MacBook Pro 2023 | 14"/ M3 8-Core/ GPU 10‑core/ RAM 8GB/ SSD 512GB | Space Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 14 inch Liquid Retina XDR
  • Chip: M3
  • Magic Keyboard với Touch ID
  • Bàn di chuột Force Touch
  • Thời lượng pin: 22 giờ
  • Wi‑Fi 6E, Bluetooth 5.3
  • Cổng kết nối: Thunderbolt / USB 4, HDMI, SDXC card, Jack 3.5mm, MagSafe 3

Apple vừa chính thức công bố bộ đôi MacBook Pro 14 & 16 tiếp theo với các tùy chọn chip M3, M3 Pro và M3 Max hoàn toàn mới, cung cấp hiệu năng xử lý vượt trội, hỗ trợ ray-tracing từ phần cứng. Thiết bị vẫn giữ thiết kế tương tự thế hệ tiền nhiệm nhưng có sự bổ sung màu Space Black. Thời lượng pin lên đến 22 tiếng video playback và hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối cao cấp cũng là điểm nhấn đáng chú ý của MacBook. 

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 14 inch Liquid Retina XDR
  • Chip: M3
  • Magic Keyboard với Touch ID
  • Bàn di chuột Force Touch
  • Thời lượng pin: 22 giờ
  • Wi‑Fi 6E, Bluetooth 5.3
  • Cổng kết nối: Thunderbolt / USB 4, HDMI, SDXC card, Jack 3.5mm, MagSafe 3
Tổng quan sản phẩm

Màu Space Black hoàn toàn mới 

Phiên bản MacBook Pro mới nhất không có sự thay đổi về thiết kế so với bản tiền nhiệm, tuy nhiên được bổ sung màu Space Black đầy ấn tượng. Màu Space Black với lớp hoàn thiện nhám mờ giúp hạn chế bám dấu vân tay hơn so với phiên bản màu bạc trước đây.

Màu Space Black hoàn toàn mới 

Màu Space Black chỉ xuất hiện trên phiên bản chip cao cấp của dòng MacBook Pro, gồm Apple M3 Pro và Apple M3 Max, tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng biệt cho những ai ưa thích sự sang trọng và cá tính.

Trải nghiệm hiển thị đắm chìm với màn hình Liquid Retina XDR

MacBook Pro 2023 chip M3 series tiếp tục được thiết kế với 2 tùy chọn màn hình 14 inch và 16 inch, tuy nhiên sở hữu nhiều cải tiến vượt trội về chất lượng hiển thị. Màn hình Liquid Retina XDR trên dòng MacBook mới có khả năng hiển thị nội dung SDR sáng hơn đến 20% thế hệ trước, đạt mức tối đa 600 nit. 

Trải nghiệm hiển thị đắm chìm với màn hình Liquid Retina XDR

Ngoài ra, Extreme Dynamic Range (XDR) cũng giúp duy trì độ sáng cực cao cho nội dung HDR, mang đến một trải nghiệm hiển thị vượt trội với các vùng sáng rực rỡ, vùng tối chi tiết. Mỗi màn hình Liquid Retina XDR được hiệu chỉnh kỹ lưỡng tại nhà máy, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng và hiệu suất. Thêm vào đó, việc tích hợp ProMotion và các chế độ tham chiếu chuyên nghiệp làm cho trải nghiệm sử dụng máy trở nên mượt mà và nhanh nhạy hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm hiển thị đắm chìm với màn hình Liquid Retina XDR

Hiệu năng siêu khủng 

Nâng cấp đáng chú ý trên MacBook Pro 14 & 16 inch 2023 là hiệu năng cực khủng với các tùy chọn chip M3, M3 Pro và M3 Max hoàn toàn mới. Được xây dựng trên tiến trình 3nm và sở hữu kiến trúc GPU đẳng cấp, đây là thế hệ chip tiên tiến nhất hiện nay từng được thiết kế cho máy tính cá nhân, mang lại một sự đột phá lớn về đồ họa trên chip Apple silicon, đáp ứng tốt các game và ứng dụng chuyên nghiệp phức tạp nhất. 

Hiệu năng siêu khủng 

Model dùng chip M3 đã đạt được sự cải tiến ấn tượng với tốc độ render Final Cut Pro nhanh hơn 60% so với phiên bản MacBook Pro 13 inch M1, đồng thời vẫn duy trì thời lượng pin lên tới 22 tiếng. Các phiên bản dùng chip M3 Pro sẽ có hiệu suất nhanh hơn 40% so với dòng chip M1 Pro. Đối với các tùy chọn sử dụng chip M3 Max sẽ hỗ trợ bộ nhớ lên đến 128 GB, giúp tối ưu hóa quy trình xử lý công việc trong các ứng dụng đòi hỏi tài nguyên nặng như MATLAB và DaVinci Resolve. Theo Apple, chip M3 Max nhanh hơn đến 11 lần so với các dòng MacBook Pro sử dụng chip Intel năm 2021. 

Hiệu năng siêu khủng 

Bên cạnh đó, thế hệ chip M3 Series còn hỗ trợ tăng tốc phần cứng cho công nghệ raytracing (tạo hiệu ứng ánh sáng chân thực hơn trong đồ họa) và Mesh shading (tạo bóng lưới, xử lý hình học nhanh hơn). Đây là một điểm cộng lớn đối với các game thủ và nhà sáng tạo chuyên nghiệp như họa sĩ hoạt hình, người lập mô hình 3D, giúp họ đạt được sự sáng tạo tối ưu và hiệu suất tốt hơn trong công việc.

MacBook Pro 2023 M3 05

Thời lượng sử dụng ấn tượng 

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, MacBook Pro 2023 còn chinh phục các tín đồ công nghệ bởi thời lượng sử dụng vượt trội, lên đến 22 giờ cho video playback và 15 giờ cho trải nghiệm lướt web. Đi kèm với đó là khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng nhờ Apple silicon tiên tiến. MacBook Pro cung cấp cho bạn trải nghiệm sử dụng mượt mà, nhanh chóng và ổn định bất kể là đang cắm sạc hay không, đáp ứng tốt nhu cầu sáng tạo và giải trí mà không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục. 

Thời lượng sử dụng ấn tượng 

Camera FaceTime 1080p sắc nét, chân thực 

Máy tính được trang bị camera 1080p, cho trải nghiệm video chân thực với hình ảnh sắc nét và chất lượng bất kể điều kiện sáng. Dù bạn đang tham gia video call hay cuộc họp trực tuyến, camera đảm bảo hình ảnh luôn sáng rõ, sắc nét để giao tiếp trở nên sinh động và chân thực hơn. 

MacBook Pro 2023 M3 11

Hệ thống âm thanh chất lượng 

MacBook Pro M3 được trang bị dãy ba micro chất lượng chuẩn studio, đem đến khả năng thu được các âm thanh nhỏ nhất trong quá trình sản xuất âm thanh, đồng thời giúp giảm tiếng ồn xung quanh một cách xuất sắc để giọng nói của bạn phát ra to và rõ hơn. 

Hệ thống âm thanh chất lượng 

Tương tự MacBook Pro 14 inch tiền nhiệm, phiên bản tiếp theo vẫn được tích hợp hệ thống âm thanh sáu loa với hai cặp loa trầm khử lực và hai loa tần số ca, mang lại chất âm mạnh mẽ, sâu lắng tràn ngập khắp không gian. Kết hợp với công nghệ Dolby Atmos tạo ra một âm trường ba chiều, đem đến trải nghiệm nghe nhạc và xem phim chất lượng cao. 

Cổng kết nối đa dạng 

Apple cũng ưu ái trang bị cho thế hệ MacBook Pro M3 dãy cổng kết nối đa dạng để linh hoạt kết nối với các thiết bị ngoại vi tốc độ cao và màn hình độ phân giải cao. Bạn có thể dễ dàng kết nối với màn hình ngoài để trải nghiệm làm việc trên không gian lớn hơn hoặc trực tiếp chuyển dữ liệu từ thẻ SDXC sang MacBook. Thiết bị cũng hỗ trợ các tiêu chuẩn kết nối tiên tiến như Wi‑Fi 6E và Bluetooth 5.3.

Cổng kết nối đa dạng 

Bạn có thể kết nối một màn hình ngoài có độ phân giải cao với phiên bản M3, hai màn hình với M3 Pro hoặc thậm chí lên đến bốn màn hình với M3 Max. Điều này mang lại tính linh hoạt tối đa cho sáng tạo và giải trí, giúp bạn tận dụng tối đa không gian làm việc và trải nghiệm đa nhiệm.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • MacBook Pro 14 inch
  • Cáp USB-C sang MagSafe 3
  • Bộ Tiếp Hợp Nguồn USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM