ lệ màn 16:9, giúp bạn có thể xem phim một cách rõ nét và chất lượng nhất, không khác gì rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, với viền màn có kích thước 80mm, màn chiếu cực kì phù hợp với những không gian trình chiếu chuyên nghiệp, đem lại tính thẩm mỹ cực cao.

Grandview LF-PU 06

Màn chiếu phẳng tuyệt đối

Màn chiếu Grandview LF-PU được thiết kế đa điểm đảm bảo vải màn luôn được giữ cố định, căng và phẳng, đem lại cảm giác như một chiếc LCD màn hình lớn. Màn chiếu Grandview LF-PU có vải màn được làm bằng PS HD đem lại hình ảnh cực mịn và sống động, phù hợp khi xem hình ảnh với góc rộng. Bề mặt màn có các vi rãnh siêu nhỏ giúp loại bỏ các gợn sóng ánh sáng và giảm độ chói mang lại hình ảnh chất lượng cao và cực kỳ sắc nét.

Không chỉ vậy, phần màn trắng được thiết kế với các mô hình kim cương siêu nhỏ trên bề mặt vải mang lại cho người dùng hình ảnh sống động và rõ ràng nhất với mọi định dạng hình ảnh có độ nét cao, kể cả hình ảnh có độ phân giải 4K.

Grandview LF-PU 07

Hơn nữa, LF-PU luôn sử dụng chất liệu sang trọng, bền bỉ, khung màn chiếu được làm bằng nhôm cao cấp có trọng lượng khá nhẹ, bên ngoài được bọc nhung khá tinh tế và sang trọng. Do vậy, màn chiếu Grandview LF-PU luôn cung cấp màn hình 4K đạt chứng nhận ISF mang lại trải nghiệm phim ảnh có độ trung thực và sống động cực cao ngay trong chính căn nhà bạn của bạn.

Lắp đặt dễ dàng

Màn chiếu Grandview LF-PU được thiết kể với cách lắp đặt hết sức dễ dàng với 2 ray trượt cố định được lắp vào trong tường giúp màn di chuyển từ trái sang phải và ngược lại để bạn có thể thay đổi hay linh hoạt vị trí lắp đặt màn chiếu.

Grandview LF-PU 08

Grandview LF-PU với những tính năng đặc biệt, sẽ là lựa chọn cực kì thích hợp giúp bạn trải nghiệm những hình ảnh chất lượng. Hiện màn chiếu LF-PU100 đã có mặt tại Anh Đức Digital, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm cũng như được tư vấn tốt hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng những chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Màn chiếu Grandview LFPU
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM