Loa Polk Audio Signature Elite ES10 | Black (Chính Hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa Bass: 1 x 10.2cm, Loa Treble: 1x 2.5cm
  • Trở kháng: 4 Ohms và 8 Ohms
  • Độ nhạy: 87dB
  • Công suất amply đề xuất: 20W - 100W
  • Tần số chéo: 2.500 Hz
  • Tổng tần số đáp ứng: 75Hz - 40kHz
  • Kích thước: 13.7 x 21.3 x 15.9cm
  • Trọng lượng: 2.7kg

Loa Polk Audio Signature Elite ES10 nằm trong dòng sản phẩm Signature Elite của hãng Polk. Với sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo và công nghệ âm thanh hiện đại, ES10 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm thanh vượt trội và đẳng cấp. Từ khả năng tái hiện âm thanh độ phân giải cao cho đến khả năng tương thích với Dolby Atmos và DTS: X, Elite ES10 đích thực là một bước tiến đột phá trong thế giới của âm nhạc và âm thanh vòm.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa Bass: 1 x 10.2cm, Loa Treble: 1x 2.5cm
  • Trở kháng: 4 Ohms và 8 Ohms
  • Độ nhạy: 87dB
  • Công suất amply đề xuất: 20W - 100W
  • Tần số chéo: 2.500 Hz
  • Tổng tần số đáp ứng: 75Hz - 40kHz
  • Kích thước: 13.7 x 21.3 x 15.9cm
  • Trọng lượng: 2.7kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Thiết kế của loa Polk Audio Signature Elite ES10 thể hiện sự tinh tế và chất lượng cao trong mọi chi tiết. Với kiểu dáng bookshelf nhỏ gọn, Elite ES10 dễ dàng tương thích với các không gian khác nhau và mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Kích thước 3 chiều rộng x cao x sâu của loa lần lượt là 13.7 x 21.3 x 15.9 cm và trọng lượng chỉ 2.72 kg/loa giúp việc lắp đặt và di chuyển trở nên dễ dàng, cho phép bạn đặt loa ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà.

Polk Audio Signature Elite ES10 25

Một điểm nổi bật trong thiết kế của ES10 là khả năng gắn lên tường. Với các khe cắm vít và lỗ khóa gắn sẵn, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh hướng loa theo ý muốn, tận dụng tối đa không gian và trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Hãng Polk đã đầu tư nhiều vào việc cải tiến thùng loa của Signature Elite ES10. Qua công nghệ máy đo rung chính xác bằng tia laser, toàn bộ thùng loa được phân tích để đảm bảo tính ổn định và giảm thiểu rung lắc không mong muốn. Sự gia cố bằng Mica trong hệ thống giằng bên trong thùng loa cũng giúp tối ưu hóa hiệu suất âm thanh.

Polk Audio Signature Elite ES10 23

Loa Polk Audio Signature Elite ES10 được chế tác từ các tấm gỗ MDF từ hãng Medite, tạo nên sự vững chắc và bền vững. Điều này cùng với thiết kế cấu trúc giúp giảm chấn và loại bỏ sóng đứng, mang lại âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ.

Với tấm lưới tản nhiệt từ tính, ES10 bảo vệ hệ thống củ loa phía trước khỏi bụi bẩn và tác động xấu từ môi trường. Logo thương hiệu nổi bật trên nền đen của tấm lưới cùng với các chi tiết mảnh mai tạo nên sự hoàn thiện và thẩm mỹ cho thiết kế.

Âm cao trong trẻo

Loa bookshelfPolk Audio Signature Elite ES10 được trang bị trình điều khiển tweeter 2.5cm vòm Terylene polymer tổng hợp cao cấp, cho khả năng tái hiện âm thanh ở tần số lên đến 40kHz. Điều này giúp loa ES10 tái hiện các chi tiết âm nhạc ở các dải cao một cách trong trẻo và mượt mà.

Polk Audio Signature Elite ES10 25

Với trình điều khiển tweeter Terylene, mọi yếu tố âm thanh đều được tái tạo chính xác, từ những bản nhạc chất lượng cao đến các trải nghiệm âm thanh đa kênh như Dolby Atmos và DTS: X.

Âm trầm mạnh mẽ

Loa Polk Audio Elite ES10 được cấu tạo bởi củ Bass kích thước 10cm làm từ màng Polypropylene và gia cố bằng mica. Củ bass này đạt được sự cân đối giữa trọng lượng nhẹ và độ cứng cao, cho khả năng đáp ứng tần số dải trầm ấn tượng, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh đầy đặn và sống động.

Polk Audio Signature Elite ES10 16

Thiết kế cổng thoát hơi hướng sàn

Polk đã đánh bại giới hạn âm thanh truyền thống bằng công nghệ cổng thoát hơi Power Port. Với thiết kế cổng thoát hơi độc đáo, hướng luồng không khí từ loa bass xuống sàn, giúp giảm tiếng ồn, tạo ra âm trầm rộng lớn và âm trung tinh tế.

Polk Audio Signature Elite ES10 22

Công nghệ Power Port không chỉ giảm tiếng ồn mà còn tăng cường âm trầm lên đến 3dB so với cổng thông thường. Kết hợp sáng tạo này với thiết kế loa của Polk, bạn sẽ thấy một thế giới âm thanh sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mạch phân tần cải tiến mới

Mạch phân tần cải tiến mới đang đem đến một bước đột phá quan trọng trong công nghệ âm thanh. Cải tiến này tạo ra sự cân chỉnh tối ưu hơn trong việc chia dải tần âm thanh. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc loại bỏ các tác động tiêu cực vào tín hiệu âm thanh và mang lại độ chính xác vượt trội trong việc tái tạo âm thanh.

Polk Audio Signature Elite ES10 17

Mạch phân tần cải tiến mới giúp loa sử dụng năng lượng từ amply một cách hiệu quả hơn, tạo ra độ nhạy tốt hơn và hiệu suất âm thanh ấn tượng hơn. Loa có khả năng tương thích với nhiều loại amplifiers khác nhau, tạo nên một trải nghiệm âm thanh đa dạng và đẳng cấp cho người dùng. Với mạch phân tần cải tiến mới, âm thanh trở nên rõ ràng hơn, chi tiết hơn và tương phản hơn, đưa bạn đến gần hơn với âm nhạc và trải nghiệm âm thanh chân thực hơn bao giờ hết.

Đa dạng ứng dụng

Polk Audio ES10 vượt trội với khả năng tương thích cao và khả năng bao phủ rộng rãi. Sự linh hoạt của loa cho phép bạn đặt chúng ở vị trí vòm bên cạnh, phía sau hoặc nâng cao, tạo ra trải nghiệm điện ảnh chân thực và sống động. Các yếu tố âm thanh cân bằng động cùng bộ phân tần được tối ưu hóa theo pha và âm sắc, đảm bảo âm thanh trung thực và hài hòa.

Polk Audio Signature Elite ES10 26

Độ nhạy cao cùng khả năng tương thích 4 và 8 ohm của ES10 tạo điều kiện cho âm thanh mở rộng, rõ ràng và trung thực từ bất kỳ bộ khuếch đại hoặc bộ thu nào, bao gồm cả các hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS: X. Tích hợp chúng với các thành phần khác trong dòng Signature Elite như cặp tháp ES60 và kênh trung tâm ES35, bạn có thể dễ dàng tạo ra một hệ thống âm thanh vòm 5.1 hoàn chỉnh. Sự phù hợp với âm sắc đảm bảo sự hòa trộn tuyệt vời giữa các loa và đảm bảo trải nghiệm âm thanh vô cùng tốt.

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa Polk Audio Signature Elite ES10 được trang bị 1 cặp cọc loa ràng buộc 5 chiều mạ vàng, đảm bảo cung cấp các kết nối an toàn và đáng tin cậy. Điều này cho phép bạn dễ dàng kết nối loa với các nguồn âm thanh khác nhau.

Polk Audio Signature Elite ES10 7

Với trở kháng hoạt động từ 4 đến 8 Ohms, loa này có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị amply giải trí gia đình có công suất từ 20 đến 100W. Điều này giúp tạo ra một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và đẳng cấp, mang đến trải nghiệm âm nhạc và xem phim tuyệt vời.

Loa Polk Signature Elite ES10 đã tạo ra âm thanh chất lượng và trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất cho người dùng. Với công nghệ cải tiến như cổng thoát hơi Power Port và mạch phân tần mới, ES10 mang đến sự cân bằng âm thanh đáng kinh ngạc, từ âm bass mở rộng cho đến dải cao tinh tế. Kết hợp với thiết kế đẹp mắt và khả năng kết nối đa dạng, Polk Signature Elite ES10 là lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê âm nhạc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Signature Elite ES10
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM