Loa Monitor Audio Silver 300 | Walnut (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyến nghị: 80 - 200 W
  • Tần số đáp ứng: 32 Hz - 35 kHz
  • Độ nhạy: 90 dB
  • Trở kháng danh nghĩa: 8 ohms
  • SPL tối đa: 116 dBA
  • Trọng lượng: 20 kg
  • Kích thước bên ngoài: 1034 x 252 x 367 mm

Monitor Audio Silver 300 là mẫu loa Floorstanding nằm trong bộ sưu tập Silver có chất lượng vượt trội. Kế thừa cấu hình của người tiền nhiệm, cùng những cải tiến quan trọng cho trình điều khiển, Silver 300 đã khẳng định mình với nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí nổi tiếng, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Liên hệ
44.638.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa cao cấp Transparent 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyến nghị: 80 - 200 W
  • Tần số đáp ứng: 32 Hz - 35 kHz
  • Độ nhạy: 90 dB
  • Trở kháng danh nghĩa: 8 ohms
  • SPL tối đa: 116 dBA
  • Trọng lượng: 20 kg
  • Kích thước bên ngoài: 1034 x 252 x 367 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản mà hiện đại

Loa Monitor Audio Silver 300 mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tối giản, toát lên được phong cách hiện đại. Loa có dạng hình hộp chữ nhật với vách thùng thon mỏng, kích thước 3 chiều lần lượt là 1034 x 252 x 367 mm và nặng 20 kg.

Với thiết kế này, bạn sẽ dễ dàng đặt loa ở bất cứ vị trí nào mà vẫn giữ được sự rộng rãi của không gian phòng, đồng thời mang đến hiệu suất tái tạo âm thanh cao hơn, cho phép chọn lọc xuất sắc với âm thanh nổi cài đặt AV.

Monitor Audio Silver 300 11

Loa được làm từ gỗ Veneer cao cấp giúp bảo vệ bảo vệ loa tối đa, tăng độ bền bỉ để hoạt động lâu dài. Mặt trước được trang bị bởi các ê - căng từ tính, có thể tháo lắp dễ dàng, giúp bảo vệ loa trước bụi bẩn và những tác động xấu từ môi trường mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Silver 300 xuất hiện dưới 6 lớp áo nổi bật là: Black Oak, Rosenut, Natural Oak, Gloss Black, Satin White, Walnut. Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho căn phòng của mình một cặp loa ưng ý và phù hợp. Silver 300 không chỉ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe hay, mà còn góp phần tạo nên một không gian nội thất sang trọng.

Âm thanh ba chiều đáng kinh ngạc

Monitor Audio Silver 300 có cấu hình 3 chiều, cho phép mỗi trình điều khiển được tối ưu hóa để tái tạo âm thanh chất lượng. Đặc biệt hơn cả là cặp trình điều khiển âm trầm phối hợp với nhau để tạo nên âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc.

Monitor Audio đã trang bị cho Silver 300 4 trình điều khiển gồm 2 củ loa bass, 1 củ loa mid-range và 1 củ loa tweeter. Với hệ thống củ loa mạnh mẽ này, Silver 300 có thể tái tạo âm thanh ở mọi dải tần, đáp ứng nhu cầu nghe mọi thể loại nhạc, mang đến trải nghiệm xem phim - nghe nhạc với lời thoại, lời hát rõ ràng, chi tiết và sống động.

Monitor Audio Silver 300 white 2

Củ loa tweeter C-CAM Gold Dome có kích thước 25mm, với màng loa dạng vòm được làm từ vật liệu độc quyền Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium và được điều khiển bởi hệ thống nam châm Neo có lỗ thông hơi. Củ loa tweeter sẽ giúp tái tạo những dải âm cao trong trẻo, chi tiết và giảm độ méo tiếng xuống mức tối thiểu.

Củ loa mid-range có kích thước 102mm được trang bị nón loa công nghệ RST Cone siêu nhẹ, kết hợp với cấu trúc cuộn âm treo độc đáo. Nhờ đó, hệ thống củ loa luôn hoạt động mạnh mẽ, cung cấp đáp tuyến chính xác với phổ tần số mở rộng và mang đến âm trung hoàn toàn tự nhiên và rõ ràng.

Với trang bị 2 củ loa woofer có đường kính 152mm được tích hợp công nghệ RST đảm bảo được độ cứng cáp cho loa nhưng lại cực kỳ nhẹ nhàng. Thiết kế này giúp tăng cường độ đàn hồi, giảm biến dạng âm thanh, giảm độ méo tiếng một cách đáng kể. Đồng thời, chúng sẽ mang đến khả năng tái tạo âm bass sâu lắng, rõ ràng, có thể xuống đến 32Hz ở độ nhạy 6dB.

Monitor Audio Silver 300 12

Dễ dàng thiết lập

Loa được trang bị trở kháng tổng thể cao và hệ thống giảm chấn tổng thể tốt hơn, nên dễ dàng đặt sát tường mà không lo bị rền hay nặng nề. Với loa Silver 300, bạn cũng sẽ dễ dàng tăng cường âm bass mạnh mẽ đáng kinh ngạc khi đặt khoảng cách giữa loa và tường tầm 30cm.

Monitor Audio Silver 300 black oka

Với độ nhạy tổng thể cao, Monitor Audio Silver 300 dễ dàng được điều khiển với một bộ khuếch đại chất lượng cao, mang đến âm thanh sống động, chân thực, cho bạn hòa mình vào bộ phim hay bài hát đang thưởng thức.

Monitor Audio Silver 300 là một chiếc loa audiophile nghiêm túc, mang đến âm thanh sống động đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Floorstanding cho căn phòng vừa và lớn thì Silver 300 là một sự lựa chọn tuyệt vời, có thể lấp đầy không gian và cho bạn trải nghiệm xem phim nghe nhạc thú vị.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Monitor Audio Silver 300
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM