Loa Soundbar Devialet Dione | Matte Black (Chính Hãng)

14 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất 950W RMS
  • Tích hợp 8 loa sub cho âm trầm mạnh mẽ.
  • Kết nối wifi, bluetooth, airplay.
  • Công nghệ 5.1.2 Dolby Atmos cho âm thanh vòm sống động.
  • Tương thích giọng nói, trợ lý ảo Google.
  • Kích thước: 7,7 x 120 x 16,5 cm
  • Trọng lượng: 12,0 kg

Mới đây, thương hiệu âm thanh cao cấp Devialet vừa chính thức trình làng dòng loa soundbar đầu tay của hãng mang tên Dione. Loa nổi bật với thiết kế sang trọng, hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos 5.1.2 với 17 củ loa ở bên trong, kết hợp cùng công suất tối đa 950W RMS, cho âm thanh luôn được tái tạo một cách chân thực, sống động và chi tiết nhất, hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí đỉnh cao tại gia. 
 

Hàng có sẵn
69.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất 950W RMS
  • Tích hợp 8 loa sub cho âm trầm mạnh mẽ.
  • Kết nối wifi, bluetooth, airplay.
  • Công nghệ 5.1.2 Dolby Atmos cho âm thanh vòm sống động.
  • Tương thích giọng nói, trợ lý ảo Google.
  • Kích thước: 7,7 x 120 x 16,5 cm
  • Trọng lượng: 12,0 kg
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thời thượng 

Devialet Dione là mẫu loa soundbar cao cấp được sản xuất dành cho các phòng phim gia đình. Vì thế, mọi chi tiết của loa đều được trau chuốt kỹ lưỡng từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình bên trong. Loa chinh phục người dùng bởi kiểu dáng thanh dài sang trọng cùng lớp vỏ đen nhám được hoàn thiện từ chất liệu hàng đầu của hãng.

Devialet-Dione-02

Điểm nhấn trong thiết kế của Soundbar Devialet Dione chính là khối cầu ORB được đặt ở giữa loa. Khối cầu độc đáo này góp phần mang lại một diện mạo mới lạ, đặc trưng mà chỉ có duy nhất trên các sản phẩm đến từ thương hiệu Devialet đình đám. Bên cạnh tạo sự khác biệt, khối cầu này còn chứa kênh loa trung tâm của soundbar, cho chất lượng âm thanh được cân chỉnh tốt hơn khi đặt loa trên kệ hoặc gắn trên tường. 

Devialet-Dione-05

Loa sở hữu kích thước 120 x 7.7 x 16.5 cm và trọng lượng 12kg, tương đối nhỏ gọn để người dùng có thể lắp đặt tại nhiều không gian giải trí khác nhau, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

Devialet-Dione-01

Ngoài ra, các nút điều khiển của loa cũng được bố trí khoa học ở mặt trên, cho khả năng điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng. Hãng cũng trang bị cho loa một lớp vải ê căng ở mặt trước để bảo vệ 17 củ loa bên trong trước những tác nhân từ bên ngoài. 

Hệ thống củ loa cao cấp 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, mẫu loa soundbar mới nhất của Devialet còn sở hữu cấu hình ấn tượng với tập hợp 17 củ loa cao cấp để tái tạo âm thanh theo dạng 5.1.2. Trong đó, có 8 củ loa subwoofer cho âm trầm thêm mạnh mẽ, 9 loa vệ tinh để phát âm thanh ở phía trước và dội trần để tạo chiều sâu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Dione như một chiếc soundbar all-in-one để đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia mà không cần phải trang bị thêm bất kỳ mẫu loa sub hay loa vệ tinh nào khác. 

Soundbar-Devialet-Dione-14

Hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos

Loa Devialet Dione còn được hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cho phép soundbar cung cấp trải nghiệm xem vòm 5.1.2 độc đáo. Kết hợp với công nghệ độc quyền SPACE, loa mang đến khả năng chủ động chuyển đổi mọi nội dung âm thanh sang định dạng 3D Dione 5.1.2 nhằm tối ưu chất lượng âm thanh dù được đặt ở bất kỳ vị trí nào. 

Soundbar-Devialet-Dione-16

Hệ thống 17 củ loa bên trong cũng được sắp xếp thành 5 nhóm theo cấu hình âm thanh vòm 5.1.2 với 5 kênh đánh xuống sàn, 1 kênh subwoofer và 2 kênh đánh trần. Nhờ sở hữu số lượng củ loa cực nhiều mà Devialet Dione có thể lan tỏa âm thanh rộng khắp không gian trong khi vẫn giữ được chất âm mạnh mẽ của dải bass, sự rõ ràng và chi tiết của âm trung, âm cao. 

Trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ cho từng không gian 

Điểm cộng tiếp theo của loa Devialet Dione chính là có thể tự động cân chỉnh âm thanh theo không gian phòng để mang lại trải nghiệm tốt nhất bất kể mọi thể loại nội dung như phim, nhạc, podcast,... Căn phòng sẽ được lấp đầy bởi những âm thanh nguyên bản phù hợp với từng không gian khác nhau cho dù bạn đang treo loa trên tường hay đặt trên một thiết bị nội thất nào. Bạn cũng có thể hiệu chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân bằng cách cài đặt qua ứng dụng Devialet.

Devialet-Dione-03

Tự động điều chỉnh âm lượng Adaptive Volume Level

Nhờ được trang bị công nghệ âm lượng thích ứng Adaptive Volume Level mà loa Dione có thể tự động điều chỉnh âm lượng sao cho phù hợp với từng nội dung mà bạn đang nghe trong thời gian thực. Điều này góp phần nâng cao trải nghiệm nghe của người dùng, giúp bạn không bỏ sót bất kỳ mọi âm thanh nào của các thước phim yêu thích. 

Devialet-Dione-06

Bên cạnh đó, công nghệ nâng cấp âm thanh Advanced Dimensional Experience được tích hợp trong loa, kết hợp cùng vị trí đặt loa sáng tạo với các bộ lọc kỹ thuật số tiên tiến sẽ mang đến khả năng tái tạo âm thanh vượt trội hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng ấn tượng nhất. 

Khả năng kết nối đa dạng 

Hoàn thiện loa Soundbar Devialet Dione là hàng loạt ngõ tín hiệu phổ biến hiện nay gồm bluetooth, AirPlay 2 và Spotify Connect. Người dùng cũng có thể kết nối loa với TV thông qua cáp HDMI hoặc TOSLINK cho bất kỳ nguồn nhạc kỹ thuật số nào.

Soundbar-Devialet-Dione-17

Giải thưởng EISA high-end soundbar 2022-2023 Award

Loa Soundbar Devialet Dione vừa vinh dự đạt giải thưởng EISA high-end soundbar 2022-2023 Award. Với soundbar đầu tay, Devialet đã mang đến âm thanh rạp hát đầy chân thực với trải nghiệm thực sự đắm chìm trong một thiết bị All-in-one. EISA high-end soundbar 2022-2023 Award là giải thưởng tôn vinh những công nghệ mới và hiệu suất tuyệt vời mà mẫu loa soundbar này mang lại. 

devialet dione 20

EISA (Hiệp hội các chuyên gia âm thanh hình ảnh Châu Âu) là tập hợp 60 chuyên gia từ các tạp chí chuyên ngành của 29 quốc gia để chọn ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường và trao giải EISIA Award hằng năm. Giải thưởng EISA tôn vinh những sản phẩm mới kết hợp công nghệ tiên tiến nhất và các tính năng đáng mong đợi với hiệu suất hàng đầu.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Soundbar Devialet Dione
  • 1 x cáp HDMI
  • 1 x cáp TOSLINK
  • 1x cáp nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM