Loa Mission LX-3 MK2 | Lux Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 1 x Bass 165mm, 1 x Treble 25mm
  • Độ nhạy: 88dB
  • Dải tần (+/- 3dB): 45Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 8Ω
  • Công suất Ampli: 20 - 120W

Mission LX-3 MK2 là mẫu loa bookshelf 2 đường tiếng nổi bật với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng hệ thống loa con chất lượng, cho khả năng tạo ra âm thanh sống động, chi tiết, góp phần mang đến trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng khó quên cho người dùng.  
 

Liên hệ
9.430.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 1 x Bass 165mm, 1 x Treble 25mm
  • Độ nhạy: 88dB
  • Dải tần (+/- 3dB): 45Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 8Ω
  • Công suất Ampli: 20 - 120W
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đơn giản, sang trọng 

Loa Mission LX-3 MK2 sở hữu kiểu dáng thiết kế hình hộp chữ nhật đơn giản, nhỏ gọn với kích thước 345 x 226 x 300mm và trọng lượng chỉ 8.4kg, cho phép người dùng dễ dàng bố trí tại bất kỳ vị trí nào như kệ sách, trên bàn, chân loa,... để tăng thêm nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất của căn phòng. 

Sản phẩm được gia cố chắc chắn từ gỗ MDF cao cấp, không chỉ sở hữu độ bền vượt trội mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho loa. Để bảo vệ hệ thống củ loa khỏi các tác động bên ngoài, nhà sản xuất đã trang bị một tấm hợp kim dày ở mặt trước sản phẩm. Còn mặt sau được bố trí một cổng thoát hơi reflex dạng tròn tiêu chuẩn. 

Loa Mission LX-3 MK2

Điểm khác biệt trong thiết kế của LX-3 MK2 so với các mẫu loa bookshelf khác chính là được trang bị những đường rãnh đẹp mắt ở viền ngoài 2 củ loa tương tự dòng QX Series nổi tiếng.

Các đường rãnh này được thiết kế để hạn chế nhiễu xạ, tăng góc mở âm, góp phần cải thiện chất lượng âm thanh phát ra loa. 

Thiết kế loa con đảo ngược

Tương tự các sản phẩm loa khác đến từ thương hiệu Mission, LX-3 MK2 vẫn tiếp tục sử dụng cách thiết kế loa con kiểu đảo ngược IDG (Inverted Driver Geometry) với loa tweeter được bố trí phía dưới loa trung/ trầm. Kỹ thuật thiết kế này có tác dụng tối ưu khoảng cách giữa các củ loa, giúp cân bằng khoảng cách sóng âm từ loa tới tai người nghe, khiến âm thanh đạt được độ chân thực, chi tiết cao, thể hiện đầy đủ các nốt trong hợp âm.

Thiết kế loa con đảo ngược

Hệ driver với gân nhún và bộ phân tần tiên tiến

Việc sử dụng vành nhún răng cưa ở viền ngoài củ loa là một trong những điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên sự khác biệt cũng như mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho Mission LX-3 MK2. Điển hình trong số đó là khả năng phân tán ảnh hưởng nhiễu động từ màng tới tâm dome và góp phần cải thiện chất lượng âm thanh cho chất âm phát ra luôn mượt mà, có dải đáp tần rộng. 

Hệ driver với gân nhún và bộ phân tần tiên tiến

Bên cạnh đó, bộ phân tần được tối ưu hóa cho sản phẩm cũng mang lại lợi thế tốt nhất cho việc tái hiện âm thanh. Nhờ đó, người nghe có thể cảm nhận rõ độ chi tiết, trong trẻo của dải trung. 

Chất lượng âm thanh vượt trội 

Loa bookshelf Mission LX-3 MK2 được hoàn thiện dựa trên hàng trăm giờ nghe thử bởi kỹ sư trưởng thiết kế âm học Peter Comeau. Ngoài những nét độc đáo trong thiết kế như hệ thống củ loa đảo ngược và các đường rãnh răng cưa, LX-3 MK2 còn được ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại để tạo nên một tổng thể chất lượng, góp phần đem đến chất âm chân thực và đầy sống động cho loa. 

Chất lượng âm thanh vượt trội 

Mission LX-3 MK2 là mẫu loa 2 đường tiếng có cấu tạo gồm 1 driver bass 165mm và 1 củ loa treble 25mm có màng dome được làm từ microfibre và nam châm neodymium giúp cải thiện đáng kể sự thể hiện của dải cao, cho âm thanh luôn sắc nét và giàu chi tiết. 

Với các tính năng vượt trội của mình, loa bookshelf Mission LX-3 MK2 chính là hình mẫu lý tưởng cho thiết bị âm thanh hi-end sở hữu mức giá phải chăng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Mission LX-3 MK2
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM