Loa Wharfedale Pro Delta-AX15B (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa active, củ Bass 38cm
  • Công suất: 700W / 1400W / 2800W
  • Tần số đáp ứng: 42Hz - 2kHz
  • Độ nhạy: 98dB
  • Cường độ âm thanh SPL: 132 dB
  • Trọng lượng: 31.5 kg

Loa Wharfedale Pro Delta AX15B đã trở thành một cái tên đáng chú ý trong thị trường âm thanh hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt và khả năng trình diễn âm thanh hoàn hảo, sản phẩm này đã chinh phục được không ít người yêu âm nhạc và chuyên gia âm thanh. Chắc chắn rằng, với những gì mà Wharfedale Pro Delta AX15B mang lại, nó sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một loa subwoofer chất lượng và đáng tin cậy.

Liên hệ
21.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa active, củ Bass 38cm
  • Công suất: 700W / 1400W / 2800W
  • Tần số đáp ứng: 42Hz - 2kHz
  • Độ nhạy: 98dB
  • Cường độ âm thanh SPL: 132 dB
  • Trọng lượng: 31.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Loa Wharfedale Delta AX15B được thiết kế dạng hình vuông gọn gàng và bền bỉ, với kích thước ba chiều lần lượt là 47.1 x 47.1 x 60.0cm và cân nặng 31.5kg, cho phép bạn bố trí và lắp đặt ở bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

Wharfedale Pro Delta-AX15B 1

Loa được chế tác từ các tấm ván ép Bạch Dương có độ dày 15mm, đảm bảo độ chắc chắn và cứng hơn so với gỗ MDF thông thường. Cùng với đó, trên bề mặt loa còn được phủ lớp sơn Rhino Rock chất lượng cao, giúp tăng độ bền bỉ và bảo vệ loa trước mọi tác động của môi trường như trầy xước, bụi bẩn và không bị cũ sau thời gian dài sử dụng.

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường như bụi bẩn, va đập. Đặt lên đó là logo thương hiệu sáng tạo điểm nhấn và tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa.

Cấu trúc phân tần mới

Loa Wharfedale Delta AX15B có cấu trúc phân tần mới với mạch phân tần được thiết kế tỉ mỉ thành 2 tầng, bao gồm tầng phân chia tần số và tầng giới hạn bảo vệ.

Wharfedale Pro Delta-AX15B 2

Cùng với việc sử dụng định vị và linh kiện thanh giằng, thiết bị điện tử phân tần cũng đã được tái thiết chế, mang đến sự cải thiện về hiệu suất và độ tin cậy lâu dài, ngay cả khi mở loa ở mức âm lượng lớn nhất.

Âm trầm sâu và uy lực

Loa Wharfedale Delta AX15B được cấu tạo bởi củ loa bass có đường kính 38cm, cho khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng và uy lực, đốt cháy không gian trình diễn.

Loa hoạt động với công suất đánh liên tục 700W và công suất cực đại có thể lên đến 2800W. Delta AX25B hẹn sẽ đưa bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh sống động, chân thực và luôn cuốn hút.

Loa Wharfedale Delta AX15B có thể tái tạo dải trầm sâu xuống đến 42Hz, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết âm thanh nào và mang đến cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời.

Chế độ bi-amp và Passive

Wharfedale Pro Delta AX15B có thể hoạt động ở hai chế độ Bi-amp hoặc Passive. Tính linh hoạt trong định tuyến này cho phép bạn tinh chỉnh loa Delta AX15B bằng cách tận dụng nhiều bộ khuếch đại và bộ crossover bên ngoài.

Delta AX15B 13

Trong đó, chế độ Bi-amp có thể dùng 2 bộ khuếch đại công suất, bạn có thể lựa chọn thông số kỹ thuật của Power amplifier sao cho phù hợp với từng trình điều khiển bên trong loa. Bộ phân tần bên ngoài còn được sử dụng để tách tần số và tách tín hiệu đến bộ LF và HF chuyên dụng. Do đó, mỗi bộ khuếch đại chỉ hoạt động trên dải tần số nhất định và lần lượt cấp nguồn cho trình điều khiển tương ứng bên trong loa.

Còn ở chế độ thụ động, loa chỉ có thể sử dụng một bộ khuếch đại để cấp nguồn cho tất cả các trình điều khiển. Toàn bộ dải tần được đưa vào loa và bộ phân tần bên trong loa sẽ phân tách các tần số, rồi từ đó cung cấp các tần số phù hợp đến từng trình điều khiển.

Loa Wharfedale Pro Delta AX15B là một loa sub đáng chú ý với nhiều tính năng ấn tượng. Với thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất cao, Delta AX15B thực sự là một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đáng được sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một loa sub đầy sức mạnh để nâng cao trải nghiệm âm nhạc của mình, Delta AX15B chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán loa Wharfedale Pro Delta AX15B uy tín thì hãy liên hệ ngay đến Anh Đức Audio. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Anh Đức Audio cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất âm thanh tối ưu. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Anh Đức Audio sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn loa phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Pro Delta-AX15B
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM