Loa Marshall Kilburn II | Black & Brass (Chính Hãng)

29 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thời lượng Pin: 20 giờ
  • Công suất: 36W amply class D
  • Dải tần: 52 – 20.000Hz
  • Kết nối: Bluetooth 5.0 aptX, 3.5mm input

Loa Marshall Kilburn II là một tên mã loa di động có pin sạc, kết nối không dây, và đặc biệt là có thiết kế cực kì đẹp mắt, độc quyền từ thương hiệu Marshall của Anh Quốc. Với nhiều cải tiến đặc biệt trong thiết kế và cấu hình bên trong, chắc chắn đây là chiếc loa chinh phục được khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.

Liên hệ
7.380.000 ₫
Giá cũ 8.990.000 ₫
Tiết kiệm 1.610.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thời lượng Pin: 20 giờ
  • Công suất: 36W amply class D
  • Dải tần: 52 – 20.000Hz
  • Kết nối: Bluetooth 5.0 aptX, 3.5mm input
Tổng quan sản phẩm

Cải tiến về ngoại hình

Điểm cái tiến đầu tiên của Marshall Kilburn II so với người tiền nhiệm trước là phần quai xách làm từ da được lấy cảm hứng từ những cây đàn guitar. Điều đó chính là điểm nhấn làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Tấm lưới bảo vệ của loa vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, nhưng đã thay thế bằng lưới thép trông cứng cáp và bền bỉ hơn nhiều so với Kilburn I.

Marshall Kilburn II

Để tăng khả năng hoạt động tốt hơn trong môi trường tiệc tùng, dã ngoại, Marshall Kilburn II đã thiết kế thêm dải nhựa bo tròn các góc chống sốc, chống nước văng vào loa.

Thiết kế chống thấm nước IPX2 với khả năng chịu đựng được một chút nước mà thôi

Marshall Kilburn II

Các nút tùy chỉnh

Để thuận tiện nhất cho người sử dụng, Marshall Kilburn II đã tích hợp sẵn bản điều chỉnh các mức độ âm thanh, và tinh chỉnh lượng BASS và TREBLE trực tiếp trên loa, đồng thời cũng có vạch báo pin khá trực quan giúp bạn có thể dễ dàng ước tính dung lượng pin của loa. Các nút vặn tinh chỉnh âm thanh Bass, Treble trên Marshall Kilburn II vẫn giữ thiết kế truyền thống, nhưng được thay đổi màu sắc cho phù hợp với chiếc loa trông khỏe khoắn và thời trang. Nhờ các nút tùy chỉnh này, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh âm thanh chính xác theo đúng nhu cầu mong muốn của người sử dụng.

Marshall Kilburn II

Nâng cấp cấu hình mạnh mẽ

Marshall đã nâng cấp củ loa bên trong và âm ly Class D mạnh hơn, để chiếc loa có công suất ~40W (công suất mà ở 1 chiếc loa có kích thước nhỏ ít đạt tới). Loa di dộng Marshall Kilburn II. Củ loa được thiết kế theo kiểu âm thanh đa hướng, tạo ra những âm thanh lớn hơn, đem lại cho bạn những phút giây hòa quyện âm nhạc, đắm chìm trong âm nhạc mọi lúc mọi nơi ngay kể khi bạn đang ở trong nhà hay đang chìm mình trong những buổi Party ngoài trời. Không dừng lại ở đó, Marshall Kilburn II còn có ưu điểm là cho âm thanh sạch, chi tiết có thể đáp ứng nghe nhạc ở nhiều thể loại khác nhau.

Nâng cấp cấu hình mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp Marshall Kilburn II chính là mang trên mình những cải tiến đáng kể đó chính là công nghệ Bluetooth 5.0 kế hợp với APTX giúp cho bạn kết nối nhanh chóng hơn, giảm độ trễ và cũng như truyền tải chất lượng âm thanh một cách đầy đặn ,hay hơn. Tích hợp chức năng Multi-Host . có tính năng đa máy chủ có thể dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa 2 điện thoại với nhau

Loa di dộng Marshall Kilburn II đạt đến thời gian hoạt động hơn 20 giờ chơi nhạc liên tục với chỉ duy nhất một lần sạc. Phiên bản nâng cấp này hãng còn tích hợp cho loa di dộng Marshall Kilburn II khả năng sạc nhanh chỉ với 20 phút sạc đã đem lại cho bạn 3 giờ chơi nhạc lập tức.

Với những thông số kỹ thuật đáng nể cùng thiết kế cổ điển, sang trọng của hãng Marshall, chắc chắn chiếc loa Marshall Kilburn II đã “đốn tim” bạn rồi đúng không ạ. Còn chần chừ gì không đến ngay Anh Đức Digital để sở hữu ngay chiếc loa này với mức giá hấp dẫn nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Marshall Kilburn II
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM