Loa Mackie Thump Go (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất bộ khuếch đại: 200W Peak
  • HF Driver: 1 x 25.4 mm Polymer Compression Driver
  • LF Driver: 1 x 203.2 mm Woofer
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Kết nối Bluetooth
  • 2-Channel Digital Mixer
  • Đầu vào XLR-1/4

Mackie Thump Go là dòng loa di động mới nhất đến từ thương hiệu Mackie. Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài mạnh mẽ đẳng cấp, loa còn gây ấn tượng với chất âm vượt trội, bộ trộn 2 kênh và DSP tích hợp, là sự lựa chọn lý tưởng cho hoạt động biểu diễn ngoài trời, hệ thống PA nhỏ hoặc sử dụng tại phòng họp, thuyết trình. 
 

Liên hệ
21.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất bộ khuếch đại: 200W Peak
  • HF Driver: 1 x 25.4 mm Polymer Compression Driver
  • LF Driver: 1 x 203.2 mm Woofer
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Kết nối Bluetooth
  • 2-Channel Digital Mixer
  • Đầu vào XLR-1/4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ 

Loa karaoke di động Mackie Thump Go được thiết kế với vỏ loa chắc chắn và bền bỉ, đảm bảo khả năng hoạt động lâu dài và tự tin đối mặt với các tác động từ môi trường trong quá trình di chuyển. 

Loa được trang bị lớp lưới tản nhiệt làm bằng thép chắc chắn và phủ sơn tĩnh điện để tạo nên lớp bảo vệ bền vững, không chỉ giúp bảo vệ củ loa cùng hệ thống linh kiện bên trong khỏi bụi bẩn, va đập mà còn đảm bảo khả năng hoạt động ổn định.

Thiết kế bền bỉ 

Với kích thước ba chiều lần lượt là 28.4 x 45.7 x 23.1 cm và trọng lượng 7.92 kg, loa cho phép người dùng dễ dàng di chuyển và mang theo đến bất cứ đâu.

Chất âm sống động, mạnh mẽ

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Mackie Thump Go còn được tích hợp bộ khuếch đại Class-D với công suất lên đến 200W, cho khả năng tái tạo âm thanh sống động, mạnh mẽ, khuấy động mọi không gian âm nhạc với các ca khúc yêu thích của bạn. 

Tích hợp bên trong loa là 1 driver woofer 8 inch và trình điều khiển nén 1 inch, giúp tái tạo âm trầm mạnh mẽ đầy uy lực và âm cao sắc nét, chi tiết, để bạn có thể thưởng thức chất âm tuyệt vời và cuốn hút. 

Thiết kế bền bỉ 

Bên cạnh đó, loa còn đem đến 4 chế độ âm thanh riêng biệt dành cho các ứng dụng khác nhau gồm Music, Speech, Monitor và Sub để tối ưu hóa âm thanh chỉ bằng một nút nhấn đơn giản. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn dễ dàng tùy chỉnh âm thanh theo nhu cầu của mình để tạo ra một trải nghiệm âm nhạc độc đáo.

Thời lượng pin lên đến 12 giờ 

Bộ pin lithium-ion có thể tháo rời là chìa khóa cho thiết kế siêu di động của Mackie Thump Go. Chỉ với một lần sạc, loa có thể mang đến tiếng “thump” đặc trưng và rõ ràng trong suốt 12 giờ liên tục. Người dùng có thể ghép nối pin sạc thứ hai để có thời gian biểu diễn dài hơn. 

Thời lượng pin lên đến 12 giờ 

Giờ đây, bạn có thể thoải mái mang loa đến các hoạt động ngoài trời, sự kiện, các buổi biểu diễn mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện cố định. Thời lượng sử dụng lên đến 12 giờ sẽ cho phép bạn thoải mái sử dụng loa mà không cần phải lo lắng về việc hết pin. 

Bộ trộn kỹ thuật số 2 kênh

Mackie Thump Go cho phép bạn kết nối bất kỳ tổ hợp nào của các nguồn âm thanh, bao gồm ghi-ta, micro, bàn phím hoặc DJ mixer. Bộ trộn 2 kênh tích hợp của Thump GO có hai giắc cắm đầu vào để bạn dễ dàng kết nối và sử dụng. 

Bộ trộn kỹ thuật số 2 kênh

Với ứng dụng Thump Connect 2, người dùng có thể thoải mái tinh chỉnh âm thanh theo sở thích và tạo ra một trải nghiệm âm nhạc độc đáo, phù hợp với phong cách của bạn.

Tích hợp bộ khử phản hồi

Nhà sản xuất còn ưu ái trang bị cho loa Mackie Thump Go bộ khử phản hồi để loại bỏ những tiếng ồn, tiếng hú không mong muốn. Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản, loa sẽ tự động giảm tiếng hú để giữ cho buổi biểu diễn hoặc bài diễn thuyết của bạn diễn suôn sẻ,  không bị gián đoạn bởi những tiếng vang, tiếng ồn. 

Tích hợp bộ khử phản hồi

Music Ducking Mode

Chế độ Music Ducking trên Mackie Thump Go cho phép tự động giảm âm lượng kênh 2 mỗi khi kênh 1 nhận tín hiệu. Giờ đây, bạn có thể thoải mái phát đi những thông báo mà không cần điều chỉnh mức âm lượng trên mixer hay loa. Tính năng này giúp buổi biểu diễn hoặc sự kiện diễn ra mượt mà hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong việc điều chỉnh âm lượng.

Mackie Thump Go 13

Điều khiển không dây đơn giản 

Bằng cách kết nối bluetooth với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, người dùng có thể phát nhạc trực tiếp trên loa Mackie Thump Go một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Điều khiển không dây đơn giản 

Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng app Thump Connect 2 để điều chỉnh EQ, các chế độ âm thanh và mức âm lượng của từng kênh theo nhu cầu và sở thích của mình, tạo ra một buổi biểu diễn độc đáo và sáng tạo, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Mackie Thump Go
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM