Loa Polk Audio Signature Elite ES50 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa Tweeter: 1 x 2.54cm vòm Terylene
  • Loa Bass: 2 x 13.3cm màng Polypropylene
  • Tần số đáp ứng: 33Hz - 40kHz
  • Độ nhạy: 89dB
  • Trở kháng: 4 Ohms - 8 Ohms
  • Công suất amply đề nghị: 20W - 150W
  • Kích thước: 26.0 x 95 x 27.9cm (W x H x D)
  • Trọng lượng: 14.5 kg

Loa Polk Signature Elite ES50 là mẫu loa floorstanding 2.5 đường tiếng nằm trong bộ sưu tập Signature Elite Series. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu suất cao và tính linh hoạt trong việc phối ghép với các hệ thống âm thanh khác, ES50 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc và phim ảnh chân thực và sống động ngay tại ngôi nhà của bạn.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa Tweeter: 1 x 2.54cm vòm Terylene
  • Loa Bass: 2 x 13.3cm màng Polypropylene
  • Tần số đáp ứng: 33Hz - 40kHz
  • Độ nhạy: 89dB
  • Trở kháng: 4 Ohms - 8 Ohms
  • Công suất amply đề nghị: 20W - 150W
  • Kích thước: 26.0 x 95 x 27.9cm (W x H x D)
  • Trọng lượng: 14.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại ấn tượng

Loa Polk Audio Signature Elite ES50 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, dễ dàng tương thích với bất cứ không gian nào. Với kích thước 3 chiều nhỏ gọn lần lượt là 19.1 x 95.0 x 27.7 cm và trọng lượng chỉ 14.5 kg, ES50 dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong mọi không gian.

Polk Audio Signature Elite ES50 6

Thùng loa được chế tác tỉ mỉ từ các tấm gỗ MDF chắc chắn, không chỉ tăng độ cứng mà còn giảm thiểu chấn động và nhiễu âm, mang lại âm thanh chi tiết và mạnh mẽ. Hệ thống giằng bên trong thùng loa được gia cố bằng mica, giúp chống rung và hạn chế hiện tượng cộng hưởng không mong muốn.

Để bảo vệ hệ thống củ loa, loa Polk Signature Elite ES50 trang bị một tấm ê căng phía trước, giúp ngăn bụi bẩn và các tác động từ môi trường bên ngoài. Tấm ê căng này cũng dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi cần thiết. Với hệ thống chân loa chắc chắn bằng kim loại, ES50 đứng vững và không rung lắc khi hoạt động, đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tốt nhất cho người dùng.

Polk Audio Signature Elite ES50 14

Cấu trúc 2 đường tiếng

Loa floorstanding Polk Audio Signature Elite ES50 có cấu trúc 2 đường tiếng tạo ra trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Với hệ thống 3 củ loa bao gồm một loa tweeter kích thước 2.5cm và hai loa bass/mid kích thước 13.3cm, ES50 đảm bảo rằng mọi chi tiết âm thanh được tái tạo một cách chân thực và sống động. Công nghệ hiện đại được tích hợp giúp cải thiện khả năng tái tạo âm thanh Hi-Res, tạo ra một không gian âm nhạc, phim ảnh và trò chơi đắm chìm và cuốn hút. Điều này mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng, với âm trung rõ ràng và trầm sâu, cùng với những âm thanh chi tiết và mạnh mẽ.

Polk Audio Signature Elite ES50 12

Loa Tweeter cho âm cao có độ phân giải cao

Loa tweeter là một phần quan trọng trong việc tái tạo âm cao với độ phân giải cao cho loa Polk Signature Elite ES50. Với vòm Terylene kích thước 2.54 cm, loa tweeter này được chế tạo từ vật liệu polymer tổng hợp chất lượng cao, mang lại khả năng tái tạo âm thanh dải cao vô cùng chất lượng.

Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng những chi tiết âm nhạc tinh tế và sắc nét, đặc biệt là khi nghe nhạc từ các dịch vụ có độ phân giải cao như Apple Music, Tidal, Amazon Music HD, Qobuz và Spotify HiFi. Khả năng tái tạo âm thanh cao từ loa tweeter này cũng làm cho trải nghiệm xem phim HD và nghe nhạc sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Polk Audio Signature Elite ES50 9

Âm trầm sống động và chất lượng

Đi kèm với đó là củ loa bass/mid giúp tạo ra âm trầm sống động và chất lượng. Với kích thước 13.34 cm và màng loa được làm từ vật liệu Polypropylene kết hợp với mica, loa này không chỉ tăng độ cứng mà còn giảm trọng lượng, tối ưu hóa độ động cho loa.

Kết quả là bạn sẽ được trải nghiệm âm trung và trầm chính xác, mạnh mẽ và chắc khỏe, tạo nên một âm trường liền mạch và sống động, bất kể bạn đang ngồi ở đâu. Điều này làm cho trải nghiệm nghe nhạc và xem phim trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Polk Audio Signature Elite ES50 8

Cổng thoát hơi Power Port hướng sàn

Loa Polk Audio Signature Elite ES50 được trang bị cổng thoát hơi Power Port hướng sàn, được thiết kế để cải thiện hiệu suất âm trầm. Với kiểu thoát hơi down-firing, cổng này giúp chuyển luồng không khí một cách mượt mà từ cổng của loa xuống khu vực nghe, loại bỏ nhiễu loạn và biến dạng để tạo ra âm trầm sâu và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, việc cải tiến mạch phân tần cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng âm thanh của ES50. Mạch phân tần được căn chỉnh với độ chính xác cao hơn, tạo ra dải âm thanh 2.5 đường tiếng rõ ràng và chi tiết hơn. Điều này giúp hạn chế các can thiệp tiêu cực vào tín hiệu âm thanh và tối ưu hóa năng lượng khuếch đại từ amply, mang lại độ nhạy tốt hơn và phù hợp với nhiều loại amply và hệ thống âm thanh khác nhau.

Polk Audio Signature Elite ES50 10

Với những công nghệ tiên tiến này, bạn có thể trải nghiệm một âm trường sống động, trung thực và rộng rãi tại nhà. Polk Signature Elite ES50 mang đến khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời từ hầu hết mọi loại amply hoặc bộ thu, cho dù đó là amply audiophile cổ điển, amply AVR âm thanh vòm Dolby Atmos hoặc DTS: X mới nhất.

Dễ dàng phối ghép

Với độ nhạy cao lên đến 89dB và trở kháng linh hoạt từ 4 đến 8 ohm, loa Polk Signature Elite ES50 là lựa chọn lý tưởng cho việc phối ghép với các thiết bị amply khác nhau. Bạn có thể dễ dàng kết hợp ES50 với amply có công suất từ 20 đến 150W để tạo ra một hệ thống âm thanh Hi-fi chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Polk Audio Signature Elite ES50 13

Không chỉ vậy, ES50 còn được trang bị với 4 cọc loa phía sau, có thiết kế dạng 5 chiều mạ vàng, cung cấp các tùy chọn kết nối chất lượng nhất. Những cặp cọc loa này được ràng buộc kép, cho phép bạn kết nối theo cách bi-amp và bi-wire để tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống âm thanh của bạn.

Polk Audio Signature Elite ES50 11

Với tính linh hoạt và sự đa dạng trong kết nối, loa Polk Signature Elite ES50 sẽ phối hợp hoàn hảo với mọi hệ thống âm thanh của bạn, từ amply đến bộ thu, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Signature Elite ES50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM