Mac Mini 2020 | M1/RAM 16GB/SSD 256GB (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chip Apple M1 với CPU và GPU 8 lõi, 16 nhân Neural Engine
  • 2 cổng Thunderbolt 3/ USB 4 truyền tải dữ liệu lên đến 40 GB/s
  • 2 cổng USB 3.1 Thế hệ 1 Type A và HDMI 2.0
  • Kết nối: Bluetooth 5.0, Gigabit Ethernet và Wi-Fi 6
  • Nguồn điện đầu vào: 100 đến 240 VAC, 50/60 Hz

Được trang bị chip M1 – con chip đầu tiên Apple thiết kế đặc biệt cho máy Mac, Mac Mini 2020 mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc với tốc độ và sức mạnh vượt xa mọi thứ bạn từng tưởng tượng. Nó thực sự là một công cụ tuyệt vời, giúp bạn luôn sàng làm việc, giải trí hay sáng tạo. Cùng Anh Đức Digital tìm hiểu chi tiết hơn về Mac Mini 2020 qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
22.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chip Apple M1 với CPU và GPU 8 lõi, 16 nhân Neural Engine
  • 2 cổng Thunderbolt 3/ USB 4 truyền tải dữ liệu lên đến 40 GB/s
  • 2 cổng USB 3.1 Thế hệ 1 Type A và HDMI 2.0
  • Kết nối: Bluetooth 5.0, Gigabit Ethernet và Wi-Fi 6
  • Nguồn điện đầu vào: 100 đến 240 VAC, 50/60 Hz
Tổng quan sản phẩm

Chip Apple M1 – bước nhảy vọt khổng lồ

Chip Apple M1 - bộ vi xử lý đầu tiên được Apple chế tạo cho máy Mac, là một SoC (System-on-Chip) được đóng gói với 16 tỷ bóng bán dẫn, tích hợp CPU, GPU, Neural Engine, I / O và nhiều hơn thế. 

Chip Apple M1 – bước nhảy vọt khổng lồ

Chip M1 được xây dựng trên quy trình công nghệ 5nm với 4 lõi hiệu suất cao và 4 lõi hiệu suất thấp. Mỗi lõi hiệu suất cao được thiết kế để chạy một tác vụ cho phép Mac Mini xử lý công việc đa luồng. 4 lõi hiệu suất thấp giúp bạn xử lý các tác vụ thông thường chỉ với 1/10 điện năng. Với hiệu suất làm việc đáng kinh ngạc và hiệu suất năng lượng được cải thiện, Chip M1 thực sự đem lại bước nhảy vọt khổng lồ về công nghệ cho Mac, nâng Mac lên một cấp độ hoàn toàn khác.

CPU 8 nhân cho hiệu năng vượt trội

M1 mang sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc vào Mac Mini. CPU 8 nhân đem đến hiệu suất xử lý nhanh hơn gấp 3 lần so với thế hệ trước (Mac Mini chạy bằng CPU Intel Core i3 4-core 3.6 GHz),trong khi nó vẫn giữ thiết kế biểu tượng 7.7 inch cực kì nhỏ gọn.

CPU 8 nhân cho hiệu năng vượt trội

GPU với sức mạnh đồ họa nhanh hơn 6 lần

GPU 8 nhân trong chip M1 là bộ xử lý đồ họa tiên tiến nhất mà Apple từng chế tạo với khả năng đồ họa tích hợp nhanh nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Nó giúp Mac Mini tăng sức mạnh đồ họa lên gấp 6 lần phiên bản cũ.

GPU với sức mạnh đồ họa nhanh hơn 6 lần

Neural Engine 16 lõi

Chip M1 đem đến cho Mac Mini một “bộ não” Neural Engine 16 lõi và đầy đủ các công nghệ Machine Learning, mang lại tốc độ hoàn thành nhiệm vụ, tự động hóa ở các tác vụ như phân tích video, nhận dạng giọng nói, xử lý hình ảnh và hơn thế nữa ở một tầm cao mới, biến Mac Mini trở thành một cỗ máy tuyệt vời.

Neural Engine 16 lõi

Bộ nhớ siêu tốc

Mac Mini 2020 được Apple trang bị RAM 8GB hoặc 16GB có băng thông cao, độ trễ thấp cho phép các ứng dụng chia sẻ dữ liệu giữa CPU, GPU và Neural Engine một cách hiệu quả. Nhờ đó, Mac Mini giúp mọi thứ bạn làm đều nhanh chóng và trôi chảy hơn. Ngoài RAM, Mac Mini chip M1 còn sở hữu bộ nhớ SSD 256GB và có thể lên đến 2TB để lưu trữ tất thư viện, tệp, ứng dụng ảnh, video. Với tốc độ truy xuất lên đến 3.4 GB/ giây, SSD của Mac Mini cho phép mọi ứng dụng và tệp khởi chạy hay tải ngay lập tức.

Bộ nhớ siêu tốc

Kết nối đa dạng

Nhỏ gọn nhưng Mac Mini vẫn được Apple tích hợp đầy đủ mọi kết nối mà bạn cần với 2 cổng Thunderbolt / USB4 cực nhanh, 2 cổng USB 3.1 Thế hệ 1 Loại A, HDMI 2.0, Wi-Fi 6 (802.11ax) và Gigabit Ethernet. Trong đó, Thunderbolt 3 là giao diện phần cứng sử dụng đầu nối USB Type-C có thể đảo ngược, có thông lượng tối đa 40 Gb/s khi được sử dụng với các thiết bị tương thích. Đầu nối cũng hỗ trợ USB4 cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi hơn, bao gồm cả Apple Pro Display XDR ở độ phân giải 6K đầy đủ.

Kết nối đa dạng

Một sản phẩm đầu tiên khác Apple dành cho Mac mini: Wi-Fi 6 (802.11ax) mang lại hiệu suất toàn diện tốt hơn và lưu lượng lên đến 1,2 Gb / giây giúp truyền tệp nhanh như chớp hoặc sao lưu vào Time Machine.

Kết nối đa dạng

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Mac Mini có kích thước vỏn vẹn chỉ 7.7 x 7.7 x 1.4 inch (19.6 x 19.6 x 3.6 cm) và nặng 1.2 kg nhưng sức mạnh của nó có thể “thổi bay” chiếc máy tính lớn gấp nhiều lần. Nhờ chip M1, Mac Mini có thể đảm đương các tác vụ chuyên sâu trong khi tiêu tốn ít năng lượng hơn tới 60% so với thế hệ trước. Nó hoàn hảo cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, như chơi game, sáng tạo âm nhạc, dựng video hoặc các tác vụ văn phòng. Chỉ cần thêm bàn phím, chuột hoặc bàn di chuột và tối đa hai màn hình, bàn làm việc của bạn đã trở thành một máy trạm mạnh mẽ cùng Mac Mini.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Sở hữu hiệu suất năng lượng vô song trong một thiết kế siêu nhỏ gọn, Mac Mini 2020 của Apple là một công cụ làm việc rất đáng để bạn sở hữu. Hãy ghé chân ngay các showroom của Anh Đức Digital để được mua sắm Mac Mini với giá bán hấp dẫn nhất nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mac Mini 2020
  • Dây cáp
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM