Loa Wharfedale Pro SIGMA-X8 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa passive, củ Bass 25.4cm
  • Công suất: 150W
  • Tần số đáp ứng: 60Hz - 18kHz
  • Độ nhạy: 97dB
  • Cường độ âm thanh SPL: 126dB
  • Trở kháng: 8 Ohms

Loa Wharfedale Sigma-X8 là một trong những mẫu loa chất lượng cao của thương hiệu Wharfedale Pro đến từ Anh Quốc. Loa được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian như quán cafe, gia đình, phòng hát, hội trường,... Với hiệu suất mạnh mẽ và khả năng tái tạo âm thanh chính xác, Sigma X8 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa passive, củ Bass 25.4cm
  • Công suất: 150W
  • Tần số đáp ứng: 60Hz - 18kHz
  • Độ nhạy: 97dB
  • Cường độ âm thanh SPL: 126dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại và bền bỉ

Loa Wharfedale Sigma-X8 được thiết kế dạng chữ nhật nằm đứng khá nhỏ gọn và linh hoạt. Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 28.4 x 46.5 x 28.3 cm (R x C x S) và nặng chỉ 12.2kg, cho phép lắp đặt và di chuyển nhẹ nhàng mà không lo ngại cồng kềnh.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF dày 15mm, có độ bền bỉ cao để có thể bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong, đồng thời tăng khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng và chính xác hơn. Bên ngoài được phủ thêm lớp sơn Rhino Rock bền màu, giúp giữ cho loa khỏi trầy xước hay phai màu sau quá trình dài sử dụng.

Wharfedale Pro SIGMA-X8 7

Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng lưới thép dày 1.2mm, giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường như bụi bẩn, va đập, côn trùng. Mặt sau là hệ thống cổng kết nối và phần tay xách được bố trí gọn gàng và thuận tiện cho bạn di chuyển loa.

Với điểm giàn 17 x M8 và các ổ cắm cực 35mm được bố trí, loa Wharfedale Sigma X8 có thể được gắn trên tường một cách đơn giản. Cùng với đó, Wharfedale cũng đã thiết kế hai mẫu giá đỡ giá treo tường cho loa để bạn có thể lựa chọn, bao gồm WPB-1 và WPB-2.

Wharfedale Pro SIGMA-X8 2

Âm thanh chính xác và sống động

Loa Wharfedale Sigma-X8 có cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ tweeter và 1 củ bass chất lượng cao.

Củ loa tweeter có đường kính 2.5cm và voice coils 4.4cm, cùng với màng loa Titanium giúp tái hiện âm thanh tần số cao rõ ràng và chi tiết, cho phép người nghe cảm nhận được những âm sắc của nhạc cụ một cách chính xác.

Wharfedale Pro SIGMA-X8 3

Trong khi đó, loa bass có đường kính 20cm với màng loa được làm bằng chất liệu đặc biệt, có độ cứng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ. Loa sẽ cung cấp âm trầm đầm ấm, dày dặn và mạnh mẽ với dải tần số 60Hz - 18kHz.

Hiệu suất ấn tượng

Loa Wharfedale Sigma-X8 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động với công suất RMS 150W và công suất đỉnh 600W. Cùng với độ nhạy 96dB, Sigma-X8 cho âm thanh lớn, rõ ràng và mạnh mẽ, có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

Trang bị ống dẫn sóng EVO-Fold mini độc đáo

Loa Wharfedale Sigma X8 được trang bị ống dẫn sóng EVO-Fold mini cho khả năng phủ âm rộng, với phạm vi phủ sóng phân tán nhất quán trên cả mặt phẳng ngang và dọc 90° x 60°, với âm thanh phát ra từ một nguồn duy nhất và mạch lạc.

Wharfedale Pro SIGMA-X8 6

Đặc biệt, phần ống dẫn sóng này còn có thể quay linh hoạt giữa 90° x 60° và 60° x 90°, cho phép bạn bố trí loa linh hoạt sao cho phù hợp với vị trí của người nghe.

Dễ dàng phối ghép

Loa Wharfedale Sigma-X8 cung cấp khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị khác nhờ vào cổng đầu vào speakON và dải chắn được bố trí phía sau, giúp loa dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên hệ thống hoàn hảo.

Loa full Wharfedale Sigma X8 là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trong các hệ thống âm thanh gia đình cũng như các quán cafe, phòng hát, hội trường…có quy mô vừa và nhỏ.

Loa Wharfedale Sigma-X8 là một sản phẩm âm thanh tuyệt vời, được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất để mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng. Với cấu trúc 2 đường tiếng, Sigma-X8 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng từ gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm âm thanh chất lượng, loa Wharfedale Sigma-X8 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Pro SIGMA-X8
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM