Loa Yamaha DHR12M (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 465W/1000W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số đáp tuyến: 55Hz - 20kHz
  • SPL: 129dB
  • Kích thước: 50.0 x 34.3 x 45.4 cm
  • Trọng lượng: 16.5kg

Yamaha DHR12M là mẫu loa monitor nằm trong bộ sưu tập DHR của Yamaha. Được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, loa Yamaha DHR12M thường được lựa chọn biểu diễn trong các sân khấu, hội trường lớn.

Liên hệ
25.070.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ India
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 465W/1000W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số đáp tuyến: 55Hz - 20kHz
  • SPL: 129dB
  • Kích thước: 50.0 x 34.3 x 45.4 cm
  • Trọng lượng: 16.5kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Loa Yamaha DHR12M có thiết kế góc vát độc đáo, với kích thước 3 chiều lần lượt là 50.0 x 34.3 x 45.4 cm và nặng 16.5kg. Cùng với trang bị tay cầm ở một bên loa, cho phép bạn cầm nắm và di chuyển loa một cách dễ dàng và thuận tiện.

Thùng loa được làm bằng gỗ ép cao cấp, cho phép tái tạo âm thanh rõ ràng, hạn chế tình trạng nhiễu âm và rung chấn ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ cao. Bên ngoài thùng loa được bao phủ lớp polyurea giúp bảo vệ loa trước trầy xước, bám bụi để loa luôn giữ được độ mới. 

Loa Yamaha DHR12M 8

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng bằng kim loại giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong khỏi những tác động như bụi bẩn, côn trùng và va đập, để loa luôn hoạt động ổn định trong bất cứ môi trường nào.

Toàn bộ loa được bao phủ bởi lớp sơn màu đen tinh tế và mạnh mẽ. Mặt trước được gắn logo Yamaha tạo điểm nhấn. Mặt sau là hệ thống cổng kết nối và nút điều chỉnh được bố trí khoa học để người dùng dễ dàng sử dụng.

Cấu trúc củ loa đồng trục

Loa monitor Yamaha DHR12M có cấu trúc hai đường tiếng, với hệ thống loa đồng trục cho âm thanh chính xác và sống động. Trong đó, củ loa Bass có đường kính 30cm và cuộn voice coil 6.3cm sử dụng nam châm Ferrite, cho khả năng tái tạo âm trầm sâu và uy lực.

Yamaha DHR12M 2

Củ loa Treble có kích thước 4.4cm sử dụng trình điều khiển nén đồng trục họng 2.5cm, có thể tái tạo các dải cao trong trẻo, mượt mà và chi tiết, loại bỏ hoàn toàn các hiện tượng nhiễu âm, rè âm. 

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa Yamaha DHR12M là loa active tích hợp mạch khuếch đại Class D, hoạt động với công suất lên đến 1000W và cường độ âm thanh SPL 129dB, cho âm thanh lớn, mạnh mẽ và rõ ràng ở bất cứ mức âm lượng nào. Cùng với độ phủ rộng 90 x 60 độ, Yamaha DHR12M sẽ mang âm thanh nhất quán đến mọi vị trí ngồi.

Loa Yamaha DHR12M 6

Công nghệ FIR-X độc quyền

Loa Yamaha DHR12M được trang bị mạch xử lý tín hiệu DSP cho âm thanh rõ ràng và chất lượng cao. Loa được trang bị tính năng điều chỉnh FIR-X độc quyền của hãng, sử dụng các bộ lọc FIR pha tuyến tính cho mạng phân tần.

FIR-X sẽ tối ưu hóa tần số và pha, điều chỉnh thời gian giữa các bộ chuyển đổi HF và LF. Qua đó tạo ra một phản ứng trơn tru xung quanh điểm phân tần, mang lại âm thanh rõ ràng và rõ nét so với những phân tần thông thường.

Loa Yamaha DHR12M 7

Các tín hiệu được xử lý chính xác bởi bộ xử lý hiệu suất cao, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh có độ sắc nét cao. Với bộ chuyển đổi A/D và D/A 24bit có độ chính xác cao. 

Trang bị băng tần thông minh D-COUNTOUR

Loa Yamaha DHR12M được trang bị bộ nén đa băng tần thông minh, mang đến âm thanh mạnh mẽ và nhất quán ở mọi mức đầu ra. Theo đó, bộ nén sẽ theo dõi đầu ra của nhiều dải tần và tính toán các điều chỉnh EQ tối ưu cho từng dải để mang đến âm thanh rõ nét vượt trội, ngay cả các đầu ra âm thanh tối đa. 

Yamaha DHR12M 1

Loa cung cấp khả năng điều chỉnh linh hoạt thông qua hai cài đặt chế độ FOH/MAIN và chế độ MONITOR. Trong đó, chế độ FOH/MAIN sẽ tăng tần số thấp để bù cho tần số thấp bị thiếu khi loa được lắp đặt trên giá đỡ hoặc treo. Chế độ MONITOR được tối ưu hóa cho ứng dụng màn hình, bằng cách giảm tần số thấp và làm mịn các dải tần số để mang đến âm thanh rõ nét để bạn dễ dàng theo dõi âm thanh của mình.

Tích hợp mixer

Loa Yamaha DHR12M sử dụng bộ trộn 2 kênh đầu vào. Với CH1 có giắc cắm, kết hợp cả cổng XLR và TRS Phone, cho tín hiệu đầu vào ở mức Mic hoặc Line. Kênh CH2 cung cấp hai tùy chọn đầu vào, một giắc cắm chấp nhận cả XLR hoặc TRS Phone, và một cặp giắc cắm chân RCA cho đầu vào từ đĩa CD hoặc các nguồn cấp đường truyền âm thanh nổi khác. 

Yamaha DHR12M 3

Đồng thời, bộ trộn trên bo mạch cho phép bạn chọn CH1 và CH2 Mix để trộn tín hiệu của 2 kênh hoặc CH1 THRU để chỉ truyền tín hiệu từ CH1.

Thông qua bộ mixer tiện dụng này, bạn có thể kết nối loa với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng để tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo.  

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DHR12M
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM