MacBook Pro 2020 | 13"/Core i5/2.0GHz/RAM 16GB/SSD 512GB | Silver

11 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 13 inch, Retina IPS True Tone
  • Độ phân giải: 2560 x 1600
  • Chip: Intel Core i5, Gen 10th lõi tứ 2.0GHz
  • RAM: 16GB LPDDR4X 3733MHz onboard (có thể nâng cấp lên 32GB)
  • Tích hợp card đồ họa Intel Iris Plus Graphics
  • Cổng kết nối: 4 x Thunderbolt 3
  • Touch Bar and Touch ID, MacOS Catalina

Mới đây, Apple đã bất ngờ cho ra mắt Macbook Pro 2020 với nhiều điểm nâng cấp. So với thế hệ trước, sản phẩm được cải tiến mạnh mẽ với bàn phím Magic Keyboard mới cùng cấu hình chất lượng đem lại hiệu suất sử dụng cao hơn.

Liên hệ
44.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành ADD
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 13 inch, Retina IPS True Tone
  • Độ phân giải: 2560 x 1600
  • Chip: Intel Core i5, Gen 10th lõi tứ 2.0GHz
  • RAM: 16GB LPDDR4X 3733MHz onboard (có thể nâng cấp lên 32GB)
  • Tích hợp card đồ họa Intel Iris Plus Graphics
  • Cổng kết nối: 4 x Thunderbolt 3
  • Touch Bar and Touch ID, MacOS Catalina
Tổng quan sản phẩm

Cấu hình mạnh mẽ

Macbook Pro 2020 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 lõi tứ thế hệ thứ 8, sẵn sàng cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, cho tốc độ xử lý cực nhanh chóng. Ngoài ra, Card đồ họa Intel Iris Plus Graphics đem lại hiệu suất nhanh hơn 80% so với thế hệ trước. Nhờ vậy, bạn có thể chỉnh sửa và xuất video nhanh chóng hay lướt web, chơi game cũng trở nên mượt mà. Card đồ họa mới cũng cho phép kết nối màn hình Pro Display SDR ở độ phân giải 6K.

MacBook Pro 2020

Bộ nhớ 16GB mạnh mẽ đem lại khả năng xử lý cao hơn. Và lần đầu tiên bạn có thể nâng cấp cấu hình lên 32GB và với tùy chọn này, bạn có thể trải nghiệm hiệu suất cao hơn 50% khi chỉnh ảnh hay hậu kỳ ảnh gigapixel trong Photoshop. Hơn nữa, dung lượng Macbook Pro 2020 gấp đôi thế hệ trước gồm 256GB, 512GB, 1TB và có thể nâng cấp lên tối đa 4TB để bạn có thể mang lưu trữ tất cả dữ liệu trong máy của mình.

Bàn phím Magic Keyboard thế hệ mới

Macbook Pro thế hệ mới này được trang bị bàn phím Magic Keyboard mới, sở hữu cơ chế cắt kéo được thiết kế tinh tế với bước dịch phím chỉ 1mm mang lại trải nghiệm gõ tốt nhất từng có trên máy tính xách tay Mac. Phím Escape chuyên dụng cho phép chuyển đổi nhanh giữa các chế độ xem, các phím mũi tên T đảo ngược giúp bạn dễ dàng xử lý bảng tính hoặc khi chơi trò chơi. Touch Bar đặt các phím tắt mạnh mẽ ở phía trước và trung tâm, đồng thời Touch ID cung cấp xác thực nhanh chóng.

Bàn phím Magic Keyboard thế hệ mới

Màn hình Retina linh hoạt

Màn hình Retina 13” cung cấp hơn 4 triệu điểm ảnh và hàng triệu màu sắc, có thể đạt 500 nits độ sáng và hỗ trợ bao phủ gam màu P3. Bên cạnh đó, công nghệ hiển thị True Tone mang đến trải nghiệm xem tự nhiên hơn khi sử dụng những tác vụ hàng ngày như duyệt web, viết email. Chế độ cân bằng trắng tự động điều chỉnh để phù hợp hơn với nhiệt độ màu của ánh sáng xung quanh bản mang lại trải nghiệm xem tự nhiên hơn. Thêm vào đó, Macbook Pro có một âm trường năng động, cảm giác và âm thanh rộng hơn nhiều so với kích thước vật lý của nó. Hơn nữa, 3 micro tích hợp tạo thành chùm tia định hướng thu âm giọng nói của bạn rõ ràng hơn khi thực hiện các cuộc gọi Facetime và nói chuyện với Siri.

Màn hình Retina linh hoạt

Hệ điều hành MacOS Catalina

Macbook Pro 13” 2020 đi cùng hệ điều hành MacOS Catalina phiên bản mới với các công cụ mạnh mẽ để người dùng có thể làm bất kỳ điều gì. Một tính năng nổi bật trên hệ điều hành mới này là mở rộng không gian làm việc của máy tính Mac bằng cách sử dụng iPad và Sidecar. Bên cạnh đó, Macbook 2020 còn tích hợp tính năng Continuity cho phép người dùng nhận cuộc gọi mà không cần nhấc iPhone lên. Hay Voice Control cho phép bạn điều khiển Macbook hoàn toàn bằng giọng nói. Đồng thời, tính năng bảo mật hỗ trợ bảo vệ người dùng tốt hơn.

MacBook Pro 2020

Trang bị cổng Thunderbolt 3 tốc độ cao

Thunderbolt 3 kết hợp với băng thông cực cao tạo ra cổng kết nối chất lượng. Nó tích hợp truyền dữ liệu, sạc và đầu ra video trong một đầu nối duy nhất, cung cấp thông lượng lên tới 40GB/ giây cho băng thông gấp đôi Thunderbolt 2. Macbook Pro 2020 có sẵn với tối đa 4 cổng và dễ dàng kết nối với cáp hoặc bộ chuyển đổi. Thunderbolt 3 có thể đảo ngược, do đó dù bạn cắm thể nào nó vẫn luôn đúng.

MacBook Pro 2020

An toàn với bảo mật tích hợp

Macbook Pro 2020 mới này được trang bị Chip bảo mật Apple T2 để mọi thứ bạn làm trở nên an toàn hơn. Nó bao gồm một bộ đồng xử lý Secure Eniances cung cấp nền tảng cho khả năng lưu trữ được mã hóa và khởi động an toàn. Bên cạnh đó, nó cũng hợp nhất nhiều bộ điều khiển riêng biệt thành một bao gồm bộ điều khiển quản lý hệ thống, bộ điều khiển âm thanh và bộ điều khiển SSD. Chip T2 cũng bảo vệ thông tin Touch ID, nhờ vậy khi bạn mở khóa, đăng nhập hay mua hàng trực tuyến, thì thông tin của bạn vẫn được giữ an toàn.

An toàn với bảo mật tích hợp

Và nếu muốn sở hữu ngay cho mình “em” Macbook Pro 2020 chất lượng này, đừng quên ghé Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • MacBook Pro 2020
  • Cáp sạc USB
  • Bộ đổi nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM