Loa Sony SRS-XB100 | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế siêu nhỏ gọn & di động
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
  • Trình điều khiển toàn dải 1.8”
  • Bộ xử lý khuếch tán âm thanh & bộ tản âm thụ động
  • Tương thích Bluetooth 5.3
  • Mic khử tiếng vọng cho các cuộc gọi rảnh tay
  • Chống nước và bụi chuẩn IP67
  • Thời lượng sử dụng pin: 16 giờ
  • Hoạt động với ứng dụng Sony Music Center

Sony SRS-XB100 là chiếc loa bluetooth di động nhỏ gọn, nhưng không hề bị lép vế về mặt âm thanh dù chỉ có duy nhất một củ loa full range. Với loạt công nghệ chế tác tiên tiến như X-BALANCED SPEAKER UNIT, màng loa lệch tâm, bộ tản âm thụ động và bộ xử lý khuếch tán âm thanh tích hợp,... phiên bản này hứa hẹn mang tới cho bạn những giây phút giải trí bùng nổ nhất.

Liên hệ
1.284.000 ₫
Giá cũ 1.490.000 ₫
Tiết kiệm 206.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế siêu nhỏ gọn & di động
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
  • Trình điều khiển toàn dải 1.8”
  • Bộ xử lý khuếch tán âm thanh & bộ tản âm thụ động
  • Tương thích Bluetooth 5.3
  • Mic khử tiếng vọng cho các cuộc gọi rảnh tay
  • Chống nước và bụi chuẩn IP67
  • Thời lượng sử dụng pin: 16 giờ
  • Hoạt động với ứng dụng Sony Music Center
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Sony SRS-XB100

Đủ nhỏ gọn để mang theo dễ dàng

Sony SRS-XB100 được tạo ra để có thể đáp ứng được lối sống luôn vận động của người dùng. Kiểu dáng loa vô cùng gọn nhẹ, di động với kích thước ba chiều (rộng, cao, sâu) của phiên bản này lần lượt là 76 x 95 x 76 mm, tổng cân nặng cũng chỉ vẻn vẹn có 274g.

Loa Sony SRS-XB100 Black (Chính hãng) 04

Chiếc loa di động này sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo để thưởng thức âm nhạc thả ga bất cứ khi nào bạn muốn. Người dùng cũng không cần phải lo lắng về việc mang theo loa khi ra ngoài sẽ gặp bất tiện gì với dây đeo đa năng đi kèm. Nó cho phép bạn mang hoặc treo loa XB100 dễ dàng theo ý thích.

Thời lượng pin ấn tượng

Với thời gian sử dụng pin lên đến 16 giờ, Sony SRS-XB100 có thể phát nhạc suốt một ngày dài mà không gặp phải trở ngại gì. Người dùng có thể yên tâm sử dụng loa để cho các hoạt động giải trí, tận hưởng âm nhạc ở nhà hay trong văn phòng, khi đi du lịch với gia đình hoặc tụ tập với bạn bè.

Đa dạng màu sắc

Loa Sony SRS-XB100 ghi điểm mạnh bởi sự đa dạng về màu sắc từ trung tính cho đến rực rỡ, năng động khi cung cấp 4 phiên bản gồm đen, xám, xanh da trời và cam. Vì vậy mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách cá nhân, không gian và sở thích riêng của mình.

Cấu trúc bền bỉ, thân thiện với môi trường

Sony luôn chú trọng việc đưa ra những sản phẩm mang tính bền vững và có tầm ảnh hưởng tích cực đến môi trường. Loa Sony SRS-XB100 chính là một minh chứng rõ ràng cho cam kết này, khi nó không chỉ có giao diện đẹp mắt mà còn đảm bảo về độ bền khi sử dụng trong thời gian dài.

SRS-XB100 02

Phần thân loa và dây đeo đa năng đều được chế tạo từ các vật liệu nhựa tái chế theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cho khả năng chống chịu va đập và mài mòn tối ưu, mang lại tuổi thọ dài lâu cho loa. Ngoài ra, Sony cũng loại bỏ việc sử dụng nhựa làm bao bì đóng gói cho sản phẩm này nhằm giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra bên ngoài.

Vì vậy mà với SRS-XB100, bạn không chỉ có những trải nghiệm âm nhạc hấp dẫn mà còn đóng góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.

Âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và phong phú

Khác biệt với vẻ ngoài nhỏ gọn của mình, Sony SRS-XB100 mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh toàn dải tuyệt vời và chất lượng vượt trội. Ngoài ra, chiếc loa Sony này còn tạo ra âm trường rộng với mức âm lượng lớn, đảm bảo bạn luôn được đắm chìm trong âm nhạc mà không bị hạn chế.

SRS-XB100 04

Nhờ vào thiết kế thông minh với công nghệ X-BALANCED SPEAKER UNIT, âm sắc từ trầm, trung đến cao được tái hiện rõ ràng và đầy đặn, không gây hiện tượng méo tiếng hay hụt âm. Trong đó, các dải âm trầm được phát ra mạnh mẽ từ các cạnh dưới, giúp cân bằng và tăng cường đáng kể hiệu quả âm thanh.

Giờ đây, với SRS-XB100 người dùng không chỉ có trải nghiệm nghe chất lượng cao mà còn tận hưởng sự tự do và thoải mái khi có thể thưởng thức bất kỳ thể loại âm nhạc nào mà mình yêu thích.

Trang bị bộ tản âm thụ động

Khi thưởng thức các bản trình diễn âm nhạc yêu thích, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự khác biệt trong chất lượng âm trầm mà Sony SRS-XB100 mang lại. Bộ tản âm thụ động tích hợp trên loa giúp nâng cao hiệu quả tái tạo âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

SRS-XB100 04

Hiện tượng méo tiếng do ảnh hưởng của tiếng ồn và các tạp âm xung quanh được kiểm soát và giảm thiểu đáng kể, cho chất lượng âm sắc đến tai người nghe vô cùng vượt trội. 

Bên cạnh đó, thông qua bộ tản âm thụ động này, SRS-XB100 cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh tế trong việc cân chỉnh âm thanh. Nhờ vậy mà loa xử lý và đáp ứng được nhiều bản nhạc khác nhau từ pop, rock cho đến nhạc điện tử có nhịp điệu nhanh, cực kỳ lý tưởng trong các buổi tiệc tùng, vui chơi.

Âm thanh rõ ràng hơn với màng loa lệch tâm

Với màng loa lệch tâm, loa Sony SRS-XB100 cung cấp âm sắc rõ ràng, sắc nét hơn so với kiểu truyền thống. Đặc biệt, kết cấu này còn giúp lan tỏa âm thanh trong không gian một cách tự nhiên và đồng đều, đem đến trải nghiệm nghe đắm chìm và sống động.

Bất kể bạn đang ở trong căn phòng nhỏ hay tại không gian lớn, chiếc loa này cũng sẽ tạo ra âm thanh chân thực và tròn đầy, hoàn toàn không bị méo hay bị mất chi tiết. Từ đó, mang đến cho bạn nhiều khoảnh khắc thư giãn thú vị bên những giai điệu yêu thích của riêng mình.

Trải nghiệm âm thanh vòm cực ấn tượng

Được trang bị bộ xử lý khuếch tán âm thanh hiện đại, Sony SRS-XB100 mang đến âm thanh vòm tinh tế cực kỳ ấn tượng cho người dùng. Nó sử dụng công nghệ DSP (xử lý âm thanh kỹ thuật số) để tối ưu hoá hiệu suất cũng như độ phân tán của âm thanh trong mọi không gian.

SRS-XB100 05

Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích ở mọi nơi từ phòng khách, phòng ngủ cho đến những buổi tiệc nhỏ hay dã ngoại cùng bạn bè. Sony SRS-XB100 hứa hẹn sẽ giúp bạn tận hưởng âm nhạc sống động và hấp dẫn một cách trọn vẹn nhất.

Khử tiếng vọng cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn

Bất kể bạn đang ở nhà hay ra ngoài, micro tích hợp trên Sony SRS-XB100 cũng sẽ hỗ trợ thực hiện cuộc gọi rảnh tay trực tiếp thông qua loa một cách dễ dàng. Đặc biệt, tính năng khử tiếng vọng tiên tiến tích hợp góp phần cải thiện chất lượng cuộc gọi rõ ràng và tốt hơn, cho phép người dùng nói chuyện thoải mái và tự nhiên cùng lúc mà không bị cắt ngang lời nhau.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối không dây hai loa Sony SRS-XB100 với nhau và tận hưởng âm thanh mạnh mẽ có độ bao trùm rộng lớn hơn. Thiết lập này rất phù hợp để phát nhạc trong các không gian phòng lớn hay thậm chí là những không gian mở như khi tổ chức tiệc ngoài trời.

Khả năng kết nối ấn tượng

Sony SRS-XB100 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 tiên tiến, cho phép người dùng kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các thiết bị phát nhạc khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop. Việc của bạn là chỉ cần bật chức năng Bluetooth có sẵn trên thiết bị của bạn, chọn loa SRS-XB100 và thưởng thức âm nhạc yêu thích ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Loa Sony SRS-XB100 Gray 06

Thêm vào đó, công nghệ  Bluetooth mới nhất cũng góp phần gia tăng phạm vi và chất lượng đường truyền kết nối, giảm thiểu tối đa hiện tượng ngắt quãng. Điều này đã mang lại trải nghiệm nghe ổn định và liền mạch hơn cho người dùng.

Sony SRS-XB100 còn được tích hợp cổng sạc USB Type-C trên thân loa để người dùng nạp lại năng lượng một cách thuận tiện. Đây là một tiêu chuẩn hiện đại và hiệu quả trong cách kết nối các thiết bị hiện nay, nó giúp đem lại nhiều tiện ích bao gồm tốc độ sạc nhanh và cách thức sạc cũng dễ dàng hơn.

Loa Sony SRS-XB100 Black (Chính hãng) 02

Bằng cách sử dụng cổng USB-Type-C, quá trình sạc đầy loa được rút ngắn đáng kể, nhờ đó mà bạn có thể sử dụng SRS-XB100 để phát nhạc một cách liên tục hơn.

Khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP67

Sở hữu khả năng chống bụi và chống nước được xếp hạng IP67, Sony SRS-XB100 có thể chống chịu được những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh hay trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này giúp người dùng yên tâm sử dụng loa ở bất kỳ đâu, kể cả như khi đang bơi lội ở hồ bơi, bãi biển hay chơi đùa trong viên nơi có nhiều bùn đất,...

SRS-XB100 06

Cấu trúc cứng cáp và bền bỉ này đảm bảo loa hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài mà không phải lo lắng thiết bị sẽ bị hư hỏng do tiếp xúc với nước và bụi.

Điều khiển nút nhấn dễ dàng sử dụng

Được trang bị hệ thống nút nhấn với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, Sony SRS-XB100 cung cấp trải nghiệm điều khiển trực quan, thuận tiện. Nhà sản xuất bố trí chúng ở phía sau loa, trong đó bao gồm các nút chức năng cơ bản như nguồn, dừng/phát nhạc, giảm âm lượng / tăng âm lượng, kết nối Bluetooth và trả lời cuộc gọi.

Loa Sony SRS-XB100 Black (Chính hãng) 03

Thông qua đó, bạn có thể làm chủ chiếc loa Sony SRS-XB100 này dễ dàng hơn, thưởng thức âm nhạc hay nghe cuộc gọi đến một cách tiện lợi và thoải mái mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Ứng dụng thực tiễn của Loa Sony SRS-XB100

Loa Sony SRS-XB100 mang đến âm thanh sống động, chất lượng cao nhờ vào loạt công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy của thương hiệu Sony. Đây cũng chính là lý do khiến nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người từ các tín đồ yêu âm nhạc, đam mê du lịch hay các nhà sản xuất video.

Với thiết kế di động và trọng lượng nhẹ, Sony SRS-XB100 rất dễ dàng mang đi bất cứ đâu người dùng muốn. Từ các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc cho đến ngoài trời, phiên bản này hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. 

Loa Sony SRS-XB100 Black (Chính hãng) 01

Bạn có thể đặt loa lên bàn, để trên giường hoặc mang theo trong túi xách mà vẫn tiết kiệm không gian và thoải mái trong việc di chuyển.

Với chất lượng âm thanh chất lượng cao, thiết kế nhỏ gọn, thiết lập đơn giản và tính năng tiện ích, Sony SRS-XB100 đã chinh phục lòng tin và yêu mến của nhiều người dùng yêu nhạc. Chiếc loa di động này không chỉ mang đến âm nhạc sống động, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi chuyến đi và hoạt động.

Nếu bạn cũng dành sự quan tâm cho phiên bản này thì đừng quên ghé ngay các store của Anh Đức Digital, để được trải nghiệm sản phẩm thực tế và mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony SRS-XB100
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM