Loa Polk Audio Atrium Sat300 (Chính hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 10 - 100W RMS
  • Tần số đáp ứng: 100 Hz - 22 kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 83 dB
  • Kích thước: 14 x 17,8 x 21,3 cm
  • Trọng lượng: 1.5 kg

Nhà sản xuất loa uy tín của Mỹ - Polk Audio đã đem đến không gian trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới với mẫu loa ngoài trời Polk Audio Atrium Sat300. Phiên bản này có độ bền cao và khả năng chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất như gió, nước mưa, tuyết, nhiệt độ bất thường và bao gồm cả sương muối. Khả năng chống chọi cừ khôi của Atrium Sat300 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi cho loa hoạt động ở môi trường bên ngoài nhiều giờ, qua nhiều ngày và nhiều mùa. Hãy cùng Anh Đức Audio khám phá thêm về thiết kế cũng như những tính năng hấp dẫn của mẫu loa này nhé!

Hàng có sẵn
13.980.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 10 - 100W RMS
  • Tần số đáp ứng: 100 Hz - 22 kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 83 dB
  • Kích thước: 14 x 17,8 x 21,3 cm
  • Trọng lượng: 1.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế phù hợp với mọi không gian hoạt động

Được chế tạo riêng biệt cho các hệ thống âm thanh ngoài trời, loa Polk Audio Atrium Sat300 có kích thước chỉ (H) 17,78 x (W) 13,97 x (D) 21,34 cm và trọng lượng đạt 1,47 kg. Nhờ vào thiết kế hiện đại nhỏ gọn này, loa Atrium Sat300 có thể đặt vào bất cứ nơi nào tùy thích mà không chiếm quá nhiều diện tích của sân vườn nhà bạn.

Polk Audio Atrium Sat300

Loa Polk Audio Atrium Sat300 mang tính di động cao cùng kiểu dáng nhỏ nhẹ, vậy nên có thể lắp đặt ở những không gian mở khác nhau: từ trần nhà, mái hiên đến bất kỳ nơi đâu miễn là người dùng cảm nhận rõ rệt hiệu ứng âm thanh rõ nét.

Polk Audio Atrium Sat300 12

Công nghệ trình điều khiển Dynamic Balance®

Loa Audio Polk Atrium Sat300 được tích hợp rất nhiều kỹ thuật thiết kế thông minh, mà đặc biệt chính là sử dụng công nghệ cân bằng động độc quyền của hãng Polk Audio – Dynamic Balance®. Với trình điều khiển trung tâm có hình nón ném dài 3,5 inch với cuộn dây thoại dài 1 inch, miếng đệm thông hơi, vòm cao su butyl và hình nón tổng hợp.

Chúng được thiết kế để mang lại âm thanh rõ ràng ở một dải tần rộng, ít bị biến dạng nhất có thể. Âm cao không bị cộng hưởng, dải trung tinh chuẩn và thậm chí cả âm trầm cũng xử lý tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Polk Audio Atrium Sat300 1

Ngoài ra, củ loa tweeter được thiết kế dạng mái vòm neodymium tổng hợp 0,75 inch để không cản trở loa trầm, giúp mang đến âm thanh trung thực, mượt mà.

Chấp nhận công suất tối đa lên đến 100W

Để nâng cao độ rõ nét, chi tiết và đạt được âm thanh hiệu quả nhất, hãng đã xây dựng lên chiếc loa có thể xử lý công xuất đạt tới 100W. Nhờ vậy, âm thanh mà loatreo tường Audio Polk Atrium Sat300 phát ra ít bị biến dạng ở cả mức âm lượng vừa phải và cao hơn, ngay cả trong môi trường ngoài trời.

Polk Audio Atrium Sat300 3

Hiệu suất âm trầm

Loa Audio Polk Atrium Sat300 ứng dụng công nghệ ghép nối điện dung. Đây là một công nghệ chặn tín hiệu tiên tiến được thiết kế để xác định vị trí mà một loa nhỏ thường mất hiệu đầu ra âm trầm, sau đó bù đắp bằng cách tăng cường phản hồi trong phạm vi đó để giúp tạo ra dải động rộng hơn với âm nhạc chân thực hơn.

Khả năng chống chịu thời tiết cao

Điểm đặc biệt để tạo nên một chiếc loa đặt ngoài trời và chịu được nhiều năm thời tiết đó là lớp vỏ bằng chất liệu polypropylene chứa đầy khoáng chất và lưới tản nhiệt bằng nhôm dày 1mm cùng với đó là phần cứng bên ngoài làm bằng thép không gỉ. Nhờ thiết kế thông minh và tỉ mỉ trong từng chi tiết này đã giúp loa Audio Polk Atrium Sat300 chống chọi tốt dưới mọi thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời loa được ngâm tẩm màu vĩnh viễn và chống thấm tối ưu, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo loa bị ẩm mốc hay hư hại do môi trường.

Polk Audio Atrium Sat300 13

Độ bền và bảo mật được nâng cấp

Audio Polk Atrium Sat300 được trang bị miếng đệm hấp thụ sốc để chịu được những cú va chạm mạnh từ cỏ dại, máy cắt cỏ và các thiết bị làm cỏ khác, cộng với tấm bảo vệ bằng kim loại đi kèm có thể ngăn chặn những tên trộm giữ cho loa Atrium Sat300 luôn được trồng trong vườn của bạn một cách an toàn. Ngoài ra, một dây cáp bím chôn trực tiếp được xếp hạng Cl3 dài 1m để loại bỏ dây dẫn lộ ra ngoài mang lại sự thẩm mỹ cho không gian sân vườn nhà bạn.

Nếu muốn được tư vấn và hiểu rõ hơn về Audio Polk Atrium Sat300, hãy đến ngay ShowroomAnh Đức Audio tại các cơ sở 34 Phan Châu Trinh.TP Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ.TP Hội An để không bỏ lỡ mẫu loa siêu đỉnh này bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Atrium Sat300
  • Chân gắn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM